Chuẩn bị kỳ nghỉ hè 2020 chu đáo hơn với bảo hiểm Liberty và Timo Visa

Để có những chuyến du lịch trọn vẹn cùng gia đình hoặc bạn bè, các bước chuẩn bị là vô cùng quan trọng. Một chuyến du lịch an toàn về sức khỏe và tài chính luôn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nước ngoài vào kì nghỉ hè năm nay, đừng quên rằng Timo có thể giúp bạn chuẩn bị chu đáo hơn. Cùng tìm hiểu xem bảo hiểm Liberty Insurance thẻ tín dụng Timo Visa có thể giúp bạn có được chuyến du lịch trọn vẹn hơn như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

bảo hiểm Liberty

1. Mua bảo hiểm du lịch với Liberty Insurance

Trong quá trình chuẩn bị, một trong những điều bạn nên phải nghĩ đến là cách đề phòng và xử lý những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Mất mát hành lý, bệnh tật, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân là một vài sự cố có thể xảy ra trong chuyến đi. Nếu không có sự hỗ trợ của bảo hiểm, các sự cố này dễ có thể gây ra các tổn thất tài chính không đáng có.

Chính vì vậy, trước khi xếp quần áo vào vali của mình, bạn hãy chuẩn bị ngay cho mình và người thân một gói bảo hiểm du lịch uy tín và chất lượng để phòng những sự cố có thể xảy ra. Với hy vọng mang đến cho bạn những sản phẩm tốt và sự tiện lợi, ứng dụng Timo đồng hành cùng bảo hiểm du lịch quốc tế Liberty Insurance để mang đến cho bạn sự an tâm trên mọi chuyến đi.

bảo hiểm Liberty

Bảo hiểm Liberty TravelCare được chia thành 3 gói Classic, Executive, Premier để bạn có thể phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Mặc dù được chia thành ba gói với mức giá khác nhau, gói bảo hiểm Liberty TravelCare nào cũng mang lại sự bảo vệ trước những rủi ro điển hình, như:

  • Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở Việt Nam cũng như nước ngoài.
  • Chi phí thăm bệnh nước ngoài cho người thân.
  • Hủy hoặc hoãn chuyến đi.
  • Mất hoặc thất lạc hành lý.
  • Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân.
  • Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam.

Điều kiện để mua bảo hiểm Liberty Travelcare khá đơn giản khi áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Timo. Chỉ cần bạn có quốc tịch Việt Nam hoặc thẻ xác nhận thường trú tại Việt Nam và độ tuổi không quá 75 là bạn đã đủ điều kiện để sử dụng bảo hiểm Liberty Insurance.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bảo hiểm Liberty Insurance tại đây.

2. Mở thẻ Timo Visa để có chuyến du lịch nước ngoài không cần tiền mặt

Để an tâm hơn trong chuyến du lịch sắp tới, ngoài việc mua bảo hiểm Liberty Insurance, hãy sắm cho mình một chiếc thẻ tín dụng đa năng. Sở hữu thẻ tín dụng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải đem theo quá nhiều tiền mặt bên người cũng như luôn phải đề phòng việc mất mát.

bảo hiểm Liberty

Nếu bạn đã có tài khoản Timo, đừng quên rằng bạn có thể mở thẻ Timo Visa cho chuyến du lịch sắp tới của mình ngay trong ứng dụng. Đối với những ai không thể đáp ứng điều kiện mở thẻ Timo Visa qua một thẻ tín dụng đã có hoặc mở tài khoản Term Deposit với giá trị 20 triệu, bạn có thể duy trì số dư tài khoản Spend Account của mình. Cụ thể, để thoả điều kiện, bạn cần duy trì số dư tài khoản Spend Account ít nhất là 2 triệu mỗi tháng trong 3 tháng gần nhất. Như vậy, để chuẩn bị cho chuyến đi vào tháng 8, bạn nên bắt đầu duy trì số dư tài khoản của mình từ bây giờ hoặc chậm nhất là vào đầu tháng 4.

Tìm hiểu thêm về điều kiện mở thẻ tín dụng Timo Visa tại đây.

Sở hữu thẻ Timo Visa cũng đồng nghĩa với việc bạn không cần phải tích góp nhiều nguồn tiền để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình khi hạn mức tín dụng có thể lên đến 100 triệu đồng. Bạn cũng sẽ có thể yên tâm mang thẻ Timo Visa để chi tiêu cho chuyến du lịch của mình mà không cần lo nghĩ về việc lãi suất sẽ cao hơn nếu phát sinh nhiều giao dịch, vì lãi suất cho 45 ngày đầu tiên là miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng không phải mất phí thường niên năm đầu tiên nếu phát sinh 3 giao dịch với giá trị ít nhất là 300.000 VNĐ cho mỗi giao dịch trong 30 ngày kể từ ngày nhận thẻ.

bảo hiểm Liberty

Như bạn đã thấy, bảo hiểm Liberty Insurance và thẻ tín dụng Timo Visa đều có thể được đăng ký ngay trên ứng dụng Timo. Timo mang lại những tiện ích và sự tiện lợi này để bạn có thể dễ dàng có được những công cụ và sản phẩm cần thiết cho những chuyến đi du lịch sắp đến của mình. Trải nghiệm ngay chuyến du lịch không cần tiền mặt và đừng quên bảo vệ bản thân trước những rủi ro để có được những kỉ niệm đáng nhớ nhé.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Ý nghĩa, quyền lợi là gì? Các gói phổ biến nên mua

Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là một sản phẩm có thể mọi người đã nghe...

Bảo hiểm nhân thọ nhóm là gì? Đặc điểm, lợi ích của bảo hiểm nhóm

Hiện nay, khá nhiều người lựa chọn bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ những...

Quyền hủy hợp đồng bảo hiểm trong 21 ngày là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là hoạt động mà cá nhân tham gia sẽ được hưởng...

Cách tính phí bảo hiểm nhân thọ định kỳ theo quý, kỳ và năm

Bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp để bảo vệ cuộc sống, bạn sẽ...

Cách tính giá trị hoàn lại của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ được nhiều người tham gia vì để bảo vệ bản thân...

Bảo hiểm du lịch bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt & Kinh nghiệm mua gói bảo hiểm tốt nhất

Những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc một mình sẽ càng trọn...