Có thu nhập thấp nên làm thẻ tín dụng nào?

Một trong những điều kiện tiên quyết để làm thẻ tín dụng đó chính là bạn phải chứng minh thu nhập của mình. Bởi vì đó chính là căn cứ để ngân hàng có thể quyết định cấp cho bạn hạn mức tín dụng là bao nhiêu cho phù hợp. Thông thường nếu bạn đang có mức thu nhập tương đối cao và ổn định thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về những dòng thẻ tín dụng. Nhưng điều đó không có nghĩa là người thu nhập thấp không thể làm được thẻ tín dụng. Những ngân hàng nội địa luôn có những chính sách tạo điều kiện cho người thu nhập thấp có thể làm thẻ tín dụng hỗ trợ cho việc chi trả các hóa đơn thường ngày của mình. Thậm chí có một số ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Dưới đây là những dòng thẻ credit phù hợp để bạn có thể lựa chọn

Thẻ tín dụng VP Bank Visa MC2

Dòng thẻ tín dụng này đúng nghĩa là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng có mức thu nhập thấp. Điều kiện về thu nhập để bạn có thể mở thẻ tín dụng VP Bank Visa MC2 đó chính là thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4.500.000 VND. Thẻ có thời hạn sử dụng là 5 năm với hạn mức thẻ Visa dao động từ 10 đến 70 triệu đồng. Sở hữu thẻ tín dụng này, bạn hoàn toàn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi của VP Bank cho chủ thẻ tín dụng như chương trình ‘Tích điểm đổi quà – VP Bank Loyalty”, cơ hội mua hàng giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm dịch vụ với chương trình “VP Bank Card Privileges” với gần 700 đối tác chiến lược của VP Bank. Đây chính là dòng thẻ lý tưởng nhất dành cho những người có thu nhập thấp đấy.

Thẻ tín dụng Sacombank Visa

Một trong những dòng thẻ tín dụng dành cho người thu nhập thấp cũng được các khách hàng ưa chuộng đó chính là thẻ tín dụng Sacombank Visa chuẩn. Điều kiện để mở loại thẻ này đó chính là bạn phải có thu nhập ổn định tối thiểu 7 triệu đồng/tháng nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại những thành phố trực thuộc trung ương và 5 triệu đồng/tháng nếu bạn đang làm việc ở các tỉnh lẻ. Hạn mức dành cho thẻ Visa Sacombank này là từ 10 đến 20 triệu VND. Với thẻ Visa Sacombank bạn sẽ có cơ hội mua trước trả sau với thời gian miễn lãi lên đến tối đa 55 ngày. Thẻ này thích hợp cho các khoản chi tiêu nội địa được đơn giản và dễ dàng hơn.

Thẻ tín dụng VietinBank Cremium Visa chuẩn

Điều kiện để bạn có thể làm được thẻ tín dụng Visa chuẩn đó chính là bạn phải có thu nhập bằng lương chuyển khoản trên 5 triệu. Tức là 5 triệu là mức thu nhập tối thiểu để bạn có thể làm thẻ VietinBank Cremium Visa. Là thành viên của thẻ tín dụng VietinBank, bạn sẽ được cấp hạn mức 50 triệu đồng trở xuống, số ngày được miễn lãi lên đến 45 ngày. Ngoài ra VietinBank còn hỗ trợ cho bạn thanh toán một cách linh hoạt từ 5% đến 100% tổng dư nợ sao kê hàng tháng, hoặc là có thể thanh toán trước kì sao kê miễn sao cho phù hợp với điều kiện của bạn. Trong số các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng như hiện nay thì VietinBank cũng là một trong những ngân hàng có mức lãi suất thẻ cực kì thấp thích hợp cho các bạn trẻ có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn trải nghiệm những dịch vụ tối ưu mà thẻ tín dụng mang lại.

Thẻ tín dụng Timo Visa

mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập
Thẻ tín dụng Timo Visa không cần chứng minh thu nhập

Không cần bạn phải chứng minh thu nhập, chỉ cần bạn là thành viên của ngân hàng số Timo và có số dư trong tài khoản spent account tối thiểu 2 triệu đồng và duy trì trong vòng ba tháng là bạn đã hoàn toàn đủ điều kiện để mở thẻ Timo rồi. Thẻ Timo Visa với những ưu đãi nhưmiễn phí thường niên trọn đời, miễn lãi suất trong vòng 45 ngày, hạn mức lên đến 100 triệu đồng chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đối với những người thu nhập thấp đấy.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!