Bí quyết tiết kiệm phí chuyển tiền khác ngân hàng cho chủ shop kinh doanh online

Kinh doanh online luôn đem lại hiệu quả cao cùng với nguồn thu nhập ổn định. Đã thế lại còn tiện lợi và dễ dàng hơn cho việc thanh toán và nhận thanh toán khi khách hàng có thể trả tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng đồng thời chủ shop online có thể dùng hình thức chuyển khoản ngân hàng để thanh toán cho chủ hàng. Một trong những điều khiến cho các chủ shop kinh doanh online hơi lo ngại đó chính là phí chuyển tiền khác ngân hàng. Mặc dù đa phần những phí này không cao nhưng khi gom lại thì cũng thành một khoản tiền không nhỏ. Vậy làm thế nào để các chủ shop kinh doanh online này có thể tiết kiệm được phí chuyển tiền khác ngân hàng này một cách có hiệu quả? Những bí quyết sau đây sẽ giúp cho bạn đấy.

phí chuyển tiền khác ngân hàng
Kinh doanh online tiện lợi, dễ thành công (Nguồn : Internet)

Gom thành từng đợt thanh toán tiền hàng lớn trong tháng, tránh thanh toán lắt nhắt

Việc thanh toán lắt nhắt đối với những chủ tài khoản khác nhau dễ có nguy cơ bị tính phí chuyển tiền khác ngân hàng cao hơn. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vì ngân hàng tính phí chuyển tiền khác ngân hàng trên mỗi lần giao dịch. Do đó cho dù bạn chuyển tiền nhiều hay ít thì đều bị tính phí ngân hàng là như nhau. Đối với các chủ shop kinh doanh online mà nói thì việc chuyển tiền liên ngân hàng chuyển thường ngày xảy ra vì chủ shop phải thanh toán tiền hàng cho chủ hàng. Chính vì thế, chuyển tiền khác ngân hàng có thể được tiết kiệm nhiều chi phí bằng cách chủ shop online cần chia các đợt thanh toán tiền hàng ra trong tháng gồm hai đợt (nửa tháng đầu và nửa tháng cuối) hoặc là hai tháng thanh toán một lần tùy vào mối quan hệ của chủ shop và chủ hàng như thế nào. Cách thanh toán này vừa đảm bảo tiết kiệm được phí chuyển tiền khác ngân hàng vừa huy động được được nguồn vốn kịp thời hơn.

Thường xuyên chuyển khoản online vì phí chuyển tiền khác ngân hàng sẽ thấp hơn

Thông thường nếu như bạn chuyển khoản khác ngân hàng theo phương pháp truyền thống (ra quầy giao dịch và điền vào giấy chuyển tiền) thì chắc chắn phí chuyển tiền khác ngân hàng sẽ cao hơn. Nhưng nếu bạn đã là một chủ shop kinh doanh online thì tại sao không tận dụng ngay những hình thức chuyển tiền khác ngân hàng trực tuyến vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi mà phí chuyển tiền lại không cao. Tất cả các ngân hàng hiện nay đều có dịch vụ e-banking, do đó bạn không phải đi đâu xa để chuyển tiền nữa mà hoàn toàn có thể dễ dàng chuyển tiền cho tài khoản khác một cách nhanh chóng.

Sử dụng ngân hàng số Timo – ngân hàng không tính phí

Timo là một dịch vụ ngân hàng số đang rất được người dùng quan tâm hiện nay. Sở dĩ nó có một sức hút cực kì mãnh liệt đến như thế bởi vì mọi thứ bạn cần ở một ngân hàng đều có thể tích hợp trên một chiếc điện thoại. Việc các ngân hàng triển khai mô hình các ứng dụng trên điện thoại cũng không có gì lạ, nhưng Timo lại mang đến cho bạn hàng loạt những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là thành viên Timo và có sở hữu thẻ Timo nội địa, bạn hoàn toàn có thể chuyển khoản liên ngân hàng mà không hề bị mất một phí nào. Đây đích thực là một chiếc thẻ hoàn hảo cho việc kinh doanh online của bạn đấy.