Gửi tiết kiệm online để “trị” thói quen chi tiền quá tay!

Chi tiêu quá tay là tình trạng quá quen thuộc của người Việt, nhất là với bạn trẻ. Tình trạng này có “triệu chứng” thường thấy là “cuối tháng rỗng túi”. Chỉ khi hết tiền thì bạn trẻ mới ngẫm nghĩ là những món chi tiêu không đáng những ngày vừa qua và bắt đầu hối tiếc. Nếu chuyện này lặp đi lặp lại với bạn thì sao bạn lại không nghĩ đến chuyện tiết kiệm ngay khi nhận lương nhỉ?

Vào đúng ngày nhận lương, bạn trích một khoản để gửi tiết kiệm ngân hàng và phần còn lại bạn sẽ sử dụng để vui chơi, ăn uống thả ga mà không còn cảm thấy “tội lỗi” cuối tháng nữa. Quả là một sáng kiến tuyệt vời. Ngân hàng hoàn toàn có thể giúp được bạn việc này với gói gửi tiết kiệm online!

Gửi tiết kiệm online không thủ tục, gửi tiền mọi lúc mọi nơi!

Bạn trẻ còn hay ngại ngần việc gửi tiết kiệm vì sợ thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu. Vì thế, gói gửi tiết kiệm online chính là dành cho bạn. Bạn có thể tạo bao nhiêu tài khoản tiết kiệm đều được và quản lý dễ dàng qua E-Banking. Các bước gửi tiết kiệm cực dễ dàng, cả quá trình tất toán, rút vốn, rút lãi cũng được tiến hành trên ứng dụng và tài khoản ngân hàng của bạn.

Và đặc biệt nhất là lãi suất tiết kiệm thường cao hơn gửi tiết kiệm tại quầy. Vì thế, cứ khi lương về, hãy trích ra ít nhất 10% thu nhập và tạo tài khoản tiết kiệm mới với lãi suất hấp dẫn. Bạn sẽ ngạc nhiên với số tiền mình để dành được sau vài tháng tiết kiệm đấy!

Gửi tiết kiệm online không thủ tục mọi lúc mọi nơi (Nguồn Internet)
Gửi tiết kiệm online không thủ tục mọi lúc mọi nơi (Nguồn Internet)

Hiện nay, các ngân hàng có gói gửi tiết kiệm online đó là: Timo, Techcombank, BIDV, VietinBank, Sacombank, ACB, VPBank, SHB, OCB,…

Sự tiện lợi, nhanh chóng của hình thức này đã “chinh phục” được đại bộ phận dân văn phòng và ngày càng thu hút hơn. Vì thế, trong tương lai, chắc hẳn sẽ có nhiều ngân hàng hơn cho ra mắt gói gửi này và các hình thức cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt. Đây là thời điểm đúng đắn để bạn vừa gửi tiết kiệm online vừa tận hưởng ưu đãi của ngân hàng.

Có ngân hàng cho tiết kiệm gửi góp online mỗi tháng

Gói gửi tiết kiệm online ở đa số ngân hàng cung cấp là gửi tiết kiệm có kỳ hạn. Nhưng cũng có nhiều ngân hàng cho bạn gửi góp mỗi tháng. Đây quả là hình thức gửi tiết kiệm tuyệt vời cho giới trẻ.

Theo đó, bạn sẽ được chọn số tiền gửi định kỳ và kỳ gửi là ngày hay tháng. Mỗi kỳ, ngân hàng sẽ tự động trích từ tài khoản ngân hàng của bạn số tiền bạn đăng ký chuyển vào tài khoản tiết kiệm. Lãi suất được hưởng là lãi suất kỳ hạn. Đây là cách giúp bạn nào không thể nào “tự nguyện” tiết kiệm có thể tiết kiệm hiệu quả.

Các ngân hàng cho phép tiết kiệm gửi góp là TPBank, VIB,…

Ngân hàng ngày nay không chỉ cung cấp sản phẩm tài chính mà các sản phẩm tài chính của ngân hàng còn phải giúp bạn giải quyết những vấn đề tài chính trong cuộc sống. Điển hình như với Timo, bạn sẽ giải quyết được vấn đề về thời gian và thủ tục vì Timo là ngân hàng số, mọi giao dịch bạn hoàn toàn có thể đăng ký online. Tài khoản của Timo chính là tài khoản của VPBank và tiền gửi vào Timo sẽ được VPBank giữ rất an toàn. Nếu bạn có dự định chọn một ngân hàng uy tín để thử tính năng gửi tiết kiệm online với số tiền tối thiểu để mở sổ tiết kiệm là 100.000 đồng thì Timo sẽ là gợi ý tốt. Đăng ký tài khoản Timo ngay để được trải nghiệm bạn nhé!

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!