Timo – “Vệ sĩ tài chính" vô hình của riêng bạn

Bảo mật tài khoản trên ứng dụng di động ngân hàng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chủ tài khoản. Với Timo, bạn hoàn toàn có thể an tâm giao dịch khi tài khoản và thẻ của bạn luôn được bảo vệ với nhiều lớp bảo mật khác nhau. Một số lớp bảo mật của Timo bao gồm: OTP /iOTP, mã Quick Code, v.v

Timo an toàn với nhiều lớp bảo mật

Không giống như ứng dụng của 1 số ngân hàng khác, Timo có đến ba lớp bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn. Ba lớp bảo mật này giúp cho tài khoản của bạn được bảo vệ tuyệt đối.
OTP
Lớp bảo mật thứ nhất chính là tên và mật khẩu khi đăng nhập vào ứng dụng. Mật khẩu quy định phải có 8 ký tự bao gồm cả chữ hoa và chữ thường. Với các dòng điện thoại smartphone hiện nay, lớp bảo mật này còn có thể cài đặt để đăng nhập với Touch ID hoặc Face ID.
Lớp bảo mật thứ haimã Quick Code 4 số bạn cần nhập khi muốn truy cập lại vào ứng dụng chưa thoát hẳn. Cụ thể, khi bạn ấn nút Home thoát ra màn hình chính điện thoại, Timo sẽ yêu cầu bạn nhập mã Quick Code để có thể vào lại tài khoản.
Lớp bảo mật thứ ba OTP /iOTP. Với mỗi giao dịch cần thực hiện, Timo sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký, hoặc mã iOTP sẽ được thực hiện trực tiếp trên màn hình. Mã OTP /iOTP này là duy nhất, được cung cấp khác nhau cho mỗi giao dịch. Mỗi mã OTP /iOTP chỉ có hiệu lực từ 30 giây đến 2 phút, nếu quá thời gian sử dụng mã, bạn cần sử dụng mã OTP /iOTP mới để tiếp tục giao dịch. Đây cũng là bước xác nhận cuối cùng trong các giao dịch thanh toán và, chuyển tiền.

Giảm nỗi lo mất tiền với bảo mật đa tầng từ Timo

OTP
Với độ bảo mật đa tầng củng cố an toàn cho tài khoản ngân hàng của bạn, Timo giúp người dùng ngăn chặn nỗi lo mất tiền. Người dùng là chủ thẻ Timo có thể sống thoải mái và tận hưởng cuộc sống song song với việc quản lý tài chính.

Tính năng “Quản lý thiết bị”

Mặt khác, tính năng “Quản lý thiết bị” lại là công cụ đắc lực triệt tiêu nỗi lo thất thoát tiền. Với cơ chế bạn là người chủ động quản lý mọi hoạt động của tài khoản, người dùng Timo có thể tra soát lịch sử đăng/xuất tài khoản ngân hàng thậm chí là gỡ bỏ các thiết bị đã từng đăng nhập vào ứng dụng.
OTP
Đồng thời, ứng dụng Timo còn cung cấp nh năng thông báo về mọi hoạt động giao dịch, tình trạng tài khoản của bạn khi có bất kỳ thay đổi. Vì là ngân hàng số hoạt động trực tuyến nên mọi giao dịch được thực hiện từ tài khoản sẽ được thông báo người dùng 24/7. Tính năng thông báo qua email sẽ đặc biệt tiện lợi với người dùng đang du lịch nước ngoài.  Nhờ vậy bạn có thể an tâm về tình trạng tài khoản ngân hàng sẽ luôn được cập nhật. Bạn chủ động quản lý thẻ và tài khoản từ xa một cách kịp thời nhanh chóng mà không bị hạn chế về phương tiện và mạng di động.

Khóa thẻ Timo Debit bằng ứng dụng di động

Tính năng khóa thẻ Timo Debit bằng ứng dụng di động của Timo cũng là một ứng cử viên sáng giá trong việc vô hiệu hóa ngay chiếc thẻ bị mất hay đánh cắp của bạn. Tính năng hoạt động nhanh chóng và kịp thời giúp người lạ không xâm nhập được thẻ và nguồn tiền trong tài khoản. Để khóa/mở thẻ bạn vào ứng dụng Timo tại mục “Quản lý thẻ”, sử dụng mật khẩu 2 lớp gồm mã PIN và mã Quick Code.
OTP
Vậy là nỗi lo mất tiền của người tham gia ngân hàng đã được Timo ngăn chặn ngay từ bước đầu đăng nhập vào ứng dụng. Càng về sau, các lớp bảo mật càng được củng cố với mỗi đặc tính riêng biệt, đặc biệt là bộ đôi mã xác thực tiên tiến: OTP và iOTP. Dù bạn ở trong nước hay xuất ngoại thì việc quản lý thẻ Timo đều luôn sẵn sàng trong tầm tay. Tính năng thông báo giao dịch hoạt động 24/7 sẽ liên tục cập nhật thông báo đến người dùng mọi lúc mọi nơi.
Với các bước bảo mật chặt chẽ bao gồm: OTP /iOTP, mã Quick Code… của Timo, bạn sẽ luôn yên tâm khi tài khoản của mình được đảm bảo an toàn 24/7. Hãy thử trải nghiệm cùng Timo để bảo vệ tài chính cho mình bạn nhé!

Timo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...