Ngày 17/04/2022 tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội, Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 với sự kiện tâm điểm Sóng Festival đã được tổ chức bởi báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS). Sự kiện được tham gia bởi hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng với tư cách nhà tài trợ cùng hơn 100 doanh nghiệp là đối tác gian hàng trong các lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, thời trang, ẩm thực dành cho giới trẻ – đặc biệt là thế hệ Gen Z. Với tư cách nhà tài trợ của chương trình, Ngân hàng số Timo cũng góp mặt tại sự kiện quan trọng này với mục tiêu tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng trẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.

Là ngân hàng tiên phong định hướng phát triển trở thành ngân hàng kết nối cộng đồng “social banking”, Timo mong muốn tiếp cận và gắn kết gần hơn với tập khách hàng Gen Z – những khách hàng am hiểu công nghệ với phong cách sống năng động và nhu cầu cá nhân hóa cao. Timo tập trung đầu tư vào ứng dụng công nghệ để thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, từ đó liên tục cho ra mắt hàng loạt các tính năng ưu việt, hiện đại và mang lại trải nghiệm đột phá. Hơn cả một ngân hàng, Timo hướng tới việc trở thành “cộng sự tài chính” đắc lực, đồng hành cùng thế hệ trẻ quản lý tài chính hiệu quả và đạt được các mục tiêu trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.




