Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo.

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ với Quý khách những cập nhật tiếp theo liên quan đến kế hoạch ra mắt ra phiên bản mới và cải tiến hơn của Timo, trong sự hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt.

Timo đang trong quá trình chuyển đổi đối tác ngân hàng cùng nỗ lực triển khai tầm nhìn hiện đại hóa và tăng cường dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam. Đối với khách hàng của Timo (Quý khách đã và đang đang tận hưởng các dịch vụ của Timo được cung cấp bởi VPBank trong suốt thời gian qua), điều này có nghĩa là từ ngày 08/09/2020, Quý khách sẽ không thể tiếp tục truy cập vào tài khoản VPBank thông qua ứng dụng Timo trên điện thoại hoặc phiên bản trên web.

Các tài khoản thanh toán VPBank, tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn, các khoản vay thấu chi, thẻ tín dụng vẫn có thể được tiếp tục và truy cập thông qua hệ thống VPBank Online bắt đầu từ ngày hôm nay. 

ĐIỀU GÌ ĐANG CHỜ ĐÓN QUÝ KHÁCH Ở PHÍA TRƯỚC?

Chúng tôi cực kỳ hào hứng muốn tiết lộ rằng ngày 08/09/2020 tới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu phiên bản mới và được cải tiến của Timo với tên gọi “Timo Plus”, hợp tác với Ngân hàng Bản Việt và hân hạnh được mời quý khách tải ứng dụng này từ App store hoặc Play store

Quý khách hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng các tài khoản và các dịch vụ hiện tại với VPBank như chúng tôi đã đề cập ở trên (mặc dù Quý khách sẽ không thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Timo trên điện thoại hoặc trên web để truy cập vào các tài khoản VPBank từ ngày 08/09/2020, khi chúng tôi chính thức giới thiệu đối tác mới Ngân hàng Bản Việt)

Chúng tôi muốn mang đến sự tiện lợi tối đa cho Quý khách trong quá trình chuyển đổi này. Quý khách có toàn quyền quyết định lựa chọn nào phù hợp nhất với Quý khách. Ví dụ, Quý khách có quyền chọn một trong số những phương án sau đây: 

  • Tham gia hành trình mới với Timo Plus (được bảo trợ bởi Ngân hàng Bản Việt) và vẫn tiếp tục sử dụng các tài khoản VPBank hiện tại của Quý khách; hoặc
  • Dừng sử dụng ứng dụng Timo khi đến hạn và tiếp tục sử dụng tài khoản thanh toán với ngân hàng VPBank.

Đối với những khách hàng quyết định tham gia trải nghiệm Timo Plus, đội ngũ Timo Care của chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ Quý khách thực hiện chuyển đổi một cách liền mạch và thuận tiện.

Các chi nhánh Timo Hangout vẫn duy trì mở cửa để hỗ trợ Quý khách trong suốt quá trình chuyển đổi này và chúng tôi luôn sẵn lòng trả lời bất cứ câu hỏi nào từ Quý khách. Quý khách luôn được chào đón tại Timo Hangouts bất cứ lúc nào trong giờ làm việc của chúng tôi hoặc gọi tới Hotline 1800 6788, phản hồi với chúng tôi qua Fanpage hoặc gửi mail cho chúng tôi về địa chỉ care@timo.vn 

Dù Quý khách quyết định tham gia Timo Plus hay không, nếu Quý khách muốn đảm bảo việc truy cập liên tục vào các tài khoản tại VPBank, đây là các bước Quý khách nên thực hiện: 

  • Đến trực tiếp các chi nhánh VPBank, ATM hoặc CDM trên toàn quốc;
  • Gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng của VPBank 1900 545415 và/hoặc gửi phản hồi qua email customercare@vpbank.com.vn để hỗ trợ Quý khách có được các thông tin chi tiết về tài khoản ở VPBank và làm thế nào để tiếp tục sử dụng, và/hoặc
  • Tải xuống ứng dụng ngân hàng trực tuyến VPBank Online trên điện thoại/web/mobile web và sau đó nhấn nút Đăng ký và sử dụng thông tin đăng ký để truy cập vào các tài khoản VPBank. Hoặc thực hiện theo hướng dẫn tại đường link sau: https://online.vpbank.com.vn/cb/pages/jsp-ns/self1.jsp#

Đội ngũ chăm sóc Khách hàng của Timo và VPBank luôn sẵn sàng để phục vụ Quý khách trong suốt thời gian chuyển đổi dịch vụ. 

Đối với tất cả các dịch vụ thấu chi và thẻ tín dụng mà khách hàng Timo đang sử dụng, VPBank cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ pháp lý và đảm bảo dịch vụ cho tất cả các khách hàng Timo quyết định tiếp tục sử dụng VPBank.

Chúng tôi hy vọng rằng Quý khách cũng sẽ hào hứng như chúng tôi về hành trình tiếp theo trong sự phát triển của Timo, nền tảng ngân hàng số chuẩn mực và tốt nhất của Việt Nam!

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể tham khảo tại đây

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...