Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022

Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022
  • Ngân hàng số Timo chính thức nâng cấp và ra mắt chi nhánh Hangout mới tại Cần Thơ
  • Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022

Trong quý IV/2022, ngân hàng số Timo đã tạo ra nhiều dấu ấn nổi bật khi đồng loạt nâng cấp và di chuyển 4 chi nhánh Hangout tại 4 thành phố trọng điểm. Sau Hangout Hà Nội, Hangout Sài Gòn và Hangout Đà Nẵng thì Hangout Cần Thơ là chi nhánh tiếp theo trong kế hoạch hoàn thiện mạng lưới hoạt động của Timo. Toạ lạc tại 79A Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, chi nhánh Hangout Cần Thơ mới đánh dấu nỗ lực của Timo trong việc tiếp cận và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).  

Cần Thơ – đô thị “hạt nhân” và trung tâm kinh tế tài chính của ĐBSCL

Trong năm 2022, tình hình kinh tế – xã hội của Cần Thơ có xu hướng phục hồi tích cực và đạt nhiều kết quả quan trọng. Theo đó, tăng trưởng GRDP đạt 17,57% (riêng quý III, 2022 tăng 36,17%), cao nhất trong các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và các thành phố trực thuộc Trung ương.

Song song với đó, riêng trong năm 2021, thành phố có tổng cộng khoảng 628 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ số với doanh thu xuất khẩu đạt hơn 5 triệu USD. Trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, Cần Thơ được đánh giá là một thị trường sôi động với chỉ số phát triển Thương mại điện tử đứng thứ 7/63 tỉnh thành. Với những điểm sáng trong bức tranh kinh tế, Cần Thơ được kỳ vọng trở thành đô thị thông minh, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, chuyển đổi số của vùng ĐBSCL trong thời gian tới, từ đó mở ra thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp fintech, trong đó có các ngân hàng số.

Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022

Cần Thơ là một đô thị trẻ và năng động, với tiềm năng phát triển kinh tế – công nghệ số dẫn dầu khu vực ĐBSCL – Ảnh: Nguồn internet

Timo nâng cấp Hangout Cần Thơ – đón đầu làn sóng chuyển đổi số tại khu vực ĐBSCL

Trong 6 năm có mặt tại Cần Thơ, Timo Hangout đã để lại dấu ấn với người dân địa phương khi giải quyết những khó khăn họ gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ ngân hàng truyền thống thông qua những sản phẩm và tính năng hữu ích, từ đó giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn và đơn giản hơn.

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng tích cực của Cần Thơ cũng như tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của số lượng người tiêu dùng số, song hành với mức tăng chi tiêu số trên địa bàn thành phố, ngân hàng số Timo đã nhanh chóng cho ra mắt chi nhánh Hangout mới tại địa chỉ 79A Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều. Quyết định thay đổi “diện mạo” Hangout Cần Thơ đã khẳng định nỗ lực đầu tư của Timo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng địa phương, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và ứng dụng công nghệ số tại khu vực ĐBSCL.

Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022
Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022

Timo Hangout Cần Thơ mới với không gian trẻ trung, hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ngân hàng thoải mái, dễ dàng hơn – Ảnh: Nguồn: Timo

Timo Hangout Cần Thơ mới mang thiết kế hiện đại, trẻ trung với không gian mở phóng khoáng. Thông qua chi nhánh mới, Timo hi vọng đây không chỉ là nơi thực hiện những giao dịch thông thường mà còn là “điểm chạm” giúp Timo kết nối, chia sẻ và hỗ trợ ngay lập tức những vấn đề khách hàng gặp phải. Hangout Cần Thơ hứa hẹn là điểm đến thu hút giới trẻ, cũng như các khách hàng của khu vực lân cận đến trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng số Timo.

 

Chia sẻ về việc nâng cấp Hangout tại TP. Cần Thơ, bà Chi Nguyễn – Giám đốc phụ trách Khách hàng, Ngân hàng số Timo cho biết: “Là ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại những trải nghiệm đột phá cho khách hàng. Thời gian gần đây, với sự ra đời của “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” bao gồm các tính năng: Hũ chi tiêu, Mục tiêu cá nhân, Tiết kiệm trực tuyến, Chia tiền nhóm và Báo cáo thu chi đã tạo nên cú hích ngoạn mục giúp Timo tiến gần hơn với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên hành trình tài chính.

Đồng thời, với việc mở rộng đầu tư vào thị trường Cần Thơ – một đô thị cấp 2 đang trên đà phát triển vượt bậc cùng tiềm năng to lớn cho các doanh nghiệp fintech nói chung và các ngân hàng số nói riêng, Timo hy vọng là đơn vị khai phá những nhu cầu tài chính của khách hàng tại đây. Với dịch vụ ngân hàng độc đáo và tiện ích, chúng tôi mong muốn tạo ra xu hướng mới và thúc đẩy các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực đổi mới nhằm đáp ứng trọn vẹn mong đợi và nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và chủ động tìm được những giải pháp phù hợp nhất cho những khó khăn mà họ gặp phải. Từ đó, Timo có thể tiếp nối sứ mệnh không ngừng thiết lập những chuẩn mực mới cho ngành ngân hàng hiện đại tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.”

Tăng tốc chinh phục thị trường miền Nam, Ngân hàng số Timo nâng cấp Timo Hangout thứ 4 trong quý IV 2022

Đội ngũ lãnh đạo ngân hàng số Timo tại sự kiện khai trương Hangout Cần Thơ – Ảnh: Nguồn Timo

Về Ngân hàng số Timo

Thành lập từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi ra mắt đến nay, Timo đã không ngừng đặt ra những tiêu chuẩn mới ngày một ấn tượng cho mô hình ngân hàng hiện đại, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa. Timo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu.

Luôn nỗ lực cải thiện ngày một tốt hơn nhằm đáp ứng sự hài lòng của mỗi khách hàng là yếu tố cốt lõi giúp Timo trở nên khác biệt hoàn toàn với các ngân hàng truyền thống – những dịch vụ thường làm khách hàng mệt mỏi với các giấy tờ và điều khoản phức tạp. Timo vẫn không ngừng cải tiến phát triển dịch vụ và sản phẩm ngày một tốt hơn, nhằm đảm bảo cuộc sống tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Một trong những bước tiến đó chính là khái niệm ngân hàng kết nối cộng đồng – yếu tố then chốt giúp các sản phẩm của Timo liên kết mật thiết với khách hàng, trên cả các nền tảng trực tuyến và các “điểm chạm” trực tiếp trong đời sống thường.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

4 ngân hàng lớn đồng loạt giảm lãi suất tiết kiệm

4 ngân hàng lớn đồng loạt giảm lãi suất tiết kiệm, lãi suất huy động...

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/4: Ngân hàng nào cao nhất theo từng kỳ hạn

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/4: Lãi suất tiết kiệm ngân hàng cao nhất...

Lãi suất ngân hàng thương mại nhà nước 7/4/2023: Nhóm Big4 giảm thấp nhất thị trường

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng thương mại nhà nước 7/4/2023 giảm thấp nhất thị...

Lãi suất tiết kiệm tháng 4: Ngân hàng nào cao nhất theo từng kỳ hạn?

Biểu lãi suất tiết kiệm tháng 4 niêm yết trên website của ngân hàng sáng...

Lãi suất ngân hàng hôm nay 5/4 ổn định: Gửi tiền ngân hàng nào lãi cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng hôm nay 5/4: Lãi suất ngân hàng cao nhất...

Lãi suất hôm nay 4/4: Ngân hàng nào có lãi suất tiền gửi cao nhất?

Chỉ trong tuần đầu của Quý II/2023, lãi suất ngân hàng tháng 4 tiếp tục...