5 lý do bạn nên nhận lương hàng tháng qua Timo

Hiện nay, đa số các công ty tại Việt Nam đều sử dụng hình thức chuyển khoản để chuyển tiền lương cho nhân viên vào mỗi tháng. Chính vì thế, để nhận lương và kết hợp tiêu dùng thông minh, ai cũng nên cân nhắc về ngân hàng mình sẽ chọn mặt gửi lương. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên chọn Timo làm tài khoản nhận lương hàng tháng.

Mở tài khoản Timo để nhận lương hàng tháng tại đây.

1. Thanh toán dễ dàng các hóa đơn hàng tháng

Đến hẹn lại lên, đầu tháng là thời gian các hóa đơn tiền thuê nhà, điện, nước, cáp truyền hình, điện thoại, v.v. lần lượt đổ về. Giữ tiền lương trong tài khoản Timo sẽ giúp bạn thanh toán lần lượt các khoản đó một cách nhanh chóng chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Cho mỗi loại dịch vụ cần thanh toán, bạn chỉ cần lưu lại thông tin nhà cung cấp dịch vụ một lần đầu tiên và có thể thanh toán nhanh gọn các hoá đơn cho những tháng tiếp theo.

Ngoài ra, trả hóa đơn qua Timo còn giúp bạn kiểm soát chi tiêu mà không-cần-gắng-gượng. Tất cả các giao dịch đều được lưu lại trên Danh Sách Giao Dịch tại ứng dụng. Bạn có thể kiểm tra các khoản đã chi bất kỳ lúc nào.

Mở tài khoản Timo để nhận lương hàng tháng tại đây.

2. Chuyển tiền liên ngân hàng không tốn phí

Như bạn có thể đã được biết, Timo miễn phí chuyển tiền đến hơn 40+ ngân hàng trong hệ thống NAPAS. Điều này rất tiện lợi cho những ai có nhiều tài khoản khác nhau và thường xuyên chuyển tiền từ tài khoản nhận lương đến các tài khoản ngân hàng khác. Đặc biệt, với tính năng Thao Tác Nhanh của phiên bản 23, bạn có thể hoàn thành thao tác chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng khác của mình chỉ trong vòng 1 phút mà không cần đăng nhập vào ứng dụng.

Mở tài khoản Timo để nhận lương hàng tháng tại đây.

3. Rút tiền miễn phí tại hơn 17.000 ATM

Với Timo, bạn có thể thoải mái rút tiền mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn miễn phí mà không kèm theo điều kiện nào. Timo còn miễn phí nạp tiền mặt vào máy CDM tại Timo Hangout và VPBank. Tìm CDM của VPBank gần bạn nhất tại đây.

Làm sao để tìm được máy ATM gần bạn nhất? Rất đơn giản, bật tính năng Khám phá trên Google Maps, nhập nội dung tìm kiếm “ATM”. Nếu muốn nhanh hơn, hãy mở ứng dụng Timo (không cần đăng nhập) và tìm biểu tượng định vị ở góc trên cùng bên trái, nhấn vào đó bạn sẽ thấy ATM hoặc máy CDM gần nhất trong khu vực xung quanh mình.

Mở tài khoản Timo để nhận lương hàng tháng tại đây.

4. 3 lớp mật khẩu bảo mật, bảo vệ tài khoản của người dùng

Bảo mật tài khoản ngân hàng trên ứng dụng di động ngân hàng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chủ tài khoản. Timo với 3 lớp mật khẩu bảo vệ tài khoản của bạn tối đa:

  • Lớp thứ nhất: mật khẩu gồm 8 ký tự được yêu cầu ngay khi truy cập ứng dụng (bước này có thể được thay thế bằng Face ID/ Touch ID trên ứng dụng).
  • Lớp thứ 2: Để đề phòng ứng dụng vẫn có thể truy cập được do chưa thoát ra một cách hoàn chỉnh, Timo yêu cầu thêm 1 mã bảo mật (Quick Code) mỗi khi màn hình điện thoại tắt. Bạn phải nhập chính xác mật khẩu lớp 2 là mã bảo mật 4 số thì mới vào lại được tài khoản và tiếp tục sử dụng (bước này cũng có thể được thay thế bằng vân tay trên ứng dụng).
  • Lớp thứ 3: Để đảm bảo giao dịch an toàn, Timo đã cải tiến mã OTP thành iOTP. Đây là loại mã xác nhận giao dịch được yêu cầu trước khi hoàn tất giao dịch. Thay vì gửi mã OTP qua tin nhắn điện thoại với những rủi ro có thể xảy ra như bị “đọc lén” thông tin từ hacker, ứng dụng Timo sử dụng mã iOTP và cho hiển thị ngay trên màn hình ứng dụng để khách hàng xác nhận giao dịch của mình. Với tính năng này, dù ở ngoài vùng phủ sóng hay đi nước ngoài, bạn vẫn có thể vừa an tâm chuyển tiền vừa không lo phải phụ thuộc vào tin nhắn của nhà mạng.

Khi sử dụng Timo, bạn dễ dàng chủ động trong việc thiết lập các “bức tường” bảo vệ tài khoản. Trên ứng dụng còn tích hợp tính năng khóa thẻ để trong trường hợp xấu (mất cắp, đánh rơi thẻ…) người dùng có thể tự thực hiện mà không cần đến ngân hàng. Tài chính được bảo vệ, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống và thực hiện những dự định cho tương lai.

Mở tài khoản Timo để nhận lương hàng tháng tại đây.

5. Tiết kiệm thông minh, đời sống an nhàn

Lương về là thời khắc vô cùng tuyệt vời, vô cùng huy hoàng của bất kỳ ai. Tuy nhiên, đến khoảng 10 ngày gần cuối tháng, bạn sẽ quay trở về tình trạng khủng hoảng tài chính, “quay cuồng” trong vòng xoay hết-mượn-trả tiền vào đầu tháng sau. Đây là lý do vì sao chúng ta vẫn được khuyên áp dụng nguyên tắc 5 chiếc lọ (chia khoản thu nhập thành các khoản nhỏ hơn cho chi tiêu cá nhân, mối quan hệ, giáo dục, phòng thân, đầu tư). Với Timo, việc này có thể được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên ứng dụng, Timo thiết kế riêng cho bạn tính năng Goal Save để tạo và quản lý các tài khoản mục tiêu tài chính hiệu quả. Cho mỗi mục tiêu đề ra, bạn có thể chọn tiết kiệm tự động mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng. Cứ đến ngày bạn chọn, tiền trong Spend Account sẽ được tự động chuyển vào tài khoản mục tiêu. Không phải cực khổ tiết kiệm từng nghìn đồng, hãy thực hành tiết kiệm không cần gắng sức ngay vào đầu tháng!

Nói đến Goal Save thì không thể quên tiết kiệm có kỳ hạn Term Deposit với lãi suất cực kỳ cạnh tranh. Với số tiền trích ra để tiết kiệm vào mỗi tháng, Timo sẽ cho bạn biết mình sẽ thu về thêm bao nhiêu lợi nhuận từ số tiền đó. Với số tiền lớn, Timo sẽ khuyên bạn chia khoản Term Deposit này thành các Term Deposit nhỏ để giảm thiểu thất thoát khi bạn rút trước thời hạn.

Mở tài khoản Timo để nhận lương hàng tháng tại đây.

Làm thế nào để nhận lương qua tài khoản Timo?

Bạn chỉ cần mất 2 phút tải biểu mẫu tại đây và điền thông tin tài khoản Timo của bạn để gửi cho bộ phận nhân sự của công ty. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy thông tin tài khoản của mình tại mục Chia sẻ thông tin tài khoản tại menu chính của ứng dụng Timo hoặc qua https://my.timo.vn/

Hãy để niềm vui nhận lương vào mỗi cuối tháng được duy trì, giúp cuộc sống bạn đầy đủ hơn bằng cách giữ lương trong tài khoản Timo và có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Còn rất nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho chủ tài khoản nữa, trải nghiệm Timo ngay hôm nay để nhận được những phần quà thú vị và làm chủ tài chính, bạn nhé!

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...