Những ngân hàng nào có dịch vụ gửi tiết kiệm định kỳ

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của mình có thể nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu tiết kiệm một cách đơn giản và dễ dàng thì các ngân hàng đã đưa ra sản phẩm tiết kiệm định kỳ. Nhờ có sản phẩm tiết kiệm này mà khách hàng nào cũng có thể thực hiện những mục tiêu tiết kiệm của mình từ ít đến nhiều một cách hiệu quả.

Gửi tiết kiệm định kỳ là gì?

Gửi tiết kiệm định kỳ có thể hiểu đơn giản là hình thức gửi tiết kiệm góp định kỳ theo từng khoảng thời gian. Khách hàng có thể chọn lựa mốc thời gian để gửi tiết kiệm như góp hàng tháng, hàng quý… Số tiền gửi tiết kiệm định kỳ không có quy định chỉ cần đáp ứng đầy đủ những chính sách về tiền gửi của ngân hàng là có thể gửi tiết kiệm. Nhiều người thường gọi đây là hình thức “bỏ ống” cũng không sai. Tuy nhiên, “bỏ ống” tại ngân hàng thì được đảm bảo và còn hưởng lợi trên số tiền đã “bỏ ống”.

Lãi suất thông thường được các ngân hàng áp dụng cho hình thức gửi tiết kiệm định kỳ là trả lãi suất theo năm. Mức lãi suất giữa các ngân hàng cũng khá cạnh tranh và có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình lãi suất của thị trường cũng như chính sách kinh doanh của mỗi ngân hàng.

Những ngân hàng đang có sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ

Sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ được đánh giá một trong những sản phẩm gửi tiết kiệm hay và lợi ích cho người dùng. Đặc biệt nó phù hợp cho tình hình thu nhập thực tế của nhiều người. Thay vì gửi tiết kiệm ngay một khoản lớn thì nay khách hàng có thể gửi góp từng khoản nhỏ. Những ngân hàng đang có cung ứng sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ bao gồm:

1. Ngân hàng số Timo

Sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ của ngân hàng số Timo là sản phẩm gửi tiết kiệm mục tiêu. Timo đã chuẩn hóa những mục tiêu tiết kiệm thành những con số cụ thể tương ứng với những khoảng thời gian để khách hàng có thể dễ dàng hình dung cũng như thực hiện việc tiết kiệm.

Theo như định hướng tiết kiệm mục tiêu khách hàng có thể căn cứ vào kế hoạch để hoàn thành mục tiêu của mình. Cuối kỳ sau tất toán, số tiền tiết kiệm và lãi phát sinh sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản thanh toán. Lúc này khách hàng có thể sử dụng dịch vụ miễn phí rút tiền ATM của Timo.

gửi tiết kiệm định kỳ

2. Ngân hàng VPBank

VPBank hiện cũng đang cung cấp sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ cho khách hàng sử dụng. Số tiền gửi tối thiểu chỉ 100.000 đồng là có thể gửi tiết kiệm định kỳ tại VPBank. Khách hàng có thể gửi tăng số tiền ở các kì tiếp theo nhưng đảm bảo không thấp hơn lần đầu. Việc gửi tiết kiệm cũng đa dạng như chuyển khoản hay nộp trực tiếp đều được chấp nhận.

3. Ngân hàng Eximbank

Tiền gửi góp của ngân hàng Eximbank được tính theo lãi suất tự động điều chỉnh 3 tháng một lần, kỳ hạn 12 tháng, lãi suất tính vào cuối kỳ. Khách hàng có thể chọn gửi tiết kiệm hàng tháng, 2 tháng hay 3 tháng một lần đều có thể được chấp nhận. Tại thời điểm tất toán khách hàng được nhận toàn bộ tiền gốc đã tiết kiệm cộng số lãi phát sinh đến cuối kỳ dựa trên tổng tiền đã tiết kiệm.

Ngoài ra thì còn rất nhiều ngân hàng khác như Sacombank, VIB, Techcombank,… cũng cho khách hàng gửi góp định kỳ. Như vậy, với việc cung cấp sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ các ngân hàng đã góp phần tạo điều kiện cho khách hàng có thể hoàn thành mục tiêu tiết kiệm hoặc đầu tư sinh lợi từ những khoản tiền nhãn rỗi.

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[4/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...