5 lưu ý quan trọng khi tham gia chương trình Mời bạn bè

Bạn đang tích cực tham gia chương trình Bao nhiêu bạn – Bấy nhiêu quà để tăng thêm nguồn thu nhập mỗi tháng của cá nhân. Vì thế, bạn sẽ không thể bỏ qua 5 lưu ý quan trọng sau giúp bạn tham gia hợp lệ và nhận thưởng đúng như thể lệ chương trình.

1/ Chia sẻ chính xác LINK CÁ NHÂN 

Bạn cần chia sẻ đúng link cá nhân có ký tự tương tự như sau: https://timo.vn/moi-ban-be-timo-1?referredBy=ABCD1 hoặc https://timo.vn/join.me/ABCD1

Link này có thể được chia sẻ qua tất cả các kênh mạng xã hội, Zalo, Facebook, Whatapp, Messenger, email, SMS,…

*Cách tìm link đúng 

Bước 1: Truy cập app Timo hoặc my.timo.vn

Bước 2: Tại thanh Menu chọn Mời bạn bè

Bước 3: Chọn kênh chia sẻ: email, Facebook, Messenger, Zalo,…

Lưu ý: Nếu người được mời không đăng ký theo đúng link cá nhân của bạn mà đăng ký từ trang chủ www.timo.vn thì hệ thống sẽ không ghi nhận được mã mời bạn bè của bạn. Trường hợp này, Timo sẽ không tính đó là lời mời thành công của bạn. Mọi khiếu nại, thắc mắc cần cung cấp đầy đủ thông tin và sẽ được giải quyết sau khi có email thông báo vào cuối chương trình. Chi tiết về việc khiếu nại được quy định trong thể lệ chương trình.

2/ Nghiêm chỉnh chấp hành ĐÚNG thông tin về lợi ích từ Timo dành cho người được mời

Trong chương trình Mời bạn bè , phần tiền thưởng có thể chỉ dành cho người mời hoặc dành cho cả người được mời và người mời. Người mời không được đưa ra thông tin sai lệch về lợi ích mà người được mời nhận được, nếu BTC phát hiện những trường hợp trên người tham gia có thể bị cắt quyền nhận tiền thưởng.

3/ Lưu ý mốc thời gian quan trọng ngày kết thúc chương trình Mời bạn bè của mỗi tháng

Vào lúc 23h59 của ngày kết thúc chương trình, Timo sẽ chốt số lượng người đăng ký online từ link cá nhân và đã đến nhận thẻ của người mời. Chương trình có thể mở rộng ngày nhận thẻ hợp lệ, tuy nhiên sẽ thông báo sau trên các kênh truyền thông chính thức của Timo là email và bộ phận Timo Call Center.

Ngày thông báo tiền thưởng và ngày trao thưởng chi tiết Tại đây

4/ Báo cáo với Timo về những trường hợp gian lận, cung cấp sai thông tin mà bạn phát hiện được

Theo lưu ý số 2, bạn cần cung cấp đúng thông tin về chương trình dành cho những người được mời. Trong trường hợp bạn phát hiện những thành viên khác đang dùng những thông tin sai lệch để mời bạn như: đến nhận thẻ nhận ngay 100K, tuyển nhân sự đến uống cafe nhận lương 100K,…

Timo khuyến khích bạn nên chụp ảnh màn hình các chia sẻ sai lệch này và gửi thông tin đến email care@timo.vn. Timo sẽ xem xét và gửi email cảnh báo lần 1 đến những trường hợp này để xóa đi thông tin sai, nếu tái phạm lần 2 và bị phát hiện, những trường hợp này sẽ không được tiếp tục tham gia chương trình này và không nhận được tiền thưởng.

Timo đang tiến hành rà soát và đã gửi email đến nhiều trường hợp vi phạm, hãy là những người tham gia chương trình trung thực bạn nhé.

5/ Mốc thời gian trao thưởng và xử lý khiếu nại

Khi mời được nhiều bạn bè cùng tham gia bằng link cá nhân, bạn nên ghi lại thông tin tên và email của người đó để đối chiếu khi Timo gửi email thông báo về số lượng mà bạn đã mời được.

Sau 10 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình (không tính thứ 7 và Chủ nhật), người tham gia sẽ nhận được email thông báo số lượng mời thành công và giá trị quà tặng nhận được. Thời gian nhận khiếu nại về kết quả chương trình là 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được email thông báo. Thời gian để Timo giải quyết khiếu nại và phản hồi là 5 ngày làm việc. Nếu sau thời gian trên thì khiếu nại xem như không hợp lệ.

Quà tặng sẽ được chuyển đến tài khoản Spend Account của người tham gia trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được email thông báo kết quả.

Thể lệ chi tiết Tại đây

Mong rằng chương trình này sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho thành viên Timo giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập hợp pháp để đạt được mục tiêu cuộc sống. Nếu bạn chưa có Timo, tham gia ngay để nhận cơ hội nhận thưởng chương trình mời bạn bè hàng tháng của Timo.

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...