Tại sao nên đầu tư vào Quỹ mở VFF? Làm thế nào để đầu tư vào Quỹ mở VFF trên ứng dụng Timo?

Nhu cầu sinh lời từ số tiền nhàn rỗi và tích lũy của mỗi con người chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, song song với các kênh đầu tư truyền thống như bất động sản, mua bán vàng, ngoại tệ hay chứng khoán thì hình thức đầu tư vào quỹ mở luôn được đông đảo nhà đầu tư cân nhắc. Sản phẩm nổi trội trong phân khúc đầu tư mở này có thể kể đến là quỹ đầu tư trái phiếu VFF được quản lý bởi VinaCapital.

Vậy những lý do gì khiến bạn nên đầu tư vào Quỹ đầu tư trái phiếu VFF? Cách tiến hành đầu tư vào quỹ VFF trên ứng dụng Timo ra sao? Hãy đọc qua những thông tin hữu ích mà Timo chia sẻ dưới đây nhé!

QUỸ ĐẦU TƯ TRÁI PHIẾU VFF LÀ GÌ?

Hiểu một cách đơn giản hơn thì quỹ đầu tư mở chính là loại quỹ do nhiều nhà đầu tư có chung một mục tiêu cùng nhau góp vốn. “Mở” ở đây chính là về thời gian cũng như số lượng người tham gia đầu tư. Đây là một hình thức đầu tư gián tiếp, bạn sẽ nhận được chứng chỉ quỹ thay vì cổ phiếu. Quỹ sẽ được quản lý bởi một công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp và được đầu tư vào cổ phiếu hoặc trái phiếu.

Trái phiếu là một loại chứng khoán rất phổ biến trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Trái phiếu là một hình thức cho vay, nghĩa là nhà đầu tư đang cho chính phủ hoặc doanh nghiệp vay một số tiền. Ưu điểm của trái phiếu là sự ổn định và an toàn so với các loại đầu tư khác.

Mở tài khoản tại đây để đầu tư quỹ đầu tư trái phiếu VFF qua ứng dụng. 

Quỹ đầu tư trái phiếu VFF có tên gọi đầy đủ là Quỹ Đầu tư Trái Phiếu Bảo Thịnh VinaWealth. VFF có chiến lược đầu tư trung và dài hạn (1-3 năm) để mang lại lợi nhuận ổn ​​định. Quỹ đầu tư tối thiểu 80% tổng tài sản vào trái phiếu chính phủ, trái phiếu được chính phủ bảo lãnh, trái phiếu chính quyền địa phương, giấy tờ có giá phát hành bởi các tổ chức tín dụng hàng đầu, và công cụ tiền gửi tiết kiệm ngắn hạn. Quỹ cũng có thể đầu tư tối đa 15% vào cổ phiếu để nắm bắt cơ hội tăng giá trị, tùy điều kiện thị trường. Chỉ số tham chiếu của quỹ là trung bình của lãi suất tiền gửi kỳ hạn 3 tháng của 4 ngân hàng cổ phần thương mại nhà nước.

Về mục tiêu hoạt động, VFF hướng đến việc tối đa hóa lợi nhuận đầu tư, bao gồm lãi và sự tăng trưởng các khoản vốn đầu tư. Thông qua hoạt động quản lý năng động, VFF sẽ tạo ra danh mục đầu tư mang rủi ro thấp và đảm bảo mua bán các loại trái phiếu có giá tốt tại thời điểm thích hợp.

Tìm hiểu thêm thông tin về quỹ đầu tư trái phiếu VFF tại đây.

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO QUỸ ĐẦU TƯ TRÁI PHIẾU VFF?

Quỹ đầu tư trái phiếu VFF là sản phẩm đầu tư phù hợp với các bạn trẻ có kế hoạch tích lũy tài chính cho tương lai cho bản thân và cho gia đình. Đây cũng là sản phẩm đầu tư đáp ứng tốt nhất nhu cầu tích lũy an hưởng cuộc sống an nhàn của những người ở độ tuổi trung niên tìm kiếm nguồn thu nhập ổn định và an toàn cho kế hoạch hưu trí của mình. Ngoài ra, quỹ đầu tư trái phiếu VFF cũng là sản phẩm đầu tư vô cùng phù hợp cho mục đích đa dạng hóa rủi ro đầu tư đối với những nhà đầu tư có danh mục đầu tư đa dạng gồm nhiều sản phẩm đầu tư khác nhau như cổ phiếu, bất động sản và ngoại tệ.

Tính từ khi thành lập vào tháng 4/2013 đến cuối tháng 1/2019, Quỹ VFF đạt mức tăng trưởng bình quân 8,97%/năm so với mức lãi suất bình quân tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước trong cùng giai đoạn này là 6,5%/năm.

Mở tài khoản tại đây để đầu tư quỹ đầu tư trái phiếu VFF qua ứng dụng. 

HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ QUỸ ĐẦU TƯ TRÁI PHIẾU VFF TRÊN ỨNG DỤNG TIMO

Mọi chủ tài khoản Timo đều có thể mở tài khoản đầu tư cùng quỹ VFF ngay trong ứng dụng chỉ với 2.000.000 VNĐ. Để mang lại sự tiện lợi và linh động cho các nhà đầu tư, các chủ tài khoản Timo có thể đầu tư và tất toán qua hệ thống quản lý tài khoản online (MIO) bất cứ lúc nào. Ngày kết thúc phiên giao dịch (T) để quỹ đầu tư được chuyển vào tài khoản Vinacapital là thứ 3 hàng tuần. Thời gian kết thúc phiên giao dịch là 10:30 vào ngày T-1 (T trừ 1). Số tiền đầu tư vào ngày T sẽ được cập nhật vào tài khoản của bạn vào ngày T+2 (T cộng thêm 2 ngày làm việc).

Để có thể kích hoạt Quỹ đầu tư Trái phiếu VFF – VINAFLEXM, bạn cần sở hữu tài khoản Timo trước. Mở tài khoản tại đây để đầu tư quỹ đầu tư trái phiếu VFF qua ứng dụng. 

Để mở tài khoản đầu tư vào quỹ VFF, thực hiện các bước sau:

Bước 1

Tại mục “Đầu tư tích lũy”, chọn loại Quỹ đầu tư Trái phiếu VFF – VINAFLEX

Bước 2

Mở tài khoản đầu tư ngay trên ứng dụng Timo

Bước 3

VinaCapital sẽ gửi thông tin tài khoản đầu tư cho bạn sau khi hoàn tất quá trình.

Bước 4

Sau khi mở tài khoản thành công, bạn có thể trích thêm tiền từ tài khoản Timo vào tài khoản đầu tư.

Với những thông tin về Quỹ đầu tư VFF, Timo hy vọng các chủ thẻ Timo sẽ chủ động tìm thấy cho mình một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn ngần ngại chưa dám đầu tư, tại sao không thử sinh lời từ tiền kiết kiệm? Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách sinh lời từ số tiền nhàn rỗi thông qua tính năng tiết kiệm  kỳ hạn Timo Term Deposit với lãi suất hấp dẫn tại đây.

Timo

Đầu tư tích lũy Vinacapital

Gia tăng thu nhập cùng Timo

Quỹ đầu tư uy tín, chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Đầu tư an toàn, đa dạng hóa rủi ro

Được hỗ trợ gần như hoàn toàn bởi các chuyên gia quản lí quỹ

Các giải pháp đầu tư hấp dẫn với giá trị đầu tư tối thiểu chỉ 2 triệu VND (Botton: Đầu tư sớm, lợi ích lớn)

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Quỹ mở là gì? Có nên đầu tư quỹ mở? Các thông tin cơ bản

Hiện nay, bên cạnh các loại hình đầu tư sinh lời được nhiều người tin...

[Updated 2024] Các Quỹ đầu tư tại Việt Nam lớn và uy tín nhất

Hiện nay có khá nhiều người quan tâm tới đầu tư chứng khoán vì lợi...

Cách đầu tư tài chính cá nhân hiệu quả, an toàn nhất năm 2024

Nếu bạn đang có một số tiền nhàn rỗi, ngoài việc gửi tiết kiệm ngân...

Đầu tư gì với 100 triệu? 4 kênh đầu tư online sinh lời phổ biến

Nhiều người vẫn luôn thắc mắc liệu đầu tư gì với 100 triệu để thu...

Tìm hiểu 7 cấp độ đầu tư tài chính của Robert T.Kiyosaki

7 cấp độ đầu tư tài chính của Robert T.Kiyosaki giúp bạn biết về những...

Top 5 ứng dụng (app) đầu tư tài chính uy tín, lợi nhuận hấp dẫn

Một trong những cách kiếm tiền thụ động được quan tâm hàng đầu hiện nay...