3 LỢI ÍCH CHÍNH CỦA TÍNH NĂNG TRẢ GÓP CÙNG THẺ TIMO VISA

Khi nói đến thẻ Timo Visa, hầu hết mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay về lợi ích thanh toán quốc tế đơn giản và tiện lợi trong những chuyến đi nước ngoài. Thế nhưng, ngoài hạn mức tín dụng linh hoạt, thẻ Timo Visa còn mang đến tính năng trả góp với nhiều lợi ích hấp dẫn. Giờ đây, khách hàng có nhu cầu mua sắm cao đã có thể chia nhỏ khoản tiền thanh toán mà không cần lo nghĩ đến việc có thể phải sử dụng gần hết hạn mức tín dụng của mình vào một lần mua sắm.

Trong bài viết bên dưới, Timo sẽ gửi đến bạn góc nhìn cận cảnh về 3 lợi ích chính mà bạn sẽ nhận được khi trả góp với thẻ Timo Visa. Cùng xem nhé!
Mở tài khoản Timo để đăng ký thẻ Timo Visa tại đây.

1. ĐĂNG KÝ DỄ DÀNG, THAO TÁC ĐƠN GIẢN NGAY TRÊN ỨNG DỤNG


Việc thực hiện các khoản vay luôn làm người dùng đắn đo bởi sự phức tạp trong cách tiến hành đăng ký và chứng minh tài chính. Với tính năng trả góp linh hoạt cùng thẻ Timo Visa, bạn sẽ không cần lo nghĩ đến những vấn đề trên nữa vì mọi thủ tục rườm rà đã được Timo triệt tiêu hết. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần là chủ thẻ Timo Visa và sở hữu thẻ đang ở trạng thái hoạt động. Giao dịch hợp lệ để thanh toán bằng tính năng trả góp chỉ cần có giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên và được thực hiện trong lãnh thổ Việt Nam. Thời hạn đăng ký trả góp phải ngắn hơn thời hạn hiệu lực còn lại của thẻ.
Một điểm ấn tượng về tính năng này là toàn bộ việc đăng ký và sử dụng đều diễn ra trên ứng dụng Timo. Điều này mang đến trải nghiệm “3 KHÔNG” cho khách hàng: KHÔNG cần di chuyển đến ngân hàng, KHÔNG mất thời gian chờ đợi, KHÔNG bị động trong mọi thao tác.
Mở tài khoản Timo để đăng ký thẻ Timo Visa tại đây.
Vì sao sử dụng tính năng trả góp này lại không bị động trong thao tác và có thể thực hiện toàn bộ quá trình sử dụng trong ứng dụng? Vì mọi giao dịch hợp lệ có thể được thanh toán bằng tính năng trả góp sẽ được đánh dấu nhãn “Trả góp được” ngay qua ứng dụng. Bạn chỉ cần chạm vào giao dịch này và chọn một trong 3 kỳ hạn: 3, 6 hoặc 12 tháng.   Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chủ động theo dõi trạng thái trả lãi hàng tháng ngay trên ứng dụng.
Xem thêm điều kiện trả góp và cách thức đăng ký tại đây

2. ÁP DỤNG TẠI MỌI ĐỊA ĐIỂM TRÊN TOÀN QUỐC


Khi đã hoàn tất quá trình đăng ký  trả góp qua thẻ Timo Visa thì mọi đơn hàng giao dịch có giá trị tối thiểu là 3.000.000VNĐ hợp lệ sau đó đều có thể được thanh toán bằng tính năng trả góp. Đặc biệt hơn, tính năng trả góp này có thể được sử dụng trên toàn quốc và không bị giới hạn địa điểm áp dụng.
Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm các điểm mua sắm là đối tác của Timo để có thể hưởng chính sách trả góp. Chỉ cần giao dịch của bạn được thực hiện trong lãnh thổ Việt Nam (trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng) và được xem xét là hợp lệ, các giao dịch đó có thể được thanh toán bằng hình thức trả góp với thẻ Timo Visa. Ngoài việc không giới hạn địa điểm áp dụng trả góp, bạn còn không bị giới hạn địa điểm để theo dõi các khoản cần thanh toán. Bởi vì ứng dụng Timo sẽ tự động cập nhật tất cả thông báo đến người dùng qua ứng dụng để bạn không cần phải đến phòng giao dịch nào.
Mở tài khoản Timo để đăng ký thẻ Timo Visa tại đây.

3. LINH HOẠT & TIỆN LỢI TRONG THANH TOÁN


Sự linh hoạt trong thanh toán ở đây được thể hiện qua nhiều tiện ích khác nhau. Sự linh hoạt trong thanh toán đầu tiên chính là xét duyệt nhanh với mọi giao dịch hợp lệ có giá trị tối thiểu 3.000.000VNĐ. Bạn không cần chờ đợi lâu mới có thể mua được món đồ ưng ý hoặc lo lắng mình sẽ sử dụng quá nhiều hạn mức tín dụng của mình vào một món đồ. Quá trình thanh toán trả góp diễn ra nhanh chóng trên ứng dụng giúp người dùng thực hiện được nhiều giao dịch mua sắm khác nhau. Ngoài ra, để giúp bạn có được kỳ hạn thanh toán phù hợp với tình hình tài chính cá nhân, Timo còn cho phép người dùng chọn một trong 3 kỳ hạn trả góp linh hoạt khác nhau – 3, 6 hoặc 12 tháng.
Bên cạnh đó, chủ thẻ Timo Visa vô cùng chủ động trong khâu thanh toán lãi suất và tất toán. Tại tên dịch vụ của hóa đơn trả góp luôn xuất hiện thông báo “Lãi hàng tháng 1.0%” và mọi thông tin chi tiết về thời gian bắt đầu/kết thúc, số tiền nợ và số tiền cần trả mỗi tháng (đã gồm lãi suất).
Tìm hiểu thêm về sự tiện lợi khi thanh toán bằng thẻ Timo Visa tại đây.
Mở tài khoản Timo để đăng ký thẻ Timo Visa tại đây.
Với 3 ưu điểm nổi bật trong tính năng trả góp bằng thẻ Timo Visa thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng quản lý chi tiêu và tận hưởng niềm vui có được món đồ ưng ý bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Tìm hiểu thêm về thẻ Timo Visa tại đây.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...