Lợi ích của việc sở hữu tài khoản ngân hàng của Timo

Bạn đã bao giờ sử dụng một tài khoản ngân hàng được tích hợp nhiều chức năng tiện ích cho người dùng chưa? Cùng trải nghiệm ngay Timo – ngân hàng số cung cấp nhiều tiện ích chỉ trong một tài khoản ngân hàng và ứng dụng.

Tích hợp các loại tài khoản ngân hàng tính năng mở rộng  trong  1 tài khoản Timo

ngân hàng số Timo, sự tích hợp mọi tiện ích bắt đầu từ việc thống nhất tài khoản ngân hàng và chiếc thẻ ATM của bạn trên một ứng dụng. Timo là ngân hàng số nên có hẳn một ứng dụng di động cho phép người dùng quản lý tất cả thao tác, giao dịch tài chính có liên quan đến thẻ ATM và tài khoản ngân hàng trên đó.
tài khoản ngân hàng
Vậy, trên 1 tài khoản ngân hàng Timo, bạn có tất cả 3 tài khoản cơ bản ở màn hình chính, gồm: Tài khoản thanh toán (Spend Account), Tài khoản tiết kiệm mục tiêu (Goal Save), Tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn (Term Deposit).
Như vậy, chỉ với 1 chiếc thẻ ATM hay 1 tài khoản ngân hàng của Timo, bạn đã có thể sử dụng cùng lúc nhiều loại tài khoản cơ bản. Mặt khác, Timo còn cung cấp các sản phẩm mở rộng khác như Tính năng vay thấu chi (Fast Cash), Bảo hiểm tai nạn (Life Insurance), Bảo hiểm du lịch Liberty (Liberty Insurance), Đầu tư tích lũy VinaCapital,…
Việc tích hợp các loại tài khoản và tính năng trong 1 1 tài khoản ngân hàng sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý và sử dụng tài khoản của mình bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Dễ dàng quản lý tài chính trong tài khoản ngân hàng chỉ với một ứng dụng di động Timo

Ứng dụng tài chính Timo sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn so với cách quản lý thông thường. Trên 1 ứng dụng, bạn có thể tiến hành các giao dịch: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, v.v. Đặc biệt, Timo hoàn toàn miễn phí cho các giao dịch chuyển tiền này.
Tài khoản ngân hàng
Ngoài ra, Timo cũng sẽ tự động lưu lại và thống kê tất cả các hoạt động chi tiêu, giao dịch của bạn dù nhỏ nhất trong một tháng. Dựa vào thống kê của Timo, bạn có thể theo dõi được thói quen chi tiêu và cân nhắc giảm bớt hoặc tăng thêm các khoản tiêu dùng phù hợp với thu nhập của mình.
Sở hữu  Timo như một công cụ hỗ trợ quản lý chi tiêu giúp bạn dễ dàng quản lý tài chính mọi nơi mọi lúc. Bạn sẽ sử dụng tiền bạc một cách chủ động, bao quát và có hệ thống. Cuộc sống của bạn trong thời đại số cũng nhờ vậy mà thông minh hơn, tiện lợi hơn.

Timo minh bạch và miễn phí nhiều loại phí

Khác với chính sách “Tận thu” của những ngân hàng truyền thống, với Timo, khách hành được miễn phí trên nhiều giao dịch khác nhau. Cụ thể, những loại giao dịch được miễn phí có thể kể đến tại Timo bao gồm: rút tiền tại hơn 17.000 ATM trên toàn quốc, nạp tiền mặt vào tài khoản, chuyển tiền đến 40+ ngân hàng trong hệ thống NAPAS, phí thường niên thẻ ghi nợ Timo Debit và không yêu cầu số dư tài khoản tối thiểu.
Tài khoản ngân hàng
Với bất kỳ giao dịch nào được phát sinh từ ứng dụng, Timo sẽ gửi thông báo chi tiết đến người dùng, nhờ vậy các chủ thẻ Timo luôn được cập nhật về sự thay đổi tài khoản ngân hàng, số dư, bảo mật,…

Mọi giao dịch tài khoản ngân hàng có thể thực hiện nhanh chóng qua vài thao tác đơn giản

Là một ngân hàng số nổi trội trong việc thanh toán trực tuyến, mọi giao dịch qua Timo đều có thể thực hiện chỉ qua vài thao tác đơn giản. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng của Timo mọi lúc, mọi nơi ngay trên ứng dụng mà không cần đến phòng giao dịch hay qua các thủ tục giấy tờ phức tạp.
Ứng dụng Timo còn cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch khác như thanh toán hóa đơn, mở tài khoản tiết kiệm, thực hiện  nhắc nợ,… Timo hoạt động 24/7 qua mạng internet giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch tối đa nhất.

Nhiều tính năng thông minh tích hợp trên tài khoản ngân hàng

Tài khoản ngân hàng của Timo mang đến cho người dùng những tính năng thông minh mà các ngân hàng khác không có, ví dụ như:
tài khoản ngân hàng
Goal Save – Tài khoản Tiết kiệm Mục Tiêu: Cho phép bạn tạo kế hoạch và quản lý các mục tiêu tài chính hiệu quả. Với khoản tiền nhàn rỗi của mình, bạn chỉ cần lên kế hoạch và mục tiêu tiết kiệm thật rõ ràng, Goal Save sẽ giúp bạn hoàn thành chặng đường phía trước. Bạn còn nhận được các ưu đãi như lãi suất 1%/ tháng, miễn phí chuyển tiền từ Tài khoản Tiết kiệm Mục tiêu sang Tài khoản Thanh toán và ngược lại,…
Payment Request – Tính năng nhắc nợ: Với Timo, bạn sẽ có cách nhắc nợ tế nhị và tinh tế hơn dành cho người mượn nợ là các chủ tài khoản Timo qua Tính năng yêu cầu thanh toán. Các khoản nợ được chia ra làm 2 danh mục riêng biệt: Cần Xử LýHoàn Tất để bạn tiện theo dõi.
Timo Fast Cash – Vay thấu chi nhanh chóng, đơn giản mà không cần chuẩn bị giấy tờ, chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản. Chỉ cần đủ điều kiện đăng ký vay thấu chi, hồ sơ đăng ký của bạn cùng hạn mức thấu chi sẽ được xét duyệt ngay sau 30 phút.

Bảo mật đa tầng trên tài khoản Timo

Timo có đến ba lớp bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn. Lớp bảo mật đầu là mật khẩu đăng nhập ứng dụng, lớp thứ hai là mã Quick Code 4 số và lớp bảo mật cuối quan trọng nhất chính là mã bảo mật OTP/iOTP. Bạn hãy yên tâm bởi với lớp bảo mật đa tầng này, tài khoản của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối trong mọi giao dịch.
Không ngờ Tài khoản ngân hàng của Timo nhiều tiện ích đến thế, vậy bạn đã sẵn sàng để Timo ngay chưa? Đăng ký trực tuyến tài khoản Timo tại đây

Timo

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...