So sánh thẻ tín dụng từ ngân hàng số và ngân hàng truyền thống

Thẻ Mastercard và thẻ Visa là gì? Vì sao lại khác nhau?

Đứng trước nhiều lựa chọn, đặc biệt là giữa ngân hàng số và ngân hàng truyền thống, đâu là quyết định sáng suốt dành cho người tiêu dùng để mở thẻ tín dụng? Dưới đây là 3 tiêu chí giúp bạn tìm ra câu trả lời.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng

Trước sự bùng nổ của xu hướng công nghệ 4.0, các ngân hàng truyền thống vẫn còn đồng loạt yêu cầu nhiều thủ tục, giấy tờ, xác minh tài chính trong khi ngân hàng số đã “số hóa” quá trình mở thẻ tín dụng. Thay vì các bước đăng ký lằng nhằng tại quầy giao dịch, khách hàng có thể đăng ký online qua website hoặc ứng dụng khi mở thẻ tín dụng với Timo trước khi đến nhận thẻ. Việc đăng ký vẫn cần thỏa mãn những điều kiện cần thiết nhưng bạn có thể tự mình kiểm tra xem đã đáp ứng tới đâu ngay tại nhà qua website hoặc ứng dụng. Bạn có thể mở thẻ tín dụng Timo VISA nếu thỏa mãn được một trong ba điều kiện sau:

Tiện lợi hơn nữa, Timo cho phép khách hàng có thể tự kiểm tra và chọn điều kiện thỏa mãn cũng như điền thông tin trên ứng dụng và đặt lịch hẹn để đến Timo Hangout lấy thẻ. Quá trình mở thẻ đơn giản, dễ dàng và được rút gọn để thực hiện ngay trên ứng dụng.

2. So sánh lợi ích tài chính từ thẻ tín dụng

Với hàng tá loại thẻ tín dụng từ các ngân hàng, bạn cần tỉnh táo lựa chọn những lợi ích phù hợp cho bản thân mình. Các lợi ích thông thường từ các loại thẻ tín dụng bao gồm: mua hàng online, sử dụng ở nước ngoài, hoàn tiền chi tiêu, mua sắm trả góp, đi lại hằng ngày, du lịch tích lũy dặm bay, trả phí bảo hiểm… Trước khi chọn dòng thẻ tín dụng, bạn nên cân nhắc giữa nhu cầu chi tiêu của bản thân và các tiện ích mang lại từ ngân hàng cho thẻ tín dụng. Thử xem bạn có phù hợp với những lợi ích này của Timo VISA không nhé:

  • Miễn phí thường niên trọn đời
  • Miễn phí lãi cho 45 ngày sử dụng đầu tiên
  • Chủ động thanh toán trước ngày hạn sao kê
  • Mua sắm trả góp cùng lãi suất 1% với mọi nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ trên toàn quốc
Nên cân nhắc giữa các ưu đãi tín dụng và nhu cầu chi tiêu thực tế trước khi mở thẻ

Nếu bạn có thói quen chi tiêu hiện đại, nhiều khả năng giao dịch ở nước ngoài, biết cách linh hoạt các cơ hội tài chính từ thẻ tín dụng (trả góp, thời hạn thanh toán linh động…) và kiểm soát tốt những rủi ro có thể xảy ra (lãi suất vay…), Timo VISA có thể rất phù hợp với bạn đấy!

3. Các lợi ích thông minh đi kèm cho chủ thẻ tín dụng

Các góc nhìn ở trên liên quan đến hình thức thanh toán thay thế tiền mặt, nhiều ưu đãi chi tiêu hấp dẫn để kích cầu. Tuy nhiên, bạn nên bình tĩnh nhìn lại nguồn lực và cách thức quản lý tài chính cá nhân trước những cám dỗ chi tiêu quá tiện lợi từ thẻ tín dụng. Khác biệt hơn so với các ngân hàng truyền thống, Timo mang đến các tiện ích thông minh đi kèm, đồng nhất trên một ứng dụng ngân hàng số nhằm hỗ trợ kiểm soát tài chính, giúp chủ thẻ tín dụng dễ dàng tận hưởng cuộc sống thông minh trong thời đại 4.0:

  • Gửi tiết kiệm: Tính năng tiết kiệm mục tiêu và tiết kiệm có kỳ hạn trên di động giúp bạn tiết kiệm vui hơn, dễ dàng và hiệu quả hơn so với cách tiết kiệm truyền thống.
  • Vay thấu chi (Fast Cash): Lỡ chi tiêu quá hạn mức tín dụng, bạn vẫn còn “phao cứu sinh” cho trường hợp cấp bách.
  • Nhắc nợ: Đòi nợ khá tế nhị nhưng không vì ngại mà bỏ qua được. Nhắc nợ “khéo” bằng Timo là cách văn minh để bạn thu hồi những khoản nợ nhanh chóng đấy!
  • Bảo hiểm tai nạnbảo hiểm du lịch: quá tiện lợi trong một ứng dụng ngân hàng nếu bạn cần một giải pháp bảo vệ sức khỏe và nguồn lực tài chính.
  • Đầu tư tích lũy: không dừng lại ở nhiều ưu đãi chi tiêu, đây là tiện ích bổ sung giúp bạn khiến “tiền sinh ra tiền” hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng Timo Visa tại đây.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...