Có thể vay ngân hàng không chứng minh thu nhập được không?

vay ngân hàng không thu nhập

Khi có nhu cầu sử dụng vốn, thì vay ngân hàng là một trong những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Thủ tục vay vốn ngân hàng là gì? Hồ sơ  vay vốn như thế nào? Có thể vay ngân hàng không chứng minh thu nhập được không? Luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Cùng Timo đi vào tìm câu trả lời cho thắc mắc  “Có thể vay ngân hàng không chứng minh thu nhập được không?” qua bài viết dưới đây.

Vay ngân hàng không chứng minh thu nhập là gì?

Ngoài các sản phẩm, dịch vụ  đơn thuần như mở tài khoản tín dụng, thẻ, chuyển khoản, gửi tiền, gửi tiết kiệm ngân hàng, … các ngân hàng còn đẩy mạnh các sản phẩm vay để đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng. Trong đó sản phẩm  vay vốn không thế chấp luôn là một trong những sản phẩm nổi bật nhất.

Vay vốn không thế chấp, vay tín chấp, vay không tài sản đảm bảo, vay tiêu dùng là hình thức cho vay không cần tài sản thế chấp của ngân hàng. Khách hàng có thể vay số tiền lên đến 500 triệu đồng với mức lãi suất từ 18-25%/ năm. Một khoản vay tín chấp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng cho các mục đích  tiêu dùng cá nhân.

vay ngân hàng không chứng minh thu nhập

Các hình thức vay ngân hàng không chứng minh thu nhập

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Vay theo hoá đơn tiền điện
  • Vay theo giấy phép kinh doanh
  • Vay theo sổ tiết kiệm
  • Vay theo thẻ tín dụng
  • Vay theo tài khoản khấu chi trên tài khoản lương
  • Vay theo số dư tài khoản tiền gửi, tài khoản tiết kiệm

Tuỳ vào điều kiện của bản thân cũng như điều kiện của ngân hàng, công ty tài chính mà khách hàng sẽ chọn loại hình vay ngân hàng không chứng minh thu nhập cho phù hợp.

Số tiền cho vay đối với sản phẩm vay không chứng minh thu nhập tương đối, không quá cao, phù hợp cho các nhu cầu mua sắm chi tiêu đời sống. Số tiền được chấp nhận vay có thể lên đến vài trăm triệu đồng tuỳ vào ngân hàng và đối tượng khách hàng. Mức lãi suất được ngân hàng áp dụng cho sản phẩm vay này là khá cao so với các sản phẩm vay khác. Mức lãi suất thường được áp dụng là khoảng 25% đến 35%/năm.

Việc giải ngân cho khoản vay ngân hàng khi không chứng minh thu nhập được ngân hàng thực hiện khá nhanh. Số tiền vay sẽ được giải ngân ngay khi ngân hàng duyệt hồ sơ vay cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn hình thức nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản mở tại Ngân hàng.

Lưu ý khi vay ngân hàng không chứng minh thu nhập

Cũng như những sản phẩm  vay ngân hàng khác, khi thực hiện vay không chứng minh thu nhập khách hàng cần lưu ý những vấn đề có liên quan để đảm bảo quyền lợi của chính mình.

  • Để vay ngân hàng không chứng minh thu nhập, khách hàng cần các giấy tờ khác phải đứng tên chính khách hàng. Ví dụ, hợp đồng bảo hiểm, tài khoản tiết kiệm, hóa đơn điện, v.v phải  đứng tên của khách hàng.
  • Chú ý lãi suất và thời hạn vay khi ký kết hợp đồng vay ngân hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình và chủ động trong kế hoạch tài chính.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...