Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” của Ngân hàng số Timo được vinh danh trong TOP 10 Tin Dùng Việt Nam 2022 ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán

Bà Thu Trần - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại đại diện Ngân hàng số Timo tại Lễ trao giải Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 - Ảnh: Nguồn Timo

Nội, ngày 07/12/2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín tại Việt Nam, trải dài ở 9 nhóm ngành đa dạng như: Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán; Thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ; Tài chính số, Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục,… Tại lễ trao giải, ngân hàng số Timo vinh dự góp mặt trong TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng 2022 thuộc nhóm ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán với sản phẩm “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân”.

“Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” của Timo được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng 2022 của nhóm ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán - Ảnh: Nguồn Timo

“Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” của Timo được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng 2022 của nhóm ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán – Ảnh: Nguồn Timo.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh Tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006, gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm nhằm thúc đẩy trao đổi đa chiều giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với chủ đề trọng tâm “Nền tảng số củng cố niềm tin”, chương trình Tin Dùng 2022 tập trung tôn vinh các doanh nghiệp với những sản phẩm – dịch vụ sáng tạo và đổi mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt và được người dùng tin cậy cũng như đánh giá cao.

Những năm qua, thị trường ngân hàng số Việt Nam đã có bước tiến rõ rệt với tốc độ phát triển ấn tượng, đặc biệt là dưới “cú hích” từ đại dịch Covid-19. Việc người dân đã quen thuộc với các hình thức thanh toán trực tuyến và thông minh đã mang đến một thị trường sôi nổi và cũng đầy thách thức cho các dịch vụ thanh toán số, trong đó nổi bật là các ngân hàng số. Áp lực cạnh tranh mạnh mẽ đã nâng cao vai trò và tầm quan trọng của khách hàng, thúc đẩy các ngân hàng số tập trung nhiều hơn vào việc đáp ứng sự hài lòng và nâng cao lòng tin để khách hàng có thể tự tin sử dụng các sản phẩm hay dịch vụ tài chính số.

“Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” của Timo được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán - Ảnh: Nguồn Timo

“Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” của Timo được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán – Ảnh: Nguồn Timo.

Là ngân hàng số đầu tiên và tiên phong với 7 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Timo hiểu được “sự tin cậy” chính là rào cản lớn nhất mà các ngân hàng số đang phải đối mặt và chinh phục. Vì vậy, không đơn thuần chỉ là một ngân hàng cung cấp những dịch vụ ngân hàng cơ bản như gửi tiền, chuyển khoản, hay tiết kiệm,… Timo muốn trở thành một ngân hàng có sự tín nhiệm, uy tín và được khách hàng tin tưởng lựa chọn để trao gửi tài sản của họ, cũng như nỗ lực để trở thành một “cộng sự đắc lực” của khách hàng giúp họ quản lý tài chính tốt hơn. Chính sự hài lòng của khách hàng cũng như cam kết gắn bó lâu dài đã giúp Timo xây dựng được lòng tin của khách hàng, từ đó tạo nên sự khác biệt với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng đạt được những mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống, Timo đã cho ra mắt “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân”, góp phần hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm quản lý tài chính một cách trọn vẹn, dễ dàng và hiệu quả ngay trên ứng dụng, gồm các tính năng: Hũ chi tiêu, Mục tiêu cá nhân, Tiết kiệm trực tuyến, Chia tiền nhóm và Báo cáo thu chi. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi thói quen chi tiêu, quản lý các kênh thanh toán, hiểu rõ các khoản giao dịch, từ đó điều chỉnh chi tiêu cho phù hợp và đảm bảo tài chính của họ luôn ổn định.

“Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” đã được đông đảo khách hàng của Timo lựa chọn và tin dùng. Từ đó, Timo có cơ hội trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, và vinh dự được góp mặt trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 được trao tặng bởi tổ chức uy tín Thời báo kinh tế Việt Nam, trong đó nằm ở Top 10 nhóm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm và Chứng khoán.

Bà Thu Trần - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại đại diện Ngân hàng số Timo tại Lễ trao giải Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 - Ảnh: Nguồn Timo

Bà Thu Trần –  Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại đại diện Ngân hàng số Timo tại Lễ trao giải Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 – Ảnh: Nguồn Timo

Chia sẻ về giải thưởng uy tín này, Bà Thu Trần – Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại, Ngân hàng số Timo phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi Timo được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng 2022 của nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm và Chứng khoán, song song với nhiều thương hiệu lớn và uy tín. Giải thưởng này sẽ là động lực thúc đẩy Timo tiếp tục phát triển các tính năng và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của mọi khách hàng, đồng thời trở thành người bạn đồng hành hữu ích và đáng tin cậy trên mọi hành trình tài chính.

Chúng tôi tự hào là Ngân hàng số luôn tiên phong và dẫn đầu trong đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại những trải nghiệm đột phá cho khách hàng. “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân” bao gồm các tính năng: Hũ chi tiêu, Mục tiêu cá nhân, Tiết kiệm trực tuyến, Chia tiền nhóm và Báo cáo thu chi đã là một cú hích ngoạn mục để Timo tiến gần mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên hành trình tài chính, đồng thời tiếp nối sứ mệnh giúp Timo không ngừng thiết lập ra những chuẩn mực mới cho ngành ngân hàng hiện đại. Vì chúng tôi tin rằng một thị trường mang tính cạnh tranh cao sẽ giúp các doanh nghiệp phải nỗ lực và sáng tạo không ngừng tạo ra các xu thế mới nhằm đáp ứng trọn vẹn mong đợi và nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng được chủ động có thêm nhiều sự lựa chọn và tìm ra được những giải pháp phù hợp nhất cho những khó khăn mà họ gặp phải.”

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...