Top Wishlist cần đạt được của giới trẻ trước năm 30 tuổi

Trước năm 30 tuổi là khoảng thời gian khá thoải mái, tự do trong tư tưởng mỗi người vì bạn sẽ không phải quá bận tâm về việc có một nguồn tài chính dư dả mà chỉ cần đủ trang trải cho cuộc sống là được. Tuy nhiên, ai cũng có những thứ cần bận tâm và muốn có trước khi bước qua tuổi 30. Cùng tham khảo top những wishlist phổ biến nhất của giới trẻ và những điều bạn cần làm để đạt hoàn thành wishlist mong muốn cùng Timo nhé!

Thực tế hóa giấc mơ “khám phá thế giới”

Đi du lịch vòng quanh thế giới, đặt chân đến một hoặc một vài đất nước mơ ước trước năm 30 tuổi là một trong những mục tiêu mà hầu hết các bạn trẻ đều đặt ra cho bản thân. Dù là một đất nước xinh đẹp ở châu Âu hay một xứ sở “thần tiên” nào đó ngay ở châu Á thì bước chân ra khỏi vùng an toàn của riêng mình, khám phá thế giới chính là một mục tiêu to lớn và đầy mong đợi.

Đừng suy nghĩ quá phức tạp hay e ngại không có đủ khả năng để thực tế hóa giấc mơ. Bạn có thể mở tài khoản Goal Save của Timo và nhanh chóng đạt được mục tiêu phù hợp với khả năng tài chính của mình mà không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng cuộc sống.

“Tậu” một chiếc xe mới

Sau khi tốt nghiệp và bắt đầu đi làm, mong muốn của hầu hết những người mới ra trường chính là tự sắm cho mình một chiếc xe mới để thuận tiện di chuyển trong cuộc sống hằng ngày hay để khẳng định năng lực của bản thân qua “vẻ ngoài” chỉn chu, lịch thiệp và tinh tế hơn.

Với một chiếc xe máy mới có giá trung bình từ 20 – 40 triệu, hãy tính toán để chủ động tiết kiệm mỗi tháng và nhanh chóng đạt được mục tiêu. Khi mở một tài khoản Goal Save của Timo, bạn chỉ việc tập trung học tập và làm việc, những bận tâm về việc tiết kiệm làm sao, tiết kiệm như thế nào hay phải tích góp bao nhiêu mỗi tháng… tất cả đã có Goal Save lo liệu.

Kích hoạt tính năng tích lũy định kỳ, bạn sẽ chẳng còn lo quên tích góp để mua xe hàng tháng hay quên mất số tiền phải trả mỗi tháng. Cho dù bạn có rút tiền trước hạn, bạn vẫn được hưởng toàn bộ tiền lãi và quẳng bớt nỗi lo không đủ trang trải cho một tình huống bất ngờ nào đó. Bởi vì, số tiền sau khi bạn hủy bỏ tiết kiệm mục tiêu sẽ được chuyển về tài khoản Spend Account để bạn trang bị cho những việc cần thiết khác mà không phải chờ đến hạn mới có thể rút ra được.

Thử sức trong lĩnh vực kinh doanh

Bạn còn trẻ và không có quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn tự kiếm ra được thu nhập hàng tháng? Bạn đang nghĩ đến chuyện bắt đầu một phi vụ kinh doanh online nhỏ hay muốn thử sức đầu tư chứng khoán?

Tất cả đều khả thi, miễn là bạn biết đặt mục tiêu cho mình. Bạn sẽ cần định hình số vốn và thời gian tích góp, sau đó thì hoàn toàn yên tâm làm việc của mình mỗi tháng – bởi bạn đã có Goal Save lo liệu. Hơn thế nữa, bạn có thể đẩy nhanh quá trình đạt được mục tiêu của mình bằng cách rút ngắn thời gian và tăng tiền tích góp mỗi tháng, điều này không hề khó thực hiện khi bạn có thể tùy chỉnh thời gian và thay đổi số tiền tùy vào khả năng tài chính của mình mỗi tháng. Tất cả đều được thực hiện online, không tốn thời gian trực tiếp đến ngân hàng hay phải làm thủ tục và chờ đợi để được duyệt nữa!

Chuẩn bị cho ngày trọng đại

Giả sử bạn dự định sẽ tổ chức đám cưới trong 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm tới. Bạn sẽ cần tiền để mua nhẫn cưới, đặt tiệc, in thiệp mời… hay tổ chức tiệc chia tay độc thân cùng bạn bè. Làm sao để chuẩn bị kịp số tiền còn lại cho tiệc cưới đây? Bạn sợ phải dời lại buổi tiệc cưới vì kinh tế khó khăn hay e ngại những tình huống bất ngờ ảnh hưởng đến tiến độ tích góp của mình?

Đừng lo lắng, với mong muốn khởi đầu bằng sự thấu hiểu để xây dựng hạnh phúc bền lâu, Timo Goal Save ra đời để giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ, nhắc nhở bạn mỗi tháng khi đến kỳ tích lũy, thông báo khi bạn thành công… giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu tài chính cho “ngày chung đôi” hay giúp bạn có thái độ nghiêm túc với dự định tương lai của mình hơn.

Dù là với bất kì đối tượng ở độ tuổi, giới tính nào hay sở thích khác nhau ra sao, Timo Goal Save vẫn sẽ giúp bạn luôn tự đặt mục tiêu cho bản thân và có thói quen tiết kiệm trong đời sống hàng ngày.

Bạn có thể cân nhắc Timo Goal Save để nhanh chóng đạt được mỗi mục tiêu đặt ra cho riêng bản thân mình. Với những chia sẻ trên đây, Timo chúc bạn sẽ sớm đạt được wishlist mà mình mong muốn trước tuổi 30 nhé!

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...