3 tính năng nổi bật ra đời vào sinh nhật lần thứ 3 của Timo


Thời điểm Timo chào đón sinh nhật lần thứ 3 cũng là lúc  phiên bản 23 của ứng dụng Timo ra đời với các tính năng nổi bật để giúp người dùng giao dịch tiện lợi hơn.  Trong bài viết dưới đây, Timo sẽ chia sẻ về 3 tính năng nổi bật nhất của phiên bản 23 để bạn không bỏ lỡ mọi tiện ích mà chúng mang lại nhé.

1 – Thao Tác Nhanh (Quick Actions)


Thao Tác Nhanh (Quick Actions) là điểm nhấn thứ nhất mang lại lợi thế về sự tiện lợi cho người dùng. Tính năng Thao Tác Nhanh cho phép người dùng thực hiện các thao tác và giao dịch nhất định trước khi phải đăng nhập vào ứng dụng, bao gồm: .

  • Kiểm tra số dư tài khoản nhanh
  • Chuyển tiền/nhắc nợ đến 20 người thụ hưởng mà bạn đã chuyển tiền đến nhiều nhất chỉ với thao tác chạm ảnh đại diện tài khoản người nhận
  • Nạp tiền điện thoại ngay lập tức cho bản thân và cả người khác
  • Thanh toán mọi loại hóa đơn thiết yếu cũng như phí thường niên thẻ Timo Visa
  • Khóa/mở thẻ Timo Debit và Timo Visa

2 – Mở/khoá tính năng thanh toán online của thẻ Timo Visa


Vì nhu cầu giao dịch quốc tế và trực tuyến của các chủ thẻ Timo Visa ngày càng mở rộng, điều này dễ dẫn đến nhiều trường hợp khách quan không tốt về bảo mật và an toàn của thẻ. Chính vì vậy, phiên bản 23 của ứng dụng Timo đã củng cố tính năng quản lý thẻ để giúp các chủ thẻ Timo Visa có thể khoá/mở tính năng thanh toán online ngay qua ứng dụng.
Khi không có nhu cầu giao dịch online, chủ thẻ Timo Visa có thể khóa nhanh chức năng thanh toán online mà không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng tại máy ATM và qua POS. Khi có nhu cầu giao dịch online với thẻ Timo Visa, bạn có thể mở khóa tính năng thanh toán online và sử dụng bình thường.

3 – Thay đổi PIN trực tiếp trên ứng dụng cho chủ thẻ Timo Debit


Song song với những nâng cấp dành cho thẻ Timo Visa, phiên bản 23 của ứng dụng Timo còn cho phép chủ thẻ Timo Debit đổi mã PIN ngay qua ứng dụng thay vì phải đến chi nhánh ngân hàng. Cụ thể, khi có nhu cầu thay đổi mã PIN của thẻ/tài khoản, bạn không cần đến trụ sở giao dịch để yêu cầu, chờ đợi và bị mất phí mới được cấp lại. Mặt khác, bạn chỉ cần vào mục “Quản lý thẻ” trên ứng dụng Timo, chọn “Đổi PIN”, tiến hành nhập mật khẩu để đổi PIN mới và xác nhận lại với mã OPT/iOTP.
Với 3 tính năng thông minh được cập nhật trong thời điểm sinh nhật lần 3 của Timo, hy vọng các chủ thẻ sẽ cảm thấy hài lòng hơn nữa với sự tiện lợi và nhanh chóng mà Timo đã và đang mang đến cho người dùng. Nếu chưa có tài khoản Timo, bạn có thể đăng ký ngay tại đây.

Timo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...