Có nên làm thẻ tín dụng Visa nước ngoài?

Thẻ tín dụng Visa hiện nay đang là dòng thẻ có độ phổ biến cao trên toàn cầu. Do đó bạn nên làm cho mình một chiếc thẻ tín dụng phù hợp để  phục vụ cho việc mua sắm chi tiêu của bạn. Đứng trước sự lựa chọn giữa ngân hàng trong nước và ngân hàng nước ngoài, bạn nên chọn cho mình ngân hàng phát hành thẻ làm sao cho phù hợp.
Hiện nay, các ngân hàng nước ngoài có chi nhánh rộng khắp toàn cầu đã đến Việt Nam với những cái tên đình đám như HSBC, ANZ, Standard Chartered đem lại cho người dùng những trải nghiệm cực kì nổi bật. Các ngân hàng này chuyên phát hành các loại thẻ tín dụng quốc tế với những ưu điểm lớn khiến cho người tiêu dùng Việt Nam ưa thích, đặc biệt đối với những ai yêu thích đi du lịch và mua sắm các mặt hàng xuyên quốc gia thì đây chính là những dòng thẻ tín dụng mà bạn nên chọn lựa đấy. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của nó và những thông tin như việc xài thẻ tín dụng Visa của nước ngoài thì mất phí bao nhiêu để cùng có cái nhìn tổng quan hơn bạn nhé.

xài thẻ mastercard nước ngoài mất phí bao nhiêu
Thẻ Timo Visa tiện dụng

Thẻ tín dụng Visa ngân hàng nước ngoài luôn có hạn mức cao

Một ưu điểm nổi bật của những chiếc thẻ tín dụng Visa nước ngoài đó chính là chúng có hạn mức cực kì cao. Thông thường hạn mức thẻ tín dụng được tính theo mức lương mà bạn đã sao kê và gửi cho ngân hàng. Các ngân hàng trong nước thường cấp cho bạn một hạn mức tín dụng vừa phải chứ không được thoải mái như các ngân hàng nước ngoài. Trong các ngân hàng nước ngoài hiện nay thì thẻ tín dụng Visa của Citibank đang có giá trị rất cao vì ngân hàng này cho hạn mức rất lớn. Bởi vì thẻ tín dụng Citibank chủ yếu đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp, chủ yếu những người có thu nhập cao. Do đó hạn mức thẻ tín dụng Visa của Citibank gấp 3 đến 4 lần mức lương đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ngân hàng Citibank ra thì HSBC và ANZ cũng là hai cái tên góp mặt trong top những ngân hàng có hạn mức tín dụng cao nhất tại Việt Nam với hạn mức gấp 2 đến 3 lần mức lương hiện tại của bạn tạo điều kiện cho bạn mua sắm thoải mái. 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên đi du lịch nước ngoài

Đối với những ai yêu thích đi du lịch đó đây thì không còn gì tuyệt vời hơn khi có trong tay chiếc thẻ tín dụng từ ngân hàng nước ngoài. Bởi vì các ngân hàng này sẽ có sự liên kết chặt chẽ hơn đối với các đối tác ở nhiều nước trên thế giới nhằm tạo ra một mạng lưới khách hàng lớn mạnh toàn cầu. Những dòng sản phẩm thẻ tín dụng Visa nước ngoài luôn chú trọng đến những ưu đãi dành cho các khách hàng. Như thẻ tín dụng Citibank có các chương trình quy đổi dặm bay để thanh toán phí thường niên, vé máy bay tại hơn 60 hãng hàng không trên thế giới hoặc là chi trả các chi phí cho du lịch khác. Ngân hàng ANZ cũng có chương trình quy đổi dặm bay, cùng với đó là một số các ưu đãi khi chơi golf tại những sân golf lớn tại Việt Nam và đặc biệt còn có gói bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng khi đi du lịch nước ngoài.  

Thẻ tín dụng Visa ngân hàng quốc tế có độ phủ rộng

Một trong những ưu điểm của việc làm thẻ tín dụng Visa quốc tế đó chính là chúng có uy tín cao ở nhiều nước trên thế giới vì các ngân hàng quốc tế đa phần có độ phủ sóng rộng rãi. Do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ ấn tượng đến từ những ngân hàng ấy ở nhiều quốc gia mà không sợ những rủi ro như thẻ không hoạt động, không được nhận,…
Thẻ tín dụng Visa nước ngoài đúng là tiện lợi thật, nhưng để làm được thì bạn cũng cần đáp ứng điều kiện cao hơn những ngân hàng nội địa. Tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ có được chọn lựa cho riêng mình.

xài thẻ mastercard nước ngoài mất phí bao nhiêu
Du lịch thoải mái với Timo Visa

Nếu bạn chưa biết thì Timo cũng mới phát hành thẻ Visa dành cho du lịch nước ngoài với phí thường niên được miễn phí trọn đời và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo ngay bạn nhé!