5 Lý do vì sao bạn nên sử dụng thẻ tín dụng thanh toán tất cả mọi thứ

Lợi ích của thẻ tín dụng Visa/Mastercard là rất lớn. Đối với người dân ở các nước phát triển thì thẻ tín dụng là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày. Vì vậy bạn nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán tất cả những thứ bạn có thể thanh toán thay vì bạn chọn hình thức khác để thanh toán. Cách sử dụng này mang ý nghĩa là cũng phải thanh toán sao bạn không chọn hình thức thanh toán mang lại lợi ích cho bạn.
5 lý do dưới đây sẽ phần nào thuyết phục cũng như đưa lại cho bạn ý tưởng cách sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Bạn hãy tham khảo nhé!
 

Bạn sẽ không cần phải mang tiền mặt mọi lúc mọi nơi

Việc mang tiền mặt theo người không phải khi nào cũng dễ chịu cả. Đặc biệt số tiền càng lớn càng có nhiều nguy hiểm hơn. Ngoài ra bạn còn phải đối diện với việc phải bảo quản giữ gìn tiền mặt cũng khá phức tạp.

Thanh toán nhanh và dễ dàng

Thay vì bạn phải đưa tiền mặt đợi nhân viên thanh toán chấp nhận, đưa lại tiền thừa mất thời gian cả 2 bên thì chỉ với động tác cà thẻ thì mọi thứ đã dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều rồi. Có nhiều nơi như các trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim có hẳn ki-ốt riêng cho việc thanh toán bằng thẻ. Như vậy, việc thanh toán bằng thẻ cũng đã được chú trọng hơn rất nhiều.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Xây dựng tín dụng tốt

Việc sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên và đều đặn kết hợp với việc trả phí và thanh toán đầy đủ đúng hạn sẽ mang lại cho bạn lịch sử tín dụng tốt. Cứ mỗi lần giao dịch tín dụng như vậy thì điểm tín dụng của bạn lại tăng lên đáng kể. Đây sẽ là một trong những cơ sở hàng đầu để ngân hàng hay tổ chức tài chính sẽ quyết định cho bạn vay thêm những khoản vay tài chính hay không? Bạn biết đấy, khi bạn đang cần vay tín dụng mà được ngân hàng chấp thuận tức thời thì thật là tuyệt vời. Bạn cũng có thể xem xét và kiểm soát tín dụng của mình thông qua báo cáo tín dụng được lập và gửi đến bạn hàng tháng.

Nên sử dụng thẻ tín dụng thanh toán tất cả
Nên sử dụng thẻ tín dụng thanh toán tất cả

Thanh toán hóa đơn tiện lợi

Những hóa đơn sinh hoạt tài chính thường ngày sẽ không còn làm bạn bực mình vì không có đủ thời gian để chạy tới chạy lui hoàn tất việc thanh toán nữa. Chức năng thanh toán hóa đơn linh hoạt từ thẻ tín dụng sẽ giúp bạn làm việc này một cách nhanh chóng. Hơn nữa, một số ngân hàng còn tích hợp chức năng thanh toán tự động. Cho nên bạn không phải nhớ ngày nào phải thanh toán các hóa đơn sinh hoạt trong gia đình (Như thanh toán tiền điện, thanh toán tiền nước…)

Ngập tràn ưu đãi thẻ tín dụng

Không phải thẻ ngân hàng nào cũng có ưu đãi cả. Chỉ có thẻ tín dụng là được ưu tiên dành nhiều ưu đãi về giảm giá, khuyến mãi, đồng thời tích điểm thưởng hay dặm bay mà thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ mà thẻ tín dụng mang lại vừa có thể hưởng thêm lợi ích ưu đãi. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên, bạn còn có thể được ngân hàng tặng thêm nhiều khuyến mãi ưu đãi tặng kèm có giá trị.
 
Với lợi ích của thẻ tín dụng Visa/Mastercard mang lại thì việc sở hữu một thẻ tín dụng là cần thiết cho tất cả mọi người. Để có được chiếc thẻ tín dụng ngày nay không còn khó khăn như xưa nữa. Bạn không nhất thiết phải chứng minh thu nhập mà có thể bằng nhiều cách khác nữa. Điển hình như với Timo Visa điều kiện và quá trình xét duyệt rất đơn giản nếu bạn đã là thành viên của Timo. Thẻ Timo Visa – Thẻ tín dụng đang là một trong những chiếc thẻ lý tưởng nhất cho du lịch với hạn mức lên đến 100 triệu đồng. Nếu đang có ý định làm thẻ tín dụng, hãy tham khảo ngay Timo Visa bạn nhé!