5 CÁCH CHỌN QUÀ TINH TẾ MỪNG NĂM MỚI

Giờ đây, Giáng Sinh và Tết Tây không chỉ đơn thuần là ngày lễ của những người theo đạo Cơ Đốc nữa, mà đã trở thành dịp để gia đình, bạn bè và người thương gần lại bên nhau, trao cho nhau những tình cảm ấm áp chân thành. Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để thể hiện sự chu đáo của mình với những người đặc biệt bạn nhé!

Bên cạnh những món quà bằng “vật chất”, càng ngày chúng ta càng chú trọng đến khía cạnh tinh thần. Giữa muôn vàn lựa chọn phong phú trên thị trường quà tặng dịp cuối năm, bạn sẽ cần đến một chút tinh tế để chọn được món quà ý nghĩa và đáng nhớ. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên tặng gì cho người thân, đặc biệt là nàng, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây của Timo nhé.

Sách dành cho những tâm hồn yêu thích sự bình lặng

Truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, sách là món quà hàm chứa nhiều ý nghĩa hơn cả. Với một cuốn sách, bạn dường như gửi gắm rất nhiều điều bằng cách không nói gì cả.

Web.Post1.hinh1

Sách, món quà nói nhiều ý nghĩa bằng cách nói ít hơn cả (ảnh: Toa Heftiba / Unsplash)

Mang trong mình kiến thức và có lẽ là cả sự đúc kết những tinh tuý, những cuốn sách là lựa chọn hoàn hảo để làm quà cho người lớn tuổi, những anh chàng, cô nàng mọt sách yêu thích khám phá thế giới. Bên cạnh sách giấy truyền thống, bạn có thể tặng họ một cuốn sách điện tử để tiện cho việc nghiền ngẫm ở mọi lúc mọi nơi với nhiều đầu mục sách khác nhau.

Nếu choáng ngợp giữa một rừng sách mà chưa biết nên chọn cuốn nào, hãy tham khảo qua các tựa sách hay và mới dành riêng cho dịp Năm mới tại đây bạn nhé!

Những món đồ lưu niệm ý nghĩa

Đây thường là món quà được mua nhiều nhất trong dịp Giáng Sinh & Năm mới. Chúng có thể là quả cầu tuyết, khung ảnh, hộp nhạc… những đồ vật trang trí bày trong nhà hoặc trên bàn làm việc ở văn phòng.

Web.Post1.hinh2

Một món quà tuy nhỏ nhưng có thể mang lại niềm vui thật “to”! (Ảnh: Mink Mingle / Unsplash)

Những món quà này thường mang tính gợi nhắc, chúng khiến cho người nhận nhớ đến bạn ngay khi nhìn thấy, hoặc hình dung trong đầu về kỷ niệm gắn với món quà này. Đây là món quà phù hợp cho mọi đối tượng, nếu có một danh sách dài những người cần tặng quà, bạn nên suy nghĩ đến những món đồ lưu niệm vì không chỉ tiết kiệm thời gian mua sắm, chúng còn là sự lựa chọn vô cùng kinh tế. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở những hiệu sách, cửa hiệu bán đồ lưu niệm hoặc các cửa hàng đồ nội thất trong trung tâm thương mại.

Hàng hiệu tặng cặp tình nhân sành điệu

Web.Post1.hinh3

Nếu “một nửa” của bạn yêu thích thời trang và làm đẹp, hãy tặng họ những món quà “đánh đúng tâm lý” này. (Ảnh: Jake Peterson / Unsplash)

Vào mùa cuối năm, các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang cao cấp thường tung ra các chương trình sale off. Hãy tận dụng cơ hội này để sắm các món đồ thời trang cao cấp, nước hoa, mỹ phẩm… với giá hấp dẫn mà vẫn cực đẳng cấp để làm quà tặng cho một nửa của mình hay phần thưởng cho chính bản thân bạn nhé!

Hãy lên kế hoạch săn hàng sale off từ sớm và đặt mua qua những mối bán hàng tin cậy, có uy tín. Nếu bạn không có nhiều thời gian online hãy trực tiếp đến các showroom của thương hiệu trong các trung tâm thương mại và chọn cho mình món đồ yêu thích.

Bữa tối Giao thừa ấm áp

Niềm hạnh phúc đôi khi chẳng cần đến vật chất, hạnh phúc có thể đến từ những giây phút vui vẻ trong bữa tối ấm cúng, đúng kiểu Giao thừa bên người thân. Một bữa tối ấm cúng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn là người bận rộn và ít có thời gian dành cho gia đình, người yêu. Hãy lên kế hoạch và đặt bàn từ sớm tại nhà hàng (khoảng 1 đến 2 tuần trước Giao thừa) để thực sự tận hưởng một bữa tối hoàn hảo!

Web.Post1.hinh4

Thật vui khi mọi người quây quần bên nhau trong không gian sang trọng, ấm áp, cùng thưởng thức những món ăn ngon lành và chia sẻ những câu chuyện thú vị.

Timo xin bật mí rằng mùa Noel và năm mới này, hơn 65 nhà hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đang áp dụng ưu đãi tặng rượu vang hoặc 01 phần ăn trưa/tối với các khách hàng mở thẻ Timo MasterCard. Đừng bỏ qua cơ hội giảm giá có giá trị lên đến 3.000.000VNĐ này bạn nhé!

Những món quà đánh vào tâm lý đối phương

Một thỏi son màu rượu vang đậm chất Noel, một hộp chocolate ngọt ngào cho chàng, hay một món quà giản đơn thôi nhưng được gửi đến tận văn phòng sẽ là một bất ngờ thú vị mà ai cũng muốn có được. Trong thời buổi Internet ngày nay, kế hoạch ngọt ngào này trở nên thật dễ dàng. Nếu đã biết đối phương muốn gì nhưng không có thời gian để chọn mua vì lịch làm việc bận rộn, bạn hoàn toàn có thể tìm và đặt mua trên các trang trực tuyến để tiết kiệm thời gian.

Web.Post1.hinh5

Những món quà bất ngờ luôn mang lại niềm vui khó quên! (Ảnh: Ben White / Unsplash)

Chức năng thanh toán online của Timo sẽ là trợ thủ đắc lực trong những kế hoạch kiểu này! Với mỗi món hàng mua trực tuyến, bạn có thể thanh toán trực tiếp qua phương thức internet banking đảm bảo an toàn và thuận tiện. Ngoài ra trong mùa Noel này, hãy mời bạn bè cùng mở thẻ Timo để shopping online tiện lợi và nhận được phần quà là những voucher 50k áp dụng tại các địa điểm ăn uống nổi tiếng (khi chấp nhận lời mời bạn cũng sẽ được tặng voucher).

Mong rằng với những món quà mà Timo đã gợi ý, bạn sẽ tìm ra được quà tặng phù hợp dành cho những người thân yêu của mình. Xin chúc bạn và người thân đón mùa Noel và Năm Mới an l
ành, hạnh phúc!

Nếu bạn chưa có thẻ Timo – Mở thẻ miễn phí để nhận ưu đãi

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...