Tại sao nhiều người sử dụng Timo thay vì đến phòng giao dịch ngân hàng?

Thay vì đến phòng giao dịch ngân hàng như thường lệ đã có khá nhiều người đang chọn sử dụng Timo để thay thế? Tại sao lại như vậy, liệu có phải Timo có thể thực hiện được những giao dịch thông thường mà không phải đến phòng giao dịch hay không?

Hạn chế khi giao dịch tại phòng giao dịch ngân hàng

Khi hình ảnh ngân hàng gắn liền với các phòng giao dịch thì việc Timo cung cấp dịch vụ ngân hàng không cần phòng giao dịch thực sự là điều vô cùng mới mẻ. Những hạn chế mà phòng giao dịch cũ còn tồn tại:

  • Những phòng giao dịch ngân hàng với thời gian làm việc có quy định rõ ràng.
  • Giao dịch được thực hiện theo thứ tự nên bạn sẽ phải chờ đợi.
  • Nhiều giấy tờ và thủ tục.
  • Phí giao dịch tại quầy thường cao.
  • Kèm theo đó là việc không phải khi nào bạn cũng có thể tìm ngay được phòng giao dịch ngân hàng mình cần là điều mà ngân hàng truyền thống bị hạn chế.

Khi ngân hàng Timo xuất hiện đã khắc phục được phần lớn các hạn chế còn tồn đọng của ngân hàng hiện tại. Nhưng cũng đồng thời tạo nên được xu hướng sử dụng ngân hàng mới phù hợp với thời đại ngày một thay đổi và phát triển bởi công nghệ.

Ngân hàng số Timo đem đến những phong cách sống mới
Ngân hàng số Timo đem đến những phong cách sống mới

Ngân hàng số Timo – ngân hàng của xu thế hiện đại

Ngân hàng số TimoDigital Banking hoạt động hoàn toàn dựa trên nền tảng trực tuyến. Vẫn mang tính chất là một ngân hàng đích thực. Tất cả các giao dịch của ngân hàng đều có giá trị về pháp lý cũng như tài chính. Trên nền sử dụng đường truyền internet, Timo đã có chiến lược đầu tư hệ thống vững chắc để phục vụ khách hàng của mình. Qua đó, đối với ngân hàng số Timo:

  • Giảm thiểu đầu tư vào cơ sở vật chất, nhân lực.
  • Gia tăng tỉ lệ xử lý giao dịch, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng cả về số lượng và chất lượng.

Đối với khách hàng:

  • Thỏa mãn nhu cầu cần sử dụng giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi.
  • Tận hưởng tiện lợi suốt quá trình sử dụng.
  • Đơn giản hóa mọi thủ tục phức tạp.
  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Timo miễn phí sử dụng Internet/Mobile Banking và các loại phí giao dịch.
  • Tất cả mọi tính năng được tích hợp trong chiếc điện thoại, cụ thể là trong ứng dụng ngân hàng số Timo. Vì thế, khách hàng rất dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng

Từ đây, khi có nhu cầu giao dịch tài chính khách hàng hoàn toàn có thể chủ động thực hiện mà không có bất cứ rào cản nào. Ứng dụng tài chính của ngân hàng Timo được cài đặt sẵn trong máy điện thoại hoặc được truy cập trực tiếp từ máy tính dễ dàng hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch tài chính. Dịch vụ Timo cung ứng 24/7 và 100% dịch vụ bảo đảm giao dịch thông suốt kể cả ngày nghỉ lễ Tết.
Ngân hàng Timo đảm nhiệm chức năng như ngân hàng thông thường có thể thực hiện các giao dịch: chuyển tiền,  rút tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, bắn tiền điện thoại cho mọi thuê bao, gửi tiết kiệm online nhanh chóng và thuận tiện.
Ngoài ra, chính những chính sách ưu đãi mà Timo mang lại cho khách hàng. Trong đó, phải kể đến ưu đãi miễn phí các loại phí liên quan. Những phí được Timo hỗ trợ miễn phí như: miễn phí rút tiền ATM, phí giao dịch, phí chuyển tiền, phí chuyển đổi ngoại tệ
Chưa hết, giảm thiểu những thủ tục không đáng có nhằm giản lược và tinh thông quá trình xử lý các giao dịch cồng kềnh trước đây của ngân hàng là điều Timo muốn mang lại cho chính khách hàng của mình. Đây có lẽ là lí do mà nhiều khách hàng lựa chọn Timo nhất. Thời gian và công sức sẽ được tiết kiệm khi bạn giao dịch qua Timo.
Hiện nay, ứng dụng ngân hàng số Timo đã có hơn 50.000 lượt tải và sử dụng. Vậy bạn thì sao? Nếu đã bắt đầu thấy được ích lợi của Timo, hãy nhanh chóng đăng ký Timo ngay và trải nghiệm nhé!
*Lưu ý: Ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ của thẻ tín dụng quốc tế Timo Mastercard là có thời hạn. Timo sẽ thông báo chi tiết ngày kết thúc chương trình và phí chuyển đổi ngoại tệ mới đến quý khách hàng thông qua những trang thông tin chính thức của Timo như email, website blog. Rất mong quý khách hàng thường xuyên kiểm tra email từ Timo để biết thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập https://timo.vn/mastercard

Mở thẻ ATM Timo online chỉ 2 phút với eKYC
Miễn phí mở thẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Miễn phí chuyển tiền. Miễn phí quẹt thẻ máy POS
Miễn phí rút tiền tại 17.000+ ATM toàn quốc
Dễ dàng liên kết với các ví điện tử Momo, Moca, Zalo Pay, AirPay
Dễ dàng quản lý, mở khoá thẻ 24/7 qua ứng dụng

MỞ THẺ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...