Cách nâng ngưỡng thanh toán Facebook

Để nâng ngưỡng thanh toán Facebook, người dùng cần đáp ứng các yêu cầu mà hệ thống đặt ra, chủ yếu liên quan đến lịch sử thanh toán trước đó. Quy trình thực hiện đối với nhu cầu nâng ngưỡng nhỏ hơn 20 triệu và lớn hơn 20 triệu có nhiều khác biệt. Cùng Ngân hàng số Timo tham khảo bài viết dưới đây để thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn.

>> Xem thêm:

Các yêu cầu bạn cần tuân thủ để xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook

Ngưỡng thanh toán Facebook là số tiền người dùng có thể chi cho quảng cáo trước khi hệ thống bắt đầu thu phí. Ngưỡng đầu tiên sẽ được tự động đặt với số tiền nhỏ. Sau khi người dùng thanh toán thành công, số nợ sẽ được xóa và hệ thống sẽ nâng lên ngưỡng cao hơn. Bạn tiếp tục chạy quảng cáo Facebook và chi phí sẽ được cộng dồn, cứ đạt đến ngưỡng thì phải thanh toán. Tùy vào quá trình thanh toán, ngưỡng này sẽ tăng dần lên cho đến khi chạm mốc cuối cùng.

Dưới đây là một số điều kiện cơ bản yêu cầu người dùng phải tuân thủ để xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook:

  • Cần thanh toán đầy đủ tất cả các hóa đơn của Facebook một cách liên tục, ít nhất 10 lần.
  • Tuân thủ các chính sách quảng cáo của Facebook và không gây ra các hoạt động bất thường, gian lận hoặc vi phạm bản quyền.
  • Tài khoản Facebook của người dùng vẫn đang trong trạng thái hoạt động bình thường, không bị hạn chế hay vô hiệu hóa.
  • Sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ để thanh toán và đăng ký một trong các phương thức thanh toán được Facebook hỗ trợ.
Các yêu cầu bạn cần tuân thủ để xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook
Người dùng cần thanh toán đủ tất cả các hóa đơn Facebook trước đó trước khi tiến hành nâng ngưỡng (Nguồn: Internet)

Cách nâng ngưỡng thanh toán Facebook đúng luật

Dưới đây là cách nâng ngưỡng thanh toán Facebook đúng luật, dành cho hai trường hợp cụ thể: 

Ngưỡng nhỏ hơn 20 triệu

Đối với ngưỡng nhỏ hơn 20 triệu, người dùng chỉ cần chạy quảng cáo như bình thường, không nên để nợ hoặc tăng ngân sách. Để làm được điều này, bạn nên nạp sẵn tiền vào tài khoản Facebook để hệ thống tự động lập hóa đơn khi tới ngưỡng.

Ngưỡng lập hóa đơn chạy quảng cáo Facebook sẽ tăng lên dần theo các mốc: 50.000, 70.000, 110.000, 160.000, 230.000, 340.000, 550.000, 750.000, 1.100.000, 2.800.000, 4.000.000, 5.500, 9.000.000, 14.000.000, 20.000.000 VND. Đôi khi, ngưỡng lập hóa đơn có thể không chẵn theo đúng các mức trên. Nguyên nhân có thể do tại khoản quét thanh toán bất thường hoặc hệ thống tính thêm thuế.

Ngoài ra, ngưỡng lập hóa đơn cũng có thể bị lặp ở một số ngưỡng tùy thuộc vào từng tài khoản. Hầu hết các trường hợp đều chỉ bị lặp ở các ngưỡng có giá trị nhỏ, người dùng không cần quá lo lắng. Tình trạng này sẽ xảy ra nhiều hơn nếu bạn chạy quảng cáo theo lối tăng ngân sách liên tục như đã đề cập ở trên. 

Ngưỡng lớn hơn 20 triệu

Để nâng ngưỡng thanh toán Facebook trên 20 triệu theo đúng quy định của Facebook, người dùng cần đáp ứng 2 điều kiện quan trọng:

  • Tài khoản đã lập được hóa đơn 20 triệu
  • Trong 30 ngày gần nhất, tài khoản chạy quảng cáo không có hóa đơn thanh toán lỗi (hóa đơn đỏ không thanh toán được).

Khi đã đạt hai điều kiện trên, người dùng có thể xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook theo một trong hai cách dưới đây:

Cách 1: Xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook trực tiếp qua link

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn xin nâng ngưỡng thanh toán quảng cáo Facebook: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667
  • Bước 2: Chọn tài khoản cần nâng ngưỡng thanh toán.
  • Bước 3: Tại mục “Chúng tôi có thể giúp gì?”, người dùng chọn “Tôi có câu hỏi về ngưỡng lập hóa đơn”.
  • Bước 4: Chọn Thay đổi ngưỡng lập hóa đơn của tôi.
  • Bước 5: Nhập ngưỡng lập hóa đơn bạn muốn vào ô và tiến hành lưu ý giá trị được tính theo đơn vị đồng đô la Mỹ (USD).
  • Bước 5: Điền phần mô tả, sau đó chụp và đính kèm file thanh toán tất cả các Hóa đơn đã xanh (đã thanh toán thành công) để gửi cho hệ thống Facebook.

Cách 2: Xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook bằng cách chat trực tiếp với Support của Facebook

So với cách 1, các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook thường ưu tiên sử dụng cách 2 để xin nâng ngưỡng thanh toán. Các bạn có thể ghi trực tiếp số tiền việt theo đơn vị VND, đồng thời hệ thống cũng sẽ tư vấn chi tiết về ngưỡng hợp lý nhất.

Đường dẫn chat với đội ngũ hỗ trợ của Facebook:

Đa phần các tài khoản ngưỡng 20 triệu đều nâng lên được mức 40 triệu, từ 40 triệu lên 80 triệu. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, người dùng buộc phải đáp ứng đủ điều kiện ban đầu thì mới được nâng ngưỡng.

Cách nâng ngưỡng thanh toán Facebook đúng luật
Xin nâng ngưỡng thanh toán Facebook bằng cách chat trực tiếp với Support của Facebook (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi nâng ngưỡng thanh toán Facebook

Quá trình nâng ngưỡng thanh toán Facebook tương đối phức tạp. Thông thường, yêu cầu hạ ngưỡng của người dùng sẽ được hệ thống chấp thuận ngay, nhưng kết quả nâng ngưỡng thường mất rất nhiều thời gian. Nguyên nhân do hệ thống Facebook cần tính toán phí tài khoản quảng cáo thành công khi đạt ngưỡng. Facebook phải nhận được các khoản thanh toán thành công liên tiếp trong nhiều lần ở ngưỡng hiện tại thì mới tiến hành tăng ngưỡng.

Ngoài ra, yêu cầu tăng ngưỡng phải được xem xét và phê duyệt kỹ lưỡng, có thể được chấp nhận hoặc không tùy vào từng trường hợp. Khi yêu cầu không được chấp nhận, bạn có thể gửi lại vào một thời điểm khác hoặc gửi đơn kháng nghị cho Facebook. 

>> Tham khảo:

Thanh toán quảng cáo Facebook hiệu quả với thẻ Timo Visa Debit ảo

Hiện nay, dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads chỉ được hỗ trợ thanh toán nhanh bằng thẻ thanh toán quốc tế, bao gồm: Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế thuộc các thương hiệu Visa, Mastercard, JCB,… Để sở hữu thẻ online một cách nhanh chóng, đảm bảo quá trình thanh toán, quản lý chi phí, dễ dàng, hiệu quả, người dùng nên sử dụng ưu tiên thẻ Timo Visa Debit ảo. Nhiều nhân viên chạy quảng cáo Facebook Ads lựa chọn loại thẻ này bởi những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Quy trình phát hành thẻ nhanh chóng và dễ dàng, khách hàng có thể mở thẻ Timo Visa Debit ảo mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị di động có kết nối Internet, không cần đăng ký trực tiếp tại phòng giao dịch.
  • Thẻ Timo Visa Debit ảo được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng cá nhân, giúp quá trình sử dụng trở nên thuận tiện hơn. 
  • Giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chi phí, tránh tình trạng sử dụng quá mục tiêu ngân sách ban đầu. 
  • Được hỗ trợ tính năng nạp tiền trước, trả tiền sau, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong quá trình chạy quảng cáo Facebook. 
  • Kích hoạt thẻ nhanh chóng qua hình thức online, người dùng có thể sở hữu thẻ mới để thay thế thẻ cũ trong trường hợp cần thiết. 
  • Ngân hàng số Timo hỗ trợ miễn phí các loại phí liên quan đến thẻ Debit Timo bao gồm: Phí thường niên, phát hành thẻ, phí duy trì,… 

Với những lợi ích hấp dẫn từ thẻ Timo Visa Debit ảo, đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho chiến dịch của mình.

Thanh toán quảng cáo Facebook hiệu quả với thẻ Timo Visa Debit ảo
Sử dụng thẻ Timo Visa Debit ảo để chạy quảng cáo Facebook Ads một cách tiện lợi hơn (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đây của Ngân hàng số Timo đã chia sẻ đầy đủ thông tin liên quan đến nâng ngưỡng thanh toán Facebook, giúp người dùng cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích quản lý ngân sách chạy quảng cáo Facebook Ads một cách có hiệu quả. Chúng tôi tin rằng, thẻ Timo Visa Debit ảo chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ này. Đừng quên theo dõi Timo để tìm cập nhật thêm nhiều thông tin và kiến thức mới nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: