Timo Hangout có thể được xem là một phòng giao dịch ngân hàng được hay không?

Kể từ khi ra mắt vào tháng 05/2016, dịch vụ ngân hàng số Timo đã không ngừng mang đến sự ngạc nhiên cho các khách hàng bởi những dịch vụ tiện ích của mình. Không chỉ là ngân hàng số mà còn là các dịch vụ kèm theo, trong đó có thể kể đến đó là Timo Hangout.
Thực tế Timo đặt cái tên Timo Hangout cho một không gian (trụ sở chính) cái tên rất đỗi gần gũi. Timo luôn mong muốn đây sẽ là nơi dừng chân của bất kỳ ai trong những ngày nóng nực để đến và thưởng thức những dịch vụ tiện ích. Liệu Timo Hangout có thực sự là một phòng giao dịch ngân hàng hay không?

Timo Hangout – Trụ sở ngân hàng độc đáo của Việt Nam

Phòng giao dịch ngân hàng tức là nơi có sự phát sinh việc trao đổi tiền bạc giữa khách hàng và nhân viên quầy. Do đó chủ yếu các khách hàng tìm đến với những quầy giao dịch là để thực hiện các hoạt động như đăng kí mở thẻ, nhận thẻ, nộp tiền mặt, rút tiền, nghe tư vấn tài chính,….và hàng loạt những nghiệp vụ khác phát sinh. Về căn bản, Timo Hangout cũng là nơi đáp ứng được một phần nhu cầu của khách hàng đối với những ai muốn mở ATM nội địa Timo & mở thẻ tín dụng Mastercard và nghe tư vấn sử dụng từ các nhân viên Timo.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến Timo Hangout để nhận thẻ của mình và kích hoạt và rút tiền nạp tiền vô thẻ Timo đều có thể thực hiện được tại đây. Nhưng ngoài những công việc đó ra thì Timo Hangout không đảm nhận các nghiệp vụ khác. Do đó, chính xác bạn có thể hiểu Timo Hangout là nơi chăm sóc khách hàng, làm mọi thủ tục cho khách chứ không hẳn là phòng giao dịch. Bởi với Timo, mọi giao dịch đều có thể thực hiện trên ứng dụng ngân hàng số.

Timo Hangout còn là quán cafe hiện đại cho mọi người

Nếu bạn đã từng một lần đến với Timo Hangout thì chắc chắn cũng sẽ không thể tưởng tượng được đây là một trụ sở của ngân hàng nào đó. Vì từ cách trang trí, bố cục bên trong đều giống hệt một quán cà phê. Và đúng vậy, Timo Hangout thực sự là một quán cà phê nghỉ ngơi đúng nghĩa dành cho các khách hàng khi đến đây. Ở đây có những món nước uống thơm ngon, đã khát mà giá thành lại tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Timo Hangout - quán cafe hiện đại cho mọi người
Timo Hangout – quán cafe hiện đại cho mọi người

Ngoài ra, Timo Hangout còn là một không gian để bạn học tập, làm việc và tổ chức những buổi họp nhỏ tại đây. Với hệ thống hiện đại được lặp đặt và có thể sử dụng miễn phí, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà Timo Hangout đã mang lại. Không gian của Timo Hangout luôn ngập tràn những cảm hứng cho những ai dừng chân ghé qua. Đặc biệt, nếu bạn là thành viên Timo, khi thanh toán bằng thẻ Timo sẽ được giảm giá 50% khi uống cà phê tại Timo Hangout nữa đấy.

Có thể tìm thấy Timo Hangout ở đâu?

Trụ sở chính Timo tọa lạc ở 194 D E, đường Pasteur, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra Timo Hangout còn mở rộng hoạt động của mình ở thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Với mong muốn mang đến dịch vụ ngân hàng số tiện ích cùng với mô hình quán cà phê độc đáo và ấn tượng này, Timo Hangout với đội ngũ nhân viên của mình sẽ luôn đồng hành cùng các khách hàng.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...