Thẻ Timo rút miễn phí những ATM ngân hàng nào?

Khi chiếc thẻ ATM trở nên thông dụng hơn bao giờ hết thì phí rút tiền ATM là nỗi băn khoăn của người sử dụng thẻ. Cứ mỗi khoản phí thu 1 chút, khi cộng dồn lại mới thấy chi phí chi cho hoạt động thẻ ATM cũng khá cao. Vì vậy nếu sử dụng thẻ ATM mà được miễn phí các loại phí phát sinh thì khá lợi cho người dùng.

Vì sao bạn phải trả phí rút tiền ATM?

Phí rút tiền ATM là loại phí ngân hàng sẽ thu khi khách hàng sử dụng thẻ ATM để rút tiền mặt. Phí này được ngân hàng chi trả cho việc bảo trì máy ATM cũng như hệ thống xử lý giao dịch ATM của ngân hàng. Hiện nay, có một số ngân hàng đang thực hiện chính sách miễn phí, còn lại một số ngân hàng đã có chính sách quy định về thu phí.
Ngân hàng miễn phí vì lý do mong muốn tạo nên thói quen sử dụng thẻ ATM thay vì giữ tiền mặt trong người. Tuy nhiên việc hỗ trợ này cũng đang dần kết thúc để thay thế cho việc khách hàng sẽ phải trả phí để sử dụng dịch vụ rút tiền của ngân hàng.

Miễn phí rút tiền ở tất cả máy ATM toàn quốc, tại sao không?

Hiện nay, có 2 hình thức áp dụng miễn phí rút tiền mặt tại ATM là rút tiền mặt nội mạng và rút tiền mặt ngoại mạng được các ngân hàng ban bố rõ ràng chính sách đi kèm cho khách hàng tham khảo và sử dụng.

  • Rút tiền mặt nội mạng: Ngân hàng chỉ áp dụng miễn phí phí cho khách hàng sử dụng cây ATM của ngân hàng phát hành thẻ.
  • Rút tiền mặt ngoại mạng: ngân hàng áp dụng miễn phí cho cả khách hàng sử dụng cây ATM cho ngân hàng khác.

Bên cạnh đó, cũng có ngân hàng còn có quy định miễn phí rút tiền mặt kèm những yêu cầu khác như: đảm bảo số dư, hay chỉ áp dụng cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu…

Rút tiền ATM (Nguồn Internet)
Rút tiền ATM (Nguồn Internet)

Tuy cũng có ngân hàng hỗ trợ miễn phí cho tất cả các hình thức trên nhưng rất ít. Nếu muốn được miễn phí rút tiền tại cây ATM bạn hãy sử dụng ngay thẻ Timo. Bởi ngân hàng số Timo đang triển khai chương trình miễn phí rút tiền tại tất cả các cây ATM trên toàn quốc của bất cứ ngân hàng nào. Điều này có nghĩa là chỉ cần có thẻ Timo bạn có thể thoải mái rút tiền mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí mà không kèm theo điều kiện nào. Như vậy, khi có nhu cầu cần tiền mặt bạn có thể sử dụng thẻ Timo tại bất cứ cây ATM trên toàn Việt Nam. Nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhất.

Ngoài chính sách miễn phí rút tiền tại cây ATM cho chủ thẻ Timo, thì ngân hàng số hiện đại này còn có thêm chính sách miễn phí giao dịch chuyển tiền cũng như miễn phí thêm một số phí giao dịch tài chính thường hay sử dụng nữa. Có thể thời gian tới khi chính sách thu phí rút tiền ATM của các ngân hàng sẽ được áp dụng đồng loạt nhưng bạn có thể lựa chọn ngân hàng nào mang lại cho bạn nhiều ưu đãi nhất khi sử dụng. Nhất là những khách hàng có thói quen và nhu cầu sử dụng thẻ ATM nhiều. Vì thế, để tiết kiệm nhất khi sử dụng những dịch vụ ngân hàng, hãy đăng ký Timo ngay bạn nhé!

Mở thẻ ATM Timo online chỉ 2 phút với eKYC

Miễn phí mở thẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Miễn phí chuyển tiền. Miễn phí quẹt thẻ máy POS

Miễn phí rút tiền tại 17.000+ ATM toàn quốc

Dễ dàng liên kết với các ví điện tử Momo, Moca, Zalo Pay, AirPay

Dễ dàng quản lý, mở khoá thẻ 24/7 qua ứng dụng

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...