1. Thời gian áp dụng: từ 11/06/2021 đến 30/06/2021.
2. Phạm vi khuyến mại: toàn quốc.
3. Đối tượng tham gia:
Là công dân Việt Nam hoặc người sinh sống tại Việt Nam hợp pháp, từ đủ 18 tuổi và là Khách hàng chưa có Tài khoản Timo.
Lưu ý: Nhân viên Ngân hàng Bản Việt, nhân viên các công ty đối tác triển khai Ứng dụng Timo và các đối tác thực hiện chương trình khuyến mại (bao gồm các đơn vị quảng cáo và truyền thông) không được tham gia chương trình.
4. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
Tặng ưu đãi bằng tiền trị giá 50.000 đồng (“Ưu đãi”) khi Khách hàng mở tài khoản Timo thành công trên ứng dụng Timo.
5. Nội dung chi tiết:
5.1 Thể lệ chi tiết:
Để tham gia Chương trình khuyến mại, Khách hàng cần thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Tải ứng dụng Timo Digital Bank từ App Store hoặc CH Play
- Bước 2: Mở ứng dụng Timo, chọn “Bắt đầu” và nhập các thông tin cơ bản
- Bước 3: Điền các thông tin đăng ký theo hướng dẫn để hoàn tất mở tài khoản
- Bước 4: Đăng nhập vào Tài khoản Timo trên ứng dụng
5.2 Điều kiện nhận Ưu đãi:
- Khách hàng tải, cài đặt ứng dụng Timo và hoàn tất mở Tài khoản Timo trên ứng dụng Timo trong thời gian khuyến mại. Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 Ưu đãi.
- Khách hàng là một trong 10.000 người đầu tiên mở thẻ trong thời gian diễn ra chương trình.
5.3 Ưu đãi:
Ưu đãi (tiền) trị giá 50.000 đồng (Năm mươi nghìn đồng) được chuyển trực tiếp vào Tài khoản Timo của Khách hàng.
Lưu ý: Ưu đãi sẽ chỉ được trao cho 10.000 khách hàng đầu tiên hoàn tất các bước như được quy định tại thể lệ chi tiết trong thời gian diễn ra chương trình.
5.4 Thông báo cho Khách hàng:
- Trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày mở Tài khoản Timo thành công hoặc ngày kết thúc Chương trình khuyến mại, Khách hàng sẽ nhận được thông báo về việc nhận Ưu đãi qua email đã đăng ký và/hoặc ứng dụng Timo.
- Ban tổ chức chương trình có quyền yêu cầu Khách hàng bổ sung hồ sơ xác minh mở Tài khoản Timo (nếu cần), ký nhận đã nhận Ưu đãi.
- Chương trình khuyến mại có thể kết thúc trước thời hạn trong trường hợp hết số lượng Ưu đãi và sau khi Ngân hàng Bản Việt đã thông báo đến Sở Công thương.
5.5 Ưu đãi không được trao trong các trường hợp sau:
- Trường hợp khách hàng thông báo từ chối nhận.
- Trường hợp khách hàng mở Tài khoản Timo không hoàn thiện đủ các bước theo yêu cầu trong thể lệ này trong thời gian Chương trình khuyến mại.
- Do khách hàng không phải thuộc 10.000 người đầu tiên hoàn tất mở thẻ trong thời gian diễn ra chương trình.
- Khách hàng không phối hợp, không thực hiện và không tuân thủ theo các thủ tục, quy trình, quy định của Ban tổ chức chương trình.
- Do hết số lượng Ưu đãi trước khi kết thúc Chương trình khuyến mại.
5.6 Giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại:
- Hotline: 1800 6788
- Email: care@timo.vn
5.7 Các quy định khác:
- Chương trình khuyến mại này không được áp dụng đồng thời với các Chương trình khuyến mại/ưu đãi khác đang được triển khai cho khách hàng có Tài khoản Timo hoặc mở mới Tài khoản Timo vào cùng thời điểm.
- Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của Thể lệ này, các nội dung thay đổi liên quan đến Thể lệ của Chương trình khuyến mại này (nếu có), tất cả các quy định trong Các Điều Kiện và Điều khoản sử dụng thẻ và tài khoản khi Khách hàng mở tài khoản Timo và các quy định pháp luật có liên quan.
- Khách hàng nhận Ưu đãi chịu trách nhiệm về các khoản chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận quà bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, các loại thuế liên quan, chi phí đi lại mở thẻ và các chi phí khác có liên quan (nếu có),…
- Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ theo các thủ tục, quy trình theo quy định của Ngân hàng Bản Việt đối với Tài khoản Timo.
- Ban tổ chức chương trình hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của Thể lệ Chương trình khuyến mại và bằng chứng xác định điều kiện nhận Ưu đãi. Trường hợp bằng chứng xác định điều kiện nhận Ưu đãi có sai sót gây hiểu lầm cho Khách hàng, Ban tổ chức chương trình có trách nhiệm trao Ưu đãi cho Khách hàng theo đúng quy định. Việc thực hiện Chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Ban tổ chức chương trình là người quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các trường hợp được nhận Ưu đãi.
- Ban tổ chức chương trình được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.
- Ban tổ chức chương trình có thể thay đổi hoặc điều chỉnh các điều kiện và điều khoản của Chương trình khuyến mại cho phù hợp và các điều chỉnh (nếu có) sẽ được công bố rộng rãi, công khai thông qua email đăng ký của Khách hàng hoặc tại các kênh truyền thông liên quan.
Với các đề liên quan đến điều khoản & điều kiện, xin vui lòng liên hệ:
- Tổng đài Timo Care: 1800 6788 (miễn cước cuộc gọi)
- Email: care@timo.vn
- Fanpage: facebook.com/yourtimo
Địa điểm Timo Hangout:
- HỒ CHÍ MINH:
- 194D-E Pasteur, Phường 6, Quận 3
- Capri by Fraser, số 2, đường C, Phường Tân Phú, Quận 7
- HÀ NỘI: Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng
- ĐÀ NẴNG: 43-45 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu
- CẦN THƠ: 81-83 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều