Bí quyết đặt tour du lịch giá rẻ, cực nhanh cho kỳ nghỉ sắp tới

Ngoài hình thức tự túc đi du lịch thì vẫn có nhiều người chọn đặt tour du lịch. Mỗi hình thức sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, để đặt tour du lịch giá rẻ ưng ý thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Khi đặt tour du lịch bạn cần chú ý những vấn đề sau:

1. Chọn công ty cung ứng dịch vụ

Quan trọng bậc nhất là bạn nên chọn lựa công ty cung ứng dịch vụ tốt nhất. Bởi đây sẽ nơi đảm bảo quyền lợi cũng như an toàn của bản thân bạn và gia đình. Do đó, nên cẩn trọng lựa chọn ngay từ ban đầu bạn nhé. Sẽ có khá nhiều công ty mời chào bạn những tour du lịch giá rẻ quá mức so với giá cả thị trường. Bạn nên cân nhắc vì thường những tour như vậy luôn chứa đựng nguy cơ rủi ro và nguy hiểm tiềm ẩn.

  • Bạn nên chọn công ty uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch.
  • Chọn tour du lịch đặc thù của công ty. Vì sẽ có những công ty chuyên cung ứng tốt một loại hình tour nào đó như: du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài.
  • Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu công ty cung ứng dịch vụ qua người quen và bạn bè để lựa chọn cho chính xác.
  • Hãy tham khảo thông tin phản hồi xấu tốt của các công ty cung ứng dịch vụ qua công cụ internet, diễn đàn…

2. Đặt tour sớm để có giá tốt nhất

Bạn nên có kế hoạch đặt tour sớm nhất để có ưu đãi về giá cũng như vị trí tốt nhất. Tại sao lại vậy? Vì các công ty du lịch không những dành giá ưu đãi cho khách hàng mà còn có thêm những phần quà cho khách hàng đăng ký sớm nhất.
Đổi ngoại tệ đi du lịch
Nếu bạn đã quyết định mua tour du lịch nào đó mà chưa có tiền để thanh toán thì có thể tận dụng lợi ích từ thẻ tín dụng để thanh toán. Các công ty du lịch cũng chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng cho các tour du lịch của mình. Đối với những thanh toán tour du lịch quốc tế khi bạn thanh toán còn nhận được ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ thẻ tín dụng Mastercard Timo. Tiết kiệm những khoản phí này cũng giúp bạn có thêm 1 khoảng không nhỏ cho chuyến đi của mình.

3. Tận dụng chương trình giảm giá

Hãy săn chương trình giảm giá từ chính công ty du lịch hoặc ưu đãi từ thẻ tín dụng. Thông thường những chương trình giảm giá này được tổ chức định kỳ theo chính sách của cả công ty du lịch và ngân hàng. Cho nên bạn nên có kênh cập nhật thông tin nhanh nhất để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội ưu đãi nào. Biết đâu bạn lại tìm được cho mình một chuyến đi hằng mơ ước với giá cả phù hợp nhất. Điều đó quả thật tuyệt vời phải không nào?

4. Luôn có ưu đãi khi mua theo nhóm

Mua riêng lẻ cá nhân sẽ không có lợi bằng mua theo nhóm. Hơn nữa chuyến đi du lịch của bạn càng đông sẽ càng vui hơn. Vì vậy, hãy chọn hình thức mua tour theo nhóm nếu bạn có thể kêu gọi mọi người cùng tham gia. Các công ty du lịch cũng sẽ có giá giảm hoặc chiết khấu % giá trị tour cho bạn từ 5% đến 10%.
 
Với những mẹo trên, bạn sẽ chọn được cho mình tour du lịch hợp lý nhất. Timo chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ. Đừng quên mang theo thẻ Timo nội địa hoặc thẻ tín dụng Timo Mastercard khi đi du lịch để thanh toán tiện lợi và an toàn nhất bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...