GỬI TIẾT KIỆM THÔNG MINH – GIẢI PHÁP SINH LỜI CHO TIỀN NHÀN RỖI

Sinh lời từ tiền nhàn rỗi nghe có vẻ vô lý nhưng hoàn toàn có thể nếu bạn chọn gửi tiết kiệm online. Đây được xem là giải pháp cất giữ tiền thông minh hiện nay và ngân hàng số là lựa chọn ưu tiên.

Tiền nhàn rỗi là khoản tiền “để không” trong tài khoản khá lâu bởi chủ nhân của nó thường mất thời gian cân nhắc, lựa chọn trước khi đưa ra quyết định sử dụng hoặc đầu tư để mang về lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nếu chỉ “để không” thì rất phí và chưa kể, thi thoảng, khoản tiền nhàn rỗi có thể bị mang ra sử dụng vì những mục đích ngắn hạn. Theo xu hướng hiện đại, nhiều người đã chọn gửi tiết kiệm online để tận dụng khoản tiền nhàn rỗi. Không chỉ giúp mang lại lợi nhuận, việc gửi tiết kiệm online còn giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh với 4 ưu điểm vượt trội dưới đây.

Tiết kiệm online ra đời cùng sự phát triển của công nghệ số hiện đại.

1. Gửi tiết kiệm bằng các thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng di động

Ngày nay, thói quen sử dụng di động ngày càng phổ biến. Mọi thao tác được diễn ra chỉ bằng các nút chạm và lướt trên màn hình. Đây cũng là cách nhanh chóng, tiện lợi để ngay lập tức chuyển các khoản tiền nhàn rỗi vào những tài khoản tiết kiệm với mục đích khác nhau thay vì phải phải chạy ra ngân hàng, lấy số, chờ đợi một thời gian dài và phải ký nhiều loại giấy tờ khác nhau.

Với tiết kiệm online, không cần “ôm” quá nhiều tiền mặt đến gửi ngân hàng.

Với sự ra đời của việc gửi tiết kiệm online, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian và chi phí, mà vẫn có thể sinh lời từ tài khoản tiết kiệm của mình ngay trên thiết bị di động. Với ứng dụng ngân hàng số như Timo, các thao tác diễn ra đơn giản hơn, mọi sự hỗ trợ có mặt ngay trên một ứng dụng mà chỉ cần một cú chạm bạn có thể kiếm tiền với chính số tiền “để không”, tối thiểu chỉ với 100.000 đồng.

2. Lãi suất cao hơn gửi tại quầy

Bên cạnh yếu tố nhanh chóng và đơn giản, lãi suất là một trong những yếu tố quyết định hình thức gửi tiết kiệm. Mức chi trả lãi suất của ngân hàng dành cho hình thức gửi tiết kiệm online thường cao hơn so với lãi suất gửi tiết kiệm truyền thống khi cùng kỳ hạn gửi tiết kiệm. Mức chênh lệch giúp cho phần lãi khách hàng nhận được nhiều hơnso với dự định gửi theo hình thức tiết kiệm truyền thống.

Các ngân hàng đang cùng nhau khuyến khích người dùng làm quen với hình thức tiết kiệm online tiện lợi với mức lãi suất cao hơn. Điều này xuất phát từ việc chính ngân hàng cũng tiết kiệm được các chi phí nhân sự, thuê mặt bằng, tối đa hóa hiệu quả hạ tầng công nghệ hiện đại đã đầu tư so với hình thức gửi tiết kiệm truyền thống.

3. Chia nhỏ tài khoản tiết kiệm phòng tất toán trước hạn

Việc tất toán được thực hiện khi hợp đồng tiết kiệm của khách hàng đến ngày đáo hạn – ngày đã ký kết giao dịch với ngân hàng ngay từ lúc mở tài khoản tiết kiệm. Hầu hết các ngân hàng đều bắt buộc khách hàng mở tài khoản tiết kiệm hoặc sổ tiết kiệm đến hạn tất toán phải trực tiếp đến ngân hàng ký các giấy tờ liên quan. Tuy nhiên với ngân hàng số, việc này diễn ra đơn giản hơn để hỗ trợ khách hàng thực hiện mọi thao tác tất toán ngay trên điện thoại.

Thêm vào đó, khi gửi tiết kiệm online cùng Timo, bạn hoàn toàn có thể tính trước cho các trường hợp cần tới số tiền tiết kiệm trước thời gian đáo hạn. Thay vì bỏ tất cả tiền tiết kiệm vào một sổ, bạn có thể chia nhỏ “cuốn sổ tiết kiệm số” của mình ngay từ khi gửi tiền. Việc chia nhỏ thành những khoản tiết kiệm sẽ giúp bạn khi cần sử dụng và tất toán trước hạn, bạn chỉ cần rút khoản nhỏ trước, các khoản còn lại vẫn tiếp tục được tính lãi và duy trì tới ngày đáo hạn mà không bị ảnh hưởng.

4. Thông tin tài khoản trực quan, dễ theo dõi

Ngay từ khi bạn bắt đầu chuyển tiền vào danh mục tiết kiệm trên ứng dụng ngân hàng số, bạn sẽ nhận được một bảng tính chi tiết số tiền bạn nhận được trong tương lai tương đương với kỳ hạn bạn gửi. Việc này giúp bạn chủ động trong việc lựa chọn phương án phù hợp, mức lãi suất kì vọng mà không phải ngồi nhẩm tính những con số thập phân rồi áp dụng các công thức tính lãi phức tạp.

Tới khi rút tiền, trước lúc tất toán tài khoản, ứng dụng ngân hàng số còn cho bạn thấy bảng so sánh giữa số tiền rút nếu thực hiện ngay và trong tương lai sẽ khác nhau ra sao. Điều này giúp bạn nếu không quá cần ngay tới số tiền đó, có thể cân nhắc gửi tiếp mà không rơi vào tâm lý “giá mà để lâu hơn”.

Với hình thức gửi tiết kiệm online, dù bạn đang ở đâu, làm gì cũng có thể kiểm tra dòng tiền gửi mà không cần phải đến điểm giao dịch truyền thống.

Dễ dàng theo dõi, kiểm tra khi gửi tiết kiệm online

Với những tiện ích nói trên, ngân hàng số xứng đáng là lựa chọn ưu tiên cho quyết định chọn gửi tiền tiết kiệm online của khách hàng.

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...