TIMO MANG ĐẾN BẠN MỘT CUỘC SỐNG THOẢI MÁI NHƯ THẾ NÀO?

Hãy thử tưởng tượng nếu ai đó hỏi bạn rằng: “Bạn sẽ chọn một cuộc sống giàu sang hay một cuộc sống hạnh phúc?” thì câu trả lời của bạn sẽ là gì? Chắc hẳn nhiều người sẽ bị phân vân vì cả hai lựa chọn đều có mặt tốt đẹp nổi trội của nó. Thế nhưng đâu đó, sẽ có một số người ưu tiên sự thoải mái cho bản thân thay vì lựa chọn giữa sự giàu có hay hạnh phúc.

Vậy theo bạn, một cuộc sống thoải mái sẽ ra sao? Họ, những người quả quyết lựa chọn cách sống thoải mái, đã tìm thấy gì cho bản thân và bạn, liệu bạn có đang trên hành trình hoàn thiện trải nghiệm sống cho mình? Dù bạn lựa chọn lối sống nào, Timo cũng có thể giúp bạn hoàn thiện trải nghiệm sống đó với một chút thoải mái trong tinh thần. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

CUỘC SỐNG THOẢI MÁI CÓ NGHĨA LÀ GÌ VỚI TIMO?

Cuộc sống thoải mái ơi, nghe danh đã lâu nhưng cuối cùng bạn có hình hài ra sao thì vẫn chưa ai rõ cả. Mọi người chỉ biết rằng, nếu được đồng hành cùng bạn thì hẳn là tuyệt vời lắm!

Độc giả Timo thân mến, nếu phải cắt nghĩa cho bạn thì Timo xin nói đơn giản như sau: sống thoải mái là sống nhẹ nhàng, không áp lực và quan trọng là bạn cảm thấy niềm vui mỗi ngày. Chuỗi hệ thống sản phẩm & tính năng thông minh của Timo cũng được xây dựng từ quan điểm sống này. Mục đích là để mang đến cho khách hàng phong cách sống thoải mái bằng cách tối giản những vấn đề thiết yếu nhưng rườm rà.

Có thể bạn không có quyền chọn lựa những điều cuộc sống áp đặt lên mình nhưng bạn có quyền chọn cho mình cách đối diện và xử lý những điều này. Cũng với một ngữ cảnh phải liên tục giao dịch tài chính thì sẽ có người chọn cách tuân thủ những quy tắc giấy tờ rườm rà và có người chọn tối giản hóa mọi thứ ấy với Timo.

TIMO MANG ĐẾN BẠN MỘT CUỘC SỐNG THOẢI MÁI NHƯ THẾ NÀO?

“Ổ khóa Bảo Mật” cho tinh thần sảng khoái

Sự thoải mái đầu tiên mà Timo mang đến cho người dùng mà sự yên tâm rằng tài khoản và thẻ ngân hàng của bạn luôn được bảo vệ 24/7 với   các lớp bảo mật đa tầng từ Timo. Với mỗi tài khoản ngân hàng Timo, người dùng nghiễm nhiên thảnh thơi không lo mất tiền nhờ hệ thống “áo giáp” chặt chẽ: đăng nhập với tên & mật khẩu riêng, mã bảo mật Quick Code, mã OTP/iOTP, tính năng quản lý thẻ ngay trên ứng dụng,…

Từng lớp bảo mật thông minh với quy tắc hoạt động online 24/7 để luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng ứng phó kịp thời các tình huống bất ngờ. Do đó, người dùng thoải mái vì chẳng lo gặp cảnh giật thót người vì nguy cơ mất tiền hay thất thoát tiền không lý do. Timo cung cấp tất cả sản phẩm và hoạt động về ngân hàng, tài chính hoàn toàn trên một ứng dụng. Trên ứng dụng Timo, bạn sẽ là người chủ động mọi hoạt động và đảm bảo mọi thao tác đến đúng người, đúng mục đích. Đan xen chuỗi hoạt động tài chính đó là chế độ an toàn từng bước từ lúc truy cập ứng dụng, thực hiện giao dịch chuyển tiền/thanh toán, mở tài khoản tiết kiệm/đầu tư đều cần xác nhận bảo mật từ chủ tài khoản. Liệu bạn còn mệt mỏi vì lo nghĩ tìm cách bảo vệ cho tài khoản ngân hàng nữa không khi Timo đã thay bạn bảo đảm tất cả?

Đây là cách mà  “Ổ khóa bảo mật” của Timo mang lại một tinh thần thoải mái cho bạn. Từ đó bạn có thể dành thêm thời gian và tâm trí để tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc hay quan tâm đến người thân yêu.

Ngơi tay sống rỗi với “Chìa khóa Spend Account

Cuộc sống thoải mái còn bắt nguồn từ trạng thái rảnh rỗi! Hãy bỏ qua cảm giác chán ngấy vì bản thân luôn bận rộn sắp xếp thời gian đến ngân hàng, lấy số, đợi đến lượt của mình.  Hiểu rằng thời gian là yếu tố đáng giá với mỗi con người, Timo sẽ giúp bạn “giành lại” phần thời gian quý báu bạn có thể đang phải dành cho các thao tác giao dịch ngân hàng khác nhau, để bạn có thể dành thời gian đó cho bản thân.

Cụ thể, tài khoản thanh toán Spend Account sẽ giúp bạn tối thiểu thời gian khi cần  thực hiện các thao tác liên quan đến tiền bạc như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại. Timo lượt bỏ hết các bước rườm rà như phải cung cấp chi nhánh ngân hàng, tỉnh thành, v.v. và mang đến tính năng tự động lưu thông tin người hoặc nhà cung cấp thụ hưởng để bạn có thể hoàn thành giao dịch của mình trong chớp mắt. Một khi thông tin người hoặc nhà cung cấp thụ hưởng đã được lưu lại, việc thanh toán cho các đối phương này còn có thể được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn cho các lần tiếp theo.

Mặt khác, Timo lợi hại ở chỗ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian với những vấn đề tài chính phức tạp hơn như mở tài khoản tiết kiệm, đầu tư, v.v . Thay vì phải đến tận ngân hàng hoặc văn phòng tư vấn để điền giấy tờ và thực hiện các thủ tục khác nhau, Timo giúp bạn  mở ngay tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn, tài khoản tiết kiệm mục tiêu, thử sức đầu tư sinh lời với quỹ mở chỉ bằng vài thao tác trên ứng dụng. Và dĩ nhiên, bạn sẽ luôn tìm được đầy đủ các thông tin liên quan để có thể tự tin thực hiện những công việc này qua ứng dụng điện thoại của mình.

Tài chính vẫn luôn là yếu tố quan trọng trong cuộc sống chiếm không ít tâm tư và phiền muộn của mỗi công dân hiện đại. Dẫn theo đó là một cuộc sống không mấy thoải mái vì gánh nặng quản lý tài chính và bảo vệ số tiền của bạn. Timo hy vọng với sự thấu hiểu và mong muốn cung cấp giải pháp thông minh – nâng tầm cuộc sống, khách hàng sẽ tận hưởng sự thoải mái ngay từ cuộc sống tài chính được thu gọn trong mỗi ứng dụng Timo. Tìm hiểu thêm về Timo tại đây.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Timo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...