TIMO MANG ĐẾN THẾ HỆ TRẺ MỘT CUỘC SỐNG KHÔNG TIỀN MẶT RA SAO?

Thanh toán không tiền mặt hay nói rộng hơn là theo đuổi lối sống không tiền mặt đến nay vẫn nằm trong tiêu điểm của thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đặc biệt đối với bộ phận thế hệ trẻ như các bạn sinh viên, họ lại càng bắt nhịp nhanh và tự tìm thấy cho mình những lợi ích riêng từ sự phát triển trong cách sử dụng tài chính hiện đại này. 
Là một trong số ít ngân hàng số tại Việt Nam, Timo nhạy cảm và hiểu rõ nhu cầu của phần lớn khách hàng khi họ lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm kế thừa công nghệ 4.0 thay vì ngân hàng truyền thống. Do đó, các tính năng trong sản phẩm của Timo đều hướng người dùng trẻ đến phong cách sống thời thượng: sử dụng tài chính thông minh “được việc” mà vẫn thoải mái tận hưởng không gian cá nhân. Chưa có tài khoản Timo? Bạn có thể đăng ký ngay tại đây trong 2 phút
Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về công nghệ mà bản thân đang sở hữu để kích hoạt đúng tinh thần, mục đích của nhà cung cấp. Vì vậy, Timo muốn mời bạn nán lại tại đây để cùng chúng tôi nhìn nhận và tìm thấy những khía cạnh tích cực mà sản phẩm – tính năng của Timo đã và đang bổ trợ vào cuộc sống không tiền mặt của bạn. 

1- Tiếp cận phong cách sống thời thượng

Chúng ta đều phần nào e ngại sự lỗi thời của chính mình – đây chính xác là nỗi lòng thầm kín không của riêng ai. Đặc biệt với bộ phận trẻ tuổi, các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên, người được xem sẽ là “hoa tiêu” cho những cuộc đổi mới và dẫn đầu xu hướng thế giới hiện đại càng không muốn bỏ lỡ bất kỳ sự tiên tiến nào. 
Bước đầu sử dụng dịch vụ từ ngân hàng số thông minh thay vì ngân hàng truyền thống đã khiến bạn bắt nhịp cùng bước đi của thời đại. Nói không ngoa, sự lựa chọn này giúp bạn tạo nên một phong cách sống thời thượng. Minh chứng là cả thế giới đã tổ chức sự kiện Ngày Không Tiền Mặt (16/6) nhằm thúc đẩy tiến trình không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế Việt Nam. Bạn không cần trữ quá nhiều tiền mặt trong người, chỉ cần tiền đầy thẻ.
“Thời thượng” không hạn hẹp chỉ là “đẹp”, nó bao gồm cả sự thông minh và tiện lợi. Bạn chỉ mất vài phút để đăng ký online thẻ Timo, nhận thẻ ngay trong khi vẫn kịp thưởng thức đồ uống miễn phí tại không gian ngân hàng số mang mô hình quán cà phê. Sau đó, bạn nghiễm nhiên bỏ túi tất cả sản phẩm và tính năng thông minh, mang theo bên mình, cần làm gì là có ngay công cụ phù hợp đáp ứng. Vậy là bạn vừa có một trải nghiệm ngắn mang tinh thần trẻ trung, hiện đại và tiện lợi từ Timo rồi! 
Đăng ký trải nghiệm thực tế câu chuyện mở thẻ Timo tại đây!

Thanh toán không tiền mặt

2- Độc lập trong hoạt động tài chính

Đúng vậy: “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”! 
Sống là không chờ đợi và phụ thuộc, những người trẻ có thể tự do sống theo cách mà họ mong muốn chỉ để yêu thương bản thân họ hơn. Bạn có thể lựa chọn làm một hoặc nhiều công việc yêu thích để tạo nguồn thu nhập, lên kế hoạch mua sắm và phấn đấu đạt được mục tiêu trong tương lai cũng như cách bạn tự do chọn sản phẩm uy tín thay mình quản lý những kế hoạch đó.
Chẳng hạn trong ứng dụng tài chính Timo, tài khoản Spend Account là nơi tổng hợp thu nhập và thu chi; tài khoản tiết kiệm kỳ hạn Term Deposit là nơi sinh lời từ số tiền nhàn rỗi; tài khoản tiết kiệm mục tiêu Goal Save là nơi đảm bảo khoản tiền cần cho các dự định tương lai hay ống heo Piggy Bank để gìn giữ những đồng tiền lẻ.
Mặt khác, bạn còn sử dụng tiền bạc một cách phóng khoáng có kiểm soát. Các bạn trẻ dễ dàng dùng tài khoản Timo để thanh toán online trên các trang thương mại điện tử, mua vé xem phim hay quẹt thẻ tại các cửa hàng tiện lợi. Tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu, bạn hoàn toàn được đáp ứng với phương thức thanh toán đa dạng từ Timo. Danh sách thu chi của bạn sẽ được ghi nhận và cập nhật liên tục trên ứng dụng Timo hỗ trợ bạn trẻ tối đa trong việc đánh giá thói quen tài chính để có những thay đổi kịp thời. 
Chưa có tài khoản Timo? Bạn có thể đăng ký ngay tại đây trong 2 phút. 

Thanh toán không tiền mặt

3- Không tiền mặt bên người – Không “căng não” giữ của

Có tiền là một chuyện nhưng để giữ tiền không bị mất vì những lý do vô cớ là một chuyện khác. Không ít bạn trẻ mất tiền vì tính sơ ý và hay quên, mặc dù số tiền rơi rớt có thể ít nhưng nếu tình trạng này luôn diễn ra thường xuyên… bạn nghĩ sao? Vấn đề ở chỗ, hãy để bạn là người sử dụng tiền thay vì để tiền sử dụng lại bạn. Đã đến lúc hành động theo cách chủ động và thông minh hơn! 
Timo như người “quản gia tài chính” thay bạn kiểm soát thu nhập, mua bán hay tìm cơ hội tốt tăng sinh tiền lãi hàng tháng. Bạn không cần nơm nớp lo sợ liệu mình có đánh rơi tiền ở đâu không, có đưa dư tiền cho người bán không? Thay vào đó hãy dành thời gian và sự tập trung vào công việc chính của bạn. 
Hệ thống bảo mật đa tầng từ Timo đảm bảo mang đến tài nguyên tiền bạc của bạn sự bảo vệ 24/7 và trạng thái tinh thần “nhẹ tênh” cho bạn. Khi nỗi bận tâm về tiền nong đã được dẹp yên, bạn còn không mau dành tuổi trẻ để đi và khám phá nhiều hơn điều thú vị của cuộc sống này. Timo đồng thời cung cấp những gói bảo hiểm thiết thực (du lịch, tai nạn, nhân thọ) có thể mua ngay trên ứng dụng tại bất kỳ thời điểm, giúp bạn dự phòng mọi tình huống bất ngờ cho chính mình và cả người thân bên cạnh.
Chưa có tài khoản Timo? Bạn có thể đăng ký ngay tại đây trong 2 phút. 

thanh toán không dùng tiền mặt

4- Chi ít, hưởng nhiều

Sống tối giản: chi ít, suy nghĩ tích cực và tận hưởng nhiều hơn. Tại sao không?
Tối giản không chỉ mang đến phong cách sống, cách nghĩ tích cực cho mỗi người mà nó còn được xem là phương pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Dĩ nhiên nó không phải là dè xẻn và cắt giảm tiền tiêu tối đa. Sự lầm tưởng này đã dẫn nhiều người trẻ đến việc tiết kiệm tiền không đúng cách. Tối giản không có nghĩa kham khổ mà nó là cách sống sao cho hiệu quả nhất với số tiền mà bạn đang có.
Và nhiều người đã ưu ái gọi Timo bằng cái tên cũng tối giản không kém, như là “ngân hàng 0 đồng”. Cái tên này xuất phát từ nỗ lực thực tế của Timo trong việc cắt giảm tối đa chi phí dịch vụ khi khách hàng thực hiện giao dịch, dù là nhỏ nhất. Bạn không cần duy trì một khoản tiền nhất định trong tài khoản. Nếu tài khoản 0 đồng, bạn vẫn tiếp tục được sở hữu tài khoản Timo và các tiện ích khác. Chi phí chuyển tiền giữa các thành viên trong ngân hàng số Timo và hơn 40 ngân hàng khác trong hệ thống NAPAS là hoàn toàn miễn phí. 
Đặc biệt hơn là các chương trình ưu đãi trong nhiều lĩnh vực ẩm thực, thời trang, giải trí luôn được Timo chăm chút cung cấp đến người dùng khi họ chọn thanh toán dịch vụ qua thẻ hoặc tài khoản Timo. Vậy mới thấy, tiền ít mà vẫn được hưởng nhiều là chuyện rất thường tình đối với các chủ thẻ Timo.
Còn nữa, mỗi khách hàng lần đầu mở thẻ Timo đều được tặng voucher 75K hấp dẫn. Nhấn vào đây để xem cách nhận quà nhé!
Người trẻ ơi… sinh viên ơi… bạn đã sẵn sàng xây dựng phong cách sống không tiền mặt từ những sản phẩm và tính năng của Timo chưa? Tham gia ngay nếu bạn đã sẵn sàng và săn cơ hội thêm quà – thêm tiền thưởng nhé!

Bạn có biết?
Với mong muốn giúp bạn tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn, Timo số hoá hầu hết các giao dịch ngân hàng thông thường để bạn có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Tham gia Timo đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
Miễn phí chuyển/rút tiền
Miễn phí thường niên cho thẻ Timo Debit
Tiết kiệm tự động thông minh
Tiết kiệm kỳ hạn với lãi suất hấp dẫn
Thẻ tín dụng Timo Mastercard linh hoạt & tiện lợi
Vay thấu chi Fast Cash trong 30 phút
Nhắc nợ, khoá/mở thẻ, thanh toán hoá đơn ngay qua ứng dụng ĐĂNG KÝ NGAY!

Timo

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...