Thẻ Khách Hàng thân thiết có giúp tiết kiệm tiền mua sắm

Những câu hỏi thường gặp về “Thẻ Khách Hàng thân thiết”

Hỏi : Tôi chưa mở thẻ khách hàng thân thiết dù bản thân cũng hay đi siêu thị . Mỗi năm tôi chi tiêu khoảng 20 triệu cho việc mua sắm ở siêu thị. Không biết việc sử dụng thẻ thành viên có giúp tôi tiết kiệm hơn không?

Đáp : Các siêu thị luôn khuyến khích khách hàng mở thẻ khách hàng thân thiết (KHTT) để nhận ưu đãi. Thủ tục mở thẻ cũng đơn giản. Ví dụ, ở Vinmart+, bạn được đăng ký thẻ miễn phí, siêu thị chỉ yêu cầu xuất trình CMND khi mở thẻ. Sau khi có thẻ thì với mỗi điểm Vin ID, bạn sẽ được quy đổi thành 1000đ có thể khấu trừ trong khi thanh toán hóa đơn. Trước khi thanh toán, bạn chỉ cần đưa thẻ cho nhân viên quét mã thẻ vô hệ thống là được tích điểm/khấu trừ qua hóa đơn. Mức độ tích điểm lên đến 10% khi sử dụng. Điểm tích lũy khi đạt đủ cấp độ sẽ được nâng hạng thẻ với ưu đãi tích điểm nhiều hơn.

Còn đối với BigC, khi làm thẻ, bạn cũng chỉ cần xuất trình CMND, thẻ được mở cho những cá nhân đủ 18 tuổi trở lên. Đối với thẻ ưu đãi Big C thì người tham gia sẽ được hưởng những quyền lợi của chương trình KHTT như được mua hàng giảm giá, mua hàng với giá ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho thành viên.

Mở thẻ khách hàng thân thiết sẽ rất có lợi cho bạn, vì sau khi có thẻ, bạn sẽ được mua hàng với giá ưu đãi hơn, tham gia những chương trình khuyến mãi chỉ dành cho thành viên hay tích điểm đổi voucher, trừ tiền trực tiếp khi thanh toán hóa đơn…. Một số trường hợp, bạn còn nhận được quà tết khi đạt đủ điểm theo yêu cầu của chương trình. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, việc đăng ký thẻ khách hàng thân thiết cũng là một giải pháp không tồi.

Hỏi : Vậy thì đối tượng nào là người nên mở thẻ khách hàng trong siêu thị?

Đáp : Những người thường xuyên đi siêu thị để mua sắm vật dụng gia đình đăng ký thẻ khách hàng thân thiết ở siêu thị mình thường đi là điều cần thiết. Nếu bạn chi tiêu cho siêu thị nhiều, với chừng đó tiền, khi bạn mở thẻ, bạn sẽ được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho KHTT, được mua nhiều sản phẩm khác với mức giá ưu đãi dành riêng cho KHTT. Dĩ nhiên, bạn vẫn nên mua theo nhu cầu thay vì chạy theo các chương trình khuyến mãi mà gom về những món ít dùng.

Ngoài ra, mỗi khi có sinh nhật siêu thị, sinh nhật bạn, siêu thị luôn có quà cho KHTT, thậm chí có quà tết dành cho các khách hàng chi tiêu đạt điểm quy định. Số điểm tích lũy bên trong thẻ mỗi lần thanh toán cũng được quy đổi để mua hàng nên bạn có thể tiết kiệm thêm lần nữa. Chính những điều ấy mà mọi phụ nữ trong gia đình có thói quen đi siêu thị đều nên có một thẻ KHTT.

Bạn cũng nên thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi tại siêu thị để được ưu đãi tốt nhất. Ngoài ra cần lên danh sách những món đồ cần mua và theo sát danh sách này để hạn chế việc chi tiêu quá tay.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...