Không còn quên đóng tiền điện, nước, internet với tiện ích nhắc nhở thanh toán hóa đơn hằng tháng

Các hóa đơn ập đến đầu tháng khiến bạn trở tay không kịp và thường quên thanh toán chúng cho đúng hẹn. Và nếu việc đình trệ thanh toán này kéo dài thì thường sẽ có kết quả xấu như là cắt điện (đối với trễ hóa đơn điện), cắt nước (đối với trễ hóa đơn nước), chặn thuê bao hai đầu (đối với hóa đơn tiền điện thoại), và tệ hơn đó chính là việc bạn sẽ phải chịu một mức phí phát khi chậm trễ thanh toán các khoản vay tài chính. Đã đến lúc chấm dứt ngay chuyện ấy với những tiện ích nhắc nhở thanh toán hiệu quả. Các tiện ích này thường được thiết lập dưới  dạng những ứng dụng nhắc nhở thanh toán hóa đơn hàng tháng rất tiện lợi. Mỗi ứng dụng đều có những ưu điểm riêng. Hãy cùng điểm qua một số các tiện ích mà các app nhắc nhở thanh toán hiện nay đang cung cấp cho bạn!

Nhắc nhở thanh toán các hóa đơn khi cận ngày đến hạn

Với mọi thông tin được lưu trên ứng dụng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi các ứng dụng này sẽ nhắc nhở bạn những khoản thanh toán ấy. Chỉ cần nhập vào nội dung như tên hóa đơn, số tiền phải thanh toán, ngày đến hạn là bạn đã hoàn toàn an tâm khi được nhắc nhở thanh toán đúng giờ. Hiện nay, một số các ứng dụng tích hợp chung với cổng thanh toán thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ để hỗ trợ bạn thanh toán kịp thời.
Các ứng dụng miễn phí trên Android và iOS: Timo 10.0, Manilla, Daily cost.

ứng dụng nhắc nhở thanh toán hoá đơn hàng tháng
Tính năng nhắc nhở thanh toán

Kiểm soát chi tiêu hàng tháng một cách khoa học

Ngoài việc nhắc nhở thanh toán hằng tháng ra thì những ứng dụng này còn là công cụ tuyệt vời để thống kê những con số, phân tích chúng thông qua những biểu đồ để cho thấy hiện nay bạn đang sử dụng tiền như thế nào. Bạn có thể theo dõi chi tiêu của mình thông qua những thống kê hằng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Đây là một trong những phương pháp quản lý chi tiêu cực kì khoa học vì bạn sẽ không bao giờ có thể tự mình kiểm soát được số tiền mà bạn đã chi ra nếu không có sự theo dõi. Do đó bạn cần phải trung thực trong tất cả các khoản chi hằng ngày từ tiền cà phê, tiền taxi hay là tiền shopping….
Các ứng dụng miễn phí trên Android và iOS: Daily cost, Mint Quickview.

Quản lý tài chính hiệu quả và chia sẻ thanh toán nhanh

Tài chính luôn là những con số tăng giảm, và bạn khó có thể tự mình kiểm soát được những vấn đề này nếu như không có những ứng dụng hỗ trợ. Đây được xem là một tính năng nâng cao và có một số các ứng dụng phải được trả phí. Các app này hỗ trợ cho bạn việc kiểm soát chi tiêu, nhắc nhở thanh toán hóa đơn hằng tháng (như nạp tiền điện thoạithanh toán tiền điện qua ngân hàng) và đặc biệt chúng còn có thể ứng dụng để quản lý tài chính cho cả một tổ chức dựa trên số thành viên. Đồng thời bạn còn có thể chia sẻ các khoản thanh toán với bạn bè khi đi chơi, tiệc tùng rất là tiện lợi.
Các ứng dụng miễn phí trên Android và iOS: Venmo, Tricount, Toshl Finance

Tiện ích nhắc nhở trả nợ và đòi nợ “khéo”

Sẽ thật ngại ngùng biết bao khi bạn phải nhắc nhở ai đó về việc trả nợ bằng lời nói. Hãy để những ứng dụng giúp bạn thực hiện chuyển đó. Chỉ cần gửi thông điệp nhắc nhở đến với đối phương về số tiền họ phải thanh toán là ngay lập tức bạn sẽ nhận được ngay phản hồi của người đối diện. Về phương diện này, ngân hàng số Timo mới ứng dụng nhắc nhở thanh toán sẽ hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng. Với giao diện hoàn toàn mới, phiên bản 12.0 của Timo đã cập nhật tính năng này. Bạn có thể linh hoạt vừa ghi nhớ những khoản mình cần thanh toán và cả nhắc “khéo” những thành viên Timo khác thanh toán cho bạn khi đúng hẹn.

Với những tính năng nổi bật trên, việc kiểm soát và quản lý chi tiêu của bạn thông qua ứng dụng đã trở nên đơn giản hơn. Hãy chọn cho mình một ứng dụng thích hợp để lên kế hoạch quản lý tài chính của mình nhé!

ứng dụng nhắc nhở thanh toán hoá đơn hàng tháng
Tính năng “đòi nợ khéo”