Thẻ Timo làm được gì?

trai-nghiem-the-timo-app-web-ngon-khong-ton-phi-rut-tien-va-chuyen-tien-khac-ngan-hang_2
Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, đến hết quý 2 năm nay (số liệu mới nhất), các tổ chức tín dụng đã phát hành hơn 106 triệu thẻ ngân hàng. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thẻ ATM cũng như thanh toán điện tử tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng chung của toàn xã hội, thẻ Timo ra đời với những đột phá mới và nhiều tiện ích cho người sử dụng

Vậy thẻ Timo dùng để làm gì?

Thẻ Timo là thẻ ghi nợ nội địa hay còn gọi là thẻ Timo Debit. Đây là loại thẻ dùng để nạp tiền vào trước và sử dụng sau. Thẻ được phát hành bởi ngân hàng VPBank chi nhánh HCM

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Bạn đang cần một chiếc thẻ như thế nào? Nhanh chóng và tiện lợi có phải điều bạn đặt lên hàng đầu? Với thẻ Debit Timo, bạn không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm một chiếc thẻ phù hợp . Khi sở hữu thẻ Timo bạn có thể sử dụng tất cả tính năng như thẻ ngân hàng thông thường. Dưới đây là những chức năng cơ bản của thẻ ghi nợ nội địa Timo mà bạn có thể khám phá.

  • Chuyển tiền: Giao dịch liên ngân hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng Spend account. Ngoài ra, còn có tính năng gửi tiền nhanh qua số thẻ. Tất cả đều là miễn phí.
  • Rút tiền: Bạn cần tiền mặt tức thời nhưng không tìm được cây ATM của thẻ? Bạn không còn phải lo phí rút tiền khác ngân hàng vì Timo miễn phí rút tiền ATM tại hơn 15.700 ATM trên toàn quốc.
  • Thanh toán: Chi trả các loại hóa đơn ngay trên ứng dụng. Chỉ với mã khách hàng, mã hợp đồng, bạn có thể thanh toán tiền nước online, thanh toán tiền điện, cáp truyền hình, internet, bảo hiểm qua thẻ Timo. Bên cạnh đó, bạn còn có thể shopping thỏa thích trên các website online hay thanh toán trực tiếp bằng cách cà thẻ tại các địa điểm có máy POS
  • Lập kê hoạch mục tiêu tiết kiệm: Lên kế hoạch thông minh cho mục tiêu dù lớn hay nhỏ với Timo Goal Save. Timo sẽ giúp bạn tích lũy định kỳ cho đến khi đạt được số tiền mong muốn.
  • Gửi tiết kiệm: Lập sổ tiết kiệm có kỳ hạn ngay tại nhà không cần đến quầy giao dịch ngân hàng thông qua Timo Term Deposit. Bạn có thể nhận mức lãi suất cao ngay cả khi rút tiền trước kỳ hạn và linh hoạt sử dụng tiền trong tài khoản.
  • Nạp tiền điện thoại: Chỉ cần số điện thoại, bạn có thể nạp tiền điện thoại Mobi, Viettel, Vina hoặc bắn tiền điền thoại cho bạn hay người thân tức thời với Timo Top Up.
  • Yêu cầu thanh toán: Bạn có thể kết nối về tài chính hai chiều bằng tính năng nhắc nhở thanh toán, gửi yêu cầu thanh toán tiền đến bạn bè, đối tác.

Bạn không muốn trở thành người lạc hậu khi xã hội đang ngày càng phát triển và hội nhập? Sở hữu ngay một chiếc thẻ thông minh với đầy đủ các tiện ích mà bạn cần. Đăng kí tại đây

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...