4 lợi ích của thẻ tín dụng Visa tác động đến cuộc sống bạn

Các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ đang ngày càng chứng tỏ được một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt là đối với những thẻ tín dụng Visa nói riêng hay là các dòng thẻ khác nói chung như là Visa, JCB, American Express. Với 4 lợi ích to lớn dưới đây, bạn không thể không muốn trang bị cho mình một chiếc thẻ tín dụng ưng ý.

Giúp bạn linh hoạt hơn trong các khoản chi tiêu cá nhân

Một trong những lợi ích to lớn của thẻ tín dụng Visa đó chính là tiện ích thanh toán. Thẻ tín dụng đóng vai trò như một nguồn tiền dự phòng để hỗ trợ cho bạn có thể thanh toán các hóa đơn và mua trả góp những đồ dùng cần thiết. Việc mua sắm hằng ngày của bạn không còn phụ thuộc quá nhiều vào lượng tiền mặt bạn đang giữ hay là số dư còn lại trong các thẻ thanh toán quốc tế. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động được trong những khoản cần phải thanh toán phát sinh trong tháng mà không cần phải chạy vạy nguồn tiền ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng thân thiết của một số các trang mua sắm online thì chắc chắn sẽ chớp ngay được cơ hội mua hàng giá cực rẻ, cực sốc với chiếc thẻ tín dụng trong tay. Các ngân hàng luôn có những chính sách hỗ trợ làm thẻ tín dụng Visa hay là thẻ tín dụng Visa để phục vụ chi tiêu trong nước. Điều này sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn về một ngân hàng uy tín mà làm thẻ.

Thẻ tín dụng là điểm tựa tài chính vững chắc để bạn vi vu khắp năm châu

Tâm lý của chúng ta khi đi du lịch nước ngoài đó chính là làm thế nào để có thể cân đối được nguồn tài chính một cách hiệu quả khi sử dụng ở nước ngoài. Một trong những cách để bạn có thể an tâm hơn cho những chuyến du lịch nước ngoài đó chính là trang bị cho mình từ một đến hai thẻ tín dụng từ hai ngân hàng khác nhau. Một số các ngân hàng đã rất tâm lý khi thấu hiểu được nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng Visa của khách hàng khi đi du lịch nước ngoài mà tung ra những gói ưu đãi khác nhau. Ngoài ra, các ngân hàng quốc tế lớn có những dòng thẻ tín dụng với hạn mức cực kì cao, đồng thời còn có các chương trình tích điểm dặm bay để có thể quy đổi ra thành những khoản miễn phí tiền phí vé máy bay, miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ VIP ở sân bay,…..(hiện nay các ngân hàng HSBC, ANZ, CitiBank đang thực hiện rất tốt chương trình này). Với những chiếc thẻ tín dụng Visa trong tay, bạn hoàn toàn có thể làm chủ tài chính trong mỗi chuyến đi du lịch hay là công tác nước ngoài của mình.
lợi ích của thẻ mastercard

Sử dụng thẻ tín dụng sẽ thúc đẩy động lực làm việc của bạn hơn

Nói một cách nôm na rằng: chính nợ nần là động lực cho bạn làm việc nhiều hơn, chăm chỉ hơn. Mỗi khi nghĩ đến những khoản phí và lãi suất phải trả cho thẻ tín dụng hằng tháng là lập tức bạn có động lực làm việc mạnh mẽ rồi phải không nào. Bởi vì khi bạn làm việc, tạo ra thu nhập và thanh toán các hóa đơn thẻ tín dụng đúng hạn, ngân hàng sẽ đánh giá bạn là một người có uy tín tín dụng và do đó điểm uy tín tín dụng của bạn sẽ được tăng cao hơn. Điều đó sẽ giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận hơn với những khoản vay ngân hàng sau này. Chưa kể, nếu như các bảng sao kê lương của bạn có dấu hiệu tiến triển thì ngân hàng sẽ không ngần ngại mà tăng hạn mức cho vay của bạn lên. Bạn luôn ngưỡng mộ người Mỹ vì tinh thần làm việc hăng say của họ, nhưng bạn đâu biết rằng họ phải luôn làm việc chăm chỉ và cật lực để chi trả cho những khoản vay tín dụng của mình.

Dùng thẻ tín dụng Visa giúp bạn tiến gần hơn đến với xu hướng tiền tệ thế giới.

Mặc dù hiện nay, tiền mặt vẫn còn có giá trị lớn trong lưu thông nhưng nó đang bị đe dọa bởi các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Thực chất việc mang theo trong mình quá nhiều tiền mặt cũng không hẳn là điều tốt. Bởi tiền mặt tự bản thân nó không sinh lời được, lại còn tiềm ẩn nhiều rủi ro như là bị mất, bị hư hại bởi những tác động của thời tiết. Chính vì thế những chiếc thẻ tín dụng Visa như là một công cụ tài chính tuyệt vời có giá trị lớn trong lưu thông. Thế giới đang tiến dần dần từ thẻ tín dụng sang thanh toán bằng tiền điện tử, vậy thì tại sao bạn lại không bắt kịp với xu hướng chung của thế giới?

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...