Cách thanh toán tiền nước online nhanh bằng ứng dụng điện thoại

Các hóa đơn điện nước ập đến nhà hàng tháng làm bạn luôn lo nghĩ tìm cách làm thế nào để thu xếp được thời gian thanh toán chúng. Đừng lo khi bạn đã có những ứng dụng tiện ích trên điện thoại hỗ trợ cho bạn thanh toán tiền nước online được tiện lợi hơn. Cặp ứng dụng Timo, và Ví Momo được xem là các kênh thanh toán hóa đơn trực tuyến rất được các khách hàng ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu xem hai ứng dụng này mang lại những tiện lợi gì cho bạn nhé!

thanh toán tiền nước online
Thanh toán online qua ứng dụng điện thoại

Ngân hàng điện tử Timo

Được nghiên cứu và phát triển bởi Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), Timo là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam hoạt động thông qua ứng dụng trên điện thoại. Timo hoạt động thông qua thẻ ATM nội địa Timo dùng để nạp và rút tiền nội địa. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Timo để thanh toán các hóa đơn hằng tháng. Điển hình như việc thanh toán tiền nước Timo diễn ra vô cùng nhanh chóng. Timo hỗ trợ thanh toán tiền nước onine nhanh theo hình thức trích số dư tài khoản. Tức là bạn phải có số dư trong mục Spend Account của Timo, rồi sau đó mới chọn vào mục Thêm hóa đơn để chọn Hóa đơn tiền nước. Timo cung cấp dịch vụ thanh toán tiền nước thông qua tất cả các đơn vị cấp thoát nước khác nhau bao gồm: Bến Thành, Chợ Lớn, Phú Hòa Tân, Nhà Bè, Trung An, Tân Hòa, Thủ Đức và Gia Định. Bạn chỉ cần chọn điểm cấp nước của hộ gia đình bạn, nhập vào Mã khách hàng và Lấy hóa đơn là đã có thể thanh toán xong.
Như vậy ưu điểm của Timo là mỗi khi lương về, bạn có thể trích ra để thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước ngay, từ đó dễ dàng cho bạn quản lý tài chính mỗi tháng.

thanh toán tiền nước online
Thanh toán hóa đơn dễ dàng với Timo

Ví điện tử Momo

Momo là một ứng dụng ví điện tử trên điện thoại được phát triển bởi công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến M-Service. Momo hỗ trợ kiểm soát tài khoản của bạn, giúp bạn có thể nạp/rút tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại. Khác với Timo là ngân hàng số và có thẻ debit riêng, Momo hoạt động với tư cách là một bên trung gian, hỗ trợ thanh toán tiền nước online thông qua nhiều nguồn. Nếu Timo giúp bạn thanh toán tiền nước bằng cách trích số dư tài khoản thì Momo lại cho phép bạn chọn bất kỳ nguồn thanh toán nào. Đó có thể là số dư sẵn có trong ví hoặc là thẻ Vietcombank, thẻ VISA credit. Momo chỉ hỗ trợ thanh toán ở các cụm cấp nước như: Cấp nước Chợ Lớn, Cấp nước Nhà Bè, Cấp nước Phú Hòa Tân.

Nhìn chung tại thời điểm này, đây là hai dịch vụ thanh toán hóa đơn trên app phổ biến hiện nay. Payoo cũng đã có cho ra mắt app Payoo trên di động, nhưng xét về sự tiện lợi thì người tiêu dùng đã quen sử dụng cổng thanh toán trực tuyến Payoo qua website. Nếu bạn là một thành viên Timo thì hãy dùng trực tiếp Timo để thanh toán tiền nước, bởi vì bản thân ứng dụng Timo cũng đã hỗ trợ cho bạn trong việc kiểm soát dòng tiền của mình. Thông qua mục Goal SaveTerm Deposit, bạn sẽ hoàn toàn chủ động hơn trong việc tiết kiệm tiền. Hãy thử trải nghiệm Timo để nhận thấy sự tiện lợi!

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...