5 ứng dụng luôn có trong điện thoại của người hiện đại

Ngày nay, hầu như ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Ngoài chức năng phục vụ nhu cầu nghe gọi thì điện thoại còn là phương tiện để người dùng có thể sử dụng thêm nhiều ứng dụng tiện ích khác.

Tuy nhiên việc cài đặt ứng dụng cũng còn phụ thuộc vào nhiều vào các yếu tố khác nhau như mục đích, nhu cầu sử dụng của mỗi người. 5 ứng dụng dưới đây là những ứng dụng căn bản cần có phù hợp với mục đích sử dụng của mọi người.

1. Ứng dụng chat miễn phí

Đây là một trong những ứng dụng được nhiều người yêu thích và cài đặt vì mang lại lợi ích tối đa cho người dùng. Các ứng dụng thông thường như: Viber, Zalo, Line, Snapchat… Những ứng dụng điện thoại này cho phép người dùng thực hiện dịch vụ tin nhắn, điện thoại âm thanh, điện thoại video… hoàn toàn miễn phí. Với việc khi nào cũng có thể truy cập internet hoặc 3G/4G thì việc dùng ứng dụng điện thoại này không những giữ được liên lạc với mọi người mà còn tiết kiệm khá nhiều cước phí viễn thông cho người dùng.

2. Ứng dụng giải trí tổng hợp

Chức năng giải trí cũng được các nhà phát triển ứng dụng chú trọng cho nên có khá nhiều ứng dụng giải trí bạn nên cài đặt cho điện thoại của mình. Những ứng dụng phổ biến để xem phim, xem ca nhạc, xem ti vi… đều là những ứng dụng được chọn cài đặt. Điển hình ở Việt Nam thông dụng có Youtube, Soundcloud, Nhaccuatui,…

Bạn có thể trải nghiệm việc thưởng thức những bộ phim hay, những ca khúc đang hot trên thị trường một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

3. Ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh

Người dùng là đối tượng trẻ năng động hầu như đều rất thích ứng dụng hình ảnh. Ứng dụng này cho phép bạn có được những bức ảnh đẹp theo ý muốn. Bạn có thể chỉnh sửa thêm bớt thậm chí thiết kế theo phong cách mình muốn chỉ đơn giản bằng cách chạm chọn mà thôi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng: Camera 360 độ, B162 hay thậm chí chỉ cần Instagram là đủ. Tất cả đều là những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đẹp được nhiều người thích thú.

4. Ứng dụng mua sắm, đi lại tiện lợi

Cuộc sống ngày càng bận rộn, người tiêu dùng hình thành một thói quen mới là ngồi tại nhà và sử dụng dịch vụ trực tuyến. Ngày nay, không cần phải đến siêu thị hoặc chợ để mua hàng, chỉ cần điện thoại có những ứng dụng như Tiki, Lazada, Shoppee, Adayroi,… là các bà nội chợ có thể mua bất kỳ món hàng nào với mức giá luôn được ưu đãi.

Trong trường hợp muốn đi đến một nơi nào đó, chúng ta cũng không cần phải sử dụng phương tiện cá nhân mà cũng dễ dàng đặt xe trên các ứng dụng như Uber, Grab để linh hoạt đi đến bất cứ đâu.

 

5. Ứng dụng quản lý tài chính

Quản lý tài chính cũng là một trong những nhu cầu mà mỗi cá nhân người dùng điện thoại đều có mong muốn sở hữu. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đã có khá nhiều ứng dụng tài chính đang được cài đặt và sử dụng khá nhiều. Phải kể đến ứng dụng tài chính của ngân hàng Timo, ứng dụng tài chính Misa…

Tùy theo mỗi nhà phát triển mà các ứng dụng tài chính này được trang bị chức năng phù hợp với nhu cầu quản lý tài chính của người dùng.

Điển hình như ngân hàng Timo với App Timo là một ngân hàng đích thực với những tính năng chuyển tiền online, thanh toán hóa đơn… Nhưng còn được bổ sung nhiều tính năng quản lý tài chính thông minh cho bạn như gửi tiết kiệm mục tiêu giúp bạn lên ngân sách, hay nhắc nhở thanh toán. Sự kết hợp hoàn hảo giúp Timo trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong việc quản lý tài chính hiệu quả.

payment

Nếu chưa trải nghiệm qua Timo thì bạn có thể đăng ký online, xếp lịch hẹn tới Timo Hangout để nhận thẻ và được hướng dẫn thêm về ứng dụng vô cùng tận tình. Việc mở thẻ Timo và sử dụng ứng dụng là hoàn toàn miễn phí đấy!

Đăng ký Timo nhận ngàn quà tặng