interuptionvn

Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến bạn về vấn đề kỹ thuật từ hệ thống của VPBank trong ngày hôm nay. Bộ phận Timo Care đã nhận được các phản hồi từ thành viên Timo về hiện trạng truy cập ứng dụng chậm và gián đoạn khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Timo gửi đến bạn email này nhằm cam kết rằng tài khoản của bạn đang được giữ an toàn tuyệt đối và bạn vẫn có thể sử dụng thẻ Timo để giao dịch thanh toán.

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng ứng dụng Timo. Mong bạn thông cảm về vấn đề không mong muốn này.

Đội ngũ kỹ thuật của Timo và VPBank đang phối hợp xử lý vấn đề này trong thời gian nhanh nhất, dự kiến sẽ trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Mất thẻ ngân hàng phải xử lý như thế nào?