Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ ngân hàng Timo

Timo tự hào là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam với dịch vụ ngân hàng nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng sử dụng.  Với xu hướng sử dụng dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng kiểu mới này đã gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.
Dưới đây là những lợi ích được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng mà Timo mang đến trong suốt 2 năm vừa qua và đang tăng thêm giá trị lới ích cho khách hàng.

Miễn phí tất cả các giao dịch ngân hàng

Khác với chính sách “Tận thu” của những ngân hàng truyền thống, miễn phí phí giao dịch chỉ được áp dụng ở một số giao dịch nhất định. òn lại khách hàng đều phải thanh toán phí giao dịch như:  phí quản lý tài khoản, phí Internet Banking, phí duy trì tài khoản, phí mở thẻ ATM, phí rút tiền ATM, phí chuyển khoản nội ngoại ngân hàng…
Với Timo, khách hàng được miễn hoàn toàn tất cả những loại phí trên giao dịch. Timo mang đến cho khách hàng hàng loạt những tiện ích sau:

  • Miễn phí rút tiền tại hơn 17000 ATM trên toàn quốc. Miễn phí nạp tiền mặt vào máy CDM tại Timo Hangout ở 4 tỉnh thành và các chi nhánh/ phòng giao dịch VPBank tại Tp.HCM.
  • Miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng đến tất cả tài khoản khác ngân hàng. Miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7 qua số thẻ hoặc số tài khoản đến 30+ ngân hàng thuộc hệ thống Napas.
  • Miễn phí mở/khoá thẻ dễ dàng (Debit/Credit) ngay trên ứng dụng Timo
  • Miễn phí thường niên và không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản đối với thẻ Timo Debit.

dịch vụ ngân hàng

Tính năng thông minh trên ứng dụng

  • So với các ngân hàng truyền thống, Timo tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp các giao dịch ngân hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng cũng như quản lý tài khoản ngân hàng của mình mọi lúc mọi nơi. Các giao dịch ngân hàng được tích hợp ngay trong ứng dụng để khách hàng có thể sử dụng tiện lợi tại bất cứ thời điểm nào. Thông qua ứng dụng Timo, khách hàng có thể quản lý các tài khoản khác nhau mà không cần phải ra ngân hàng với nhiều thủ tục phức tạp: Tài khoản thanh toán (Spend Account)
  • Tài khoản tiết kiệm mục tiêu (Goal Save)
  • Tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn (Term Deposit)

Ứng dụng Timo cho khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng như chuyển tiền, mở tài khoản tiết kiệm, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nhắc nợ… chỉ với vài thao tác trên ứng dụng, giao dịch 24/7, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch và trải nghiệm dịch vụ một cách tiện lợi hơn bao giờ hết.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Dịch vụ ngân hàng với phong cách mới

Timo tiên phong đi đầu trong xu hướng ngân hàng số, mang đến phong cách mới với nhiều đặc điểm nổi bật ở dịch vụ ngân hàng mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng.
+  Không có quá nhiều chi nhánh giao dịch. Thay vì khách hàng giao dịch ngân hàng trực tiếp tại các chi nhánh như ngân hàng truyền thống. Timo đã phát triển theo phương án trải nghiệm trên ứng dụng ngân hàng số. Khách hàng có thể thực hiện khá nhiều giao dịch ngân hàng ngay trên ứng dụng của Timo như: thanh toán hoá đơn trực tuyến, chuyển tiền, mở tài khoản tiết kiệm,…
+  Địa điểm giao dịch với không gian mở như một quán cà phê, thoát khỏi hình ảnh công sở, cứng nhắc thường thấy của các phòng giao dịch của ngân hàng truyền thống. Khách hàng khi nhận thẻ hoặc cần tư vấn hỗ trợ có thể ngồi chờ trong không gian thoải mái, cùng trò chuyện với bạn bè với các phần nước được phục vụ miễn phí cho khách hàng của Timo, mang đến trải nghiệm theo đúng định hướng mà Timo muốn giới thiệu tới người dùng: “Ngân hàng số phong cách mới”.
Timo – ngân hàng số đi tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm ngân hàng thông minh với nhiều dịch vụ ngân hàng miễn phí sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm 1 giải pháp để quản lý tài chính thông minh, tiết kiệm và đáng tin cậy.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...