Timo – Đơn giản nhưng đánh gọn được những “ca ngại”

Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp “ngại” thực hiện một việc nào đó vì không muốn trải qua nhiều công đoạn phức tạp? Hoặc bạn lo lắng vì việc mình làm có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ xung quanh hoặc tình hình tài chính của bản thân trong tương lai? Cùng khám phá xem Timo có thể giúp được gì cho bạn với một vài “ca ngại” điển hình tại bài viết dưới đây nhé!

timo

Ngại tiếp cận công nghệ?

Rất nhiều người đã và đang bỏ qua trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ hiện đại vì lo lắng rằng mình sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để học cách sử dụng và làm quen.

timo

Để khách hàng không phải lo lắng về “ca ngại” này, ứng dụng Timo đã được thiết kế với sự ưu tiên hàng đầu là giao dịch đơn giản và thân thiện với người dùng.  Với ứng dụng Timo, bố cục và vị trí của các mục chính được sắp xếp và trình bày một cách hợp lý, logic để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ngay từ khi vừa tải ứng dụng về.

Ngại đến ngân hàng mở sổ tiết kiệm vì số tiền nhỏ?

Bạn đang giữ một số tiền mặt tại nhà vì cảm thấy chưa đủ để đến ngân hàng mở sổ tiết kiệm?

Với Timo, bạn có thể mở sổ tiết kiệm online bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Thay vì giữ tiền mặt tại nhà, bạn có thể sở hữu tài khoản tiết kiệm mục tiêu hoặc tài khoản tiết kiệm kỳ hạn ngay trên ứng dụng di động của mình.  Tài khoản tiết kiệm mục tiêu Goal Save sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu trong tương lai như phục vụ sở thích bản thân hay những mục tiêu lớn hơn như mua nhà, mua xe. Số lượng tài khoản tiết kiệm mục tiêu có thể tạo trên ứng dụng Timo là không giới hạn, và bạn có thể bắt đầu chỉ với 500Đ.

timo

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mở tài khoản tiết kiệm để hưởng lãi suất, bạn cũng dễ dàng có thể thực hiện được với tài khoản tiết kiệm kỳ hạn Term Deposit của Timo. Ngoài lãi suất cạnh tranh, Term Deposit còn cho phép người dùng mở tài khoản tiết kiệm chỉ với 1.000.000 VNĐ.

Với Timo, bạn sẽ không phải suy nghĩ đắn đo về việc chưa đủ tiền để mở sổ tiết kiệm, hoặc sắp xếp thời gian đến ngân hàng để gửi tiền nữa.

Ngại những giấy tờ thủ tục phức tạp khi vay ngân hàng?

Việc vay tiền tại các ngân hàng truyền thống thường yêu cầu rất nhiều các giấy tờ khác nhau như chứng minh thu nhập hoặc thế chấp tài sản. Nghĩ đến cảnh phải chuẩn bị một loạt các giấy tờ khác nhau để đem đến ngân hàng đã khiến mọi người cảm thấy ngán ngẩm. Đó là chưa kể đến việc khi đem giấy tờ đến ngân hàng và được yêu cầu bổ sung thêm.

timo

Với Timo Fast Cash thì khác! Bạn sẽ không cần chuẩn bị giấy tờ, chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản. Việc duy nhất bạn cần làm là kiểm tra xem mình có đủ điều kiện hay không ngay trên ứng dụng Timo và điền đơn đăng ký. Hồ sơ đăng ký của bạn sẽ được xét duyệt sau 30 phút.

Sau khi đã đạt đủ điều kiện và đăng ký thành công Timo Fast Cash, bạn vẫn sẽ tiếp tục sử dụng tài khoản Spend Account bình thường. Khi số tiền trong tài khoản Spend Account của bạn chạm mức 0, hạn mức vay thấu chi Fast Cash của bạn sẽ được kích hoạt. Tuy số tiền trong hạn mức thấu chi này không thể rút thành tiền mặt tại các cây ATM, bạn hoàn toàn vẫn có thể dùng Fast Cash để thanh toán qua các máy POS, thanh toán trực tuyến  hoặc chuyển tiền.

Ngại nhắc nợ người quen?

Ai trong chúng ta chắc hẳn cũng sẽ cảm thấy  rất ngại khi phải nhắc nợ trực tiếp qua điện thoại hoặc tin nhắn, đặc biệt là đối với người quen. Mở lời hay nhắn tin đòi nợ không khéo dễ “mất cả chì lẫn chài”, mối quan hệ cũng có thể rạn nứt luôn từ đó.

timo

Với Timo, bạn sẽ có cách nhắc tế nhị và tinh tế hơn đối với các chủ tài khoản Timo khác qua tính năng yêu cầu thanh toán Payment Request. Đối phương chỉ cần “một chạm” để thanh toán nợ. Hơn thế nữa, bạn có thể quản lý được các khoản nợ chặt chẽ hơn khi các khoản nợ được chia ra làm 2 danh mục riêng biệt – Cần Xử Lý và Hoàn Tất. Những khoản nợ đã thanh toán và những khoản nợ bạn đã được trả từ khách hàng, người thân và bạn bè sẽ nằm trong danh sách nợ Hoàn Tất. Ngược lại, những khoản nợ bạn chưa thanh toán cũng như những khoản nợ từ khách hàng, người thân và bạn bè chưa thanh toán cho bạn sẽ nằm trong danh sách Cần Xử Lý.

Ngại mua một món đồ vì hạn mức tín dụng thấp?

Sở hữu thẻ tín dụng không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với việc chi tiêu thoải mái. Nếu thuộc tuýp người kỹ lưỡng trong chi tiêu, bạn sẽ rất dễ rơi vào trường hợp đắn đo không dám mua một món đồ vì không muốn sử dụng hết hạn mức tín dụng của mình.

timo

Với thẻ tín dụng Timo Mastercard, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa, mọi giao dịch thỏa điều kiện từ 3.000.000 VNĐ trở lên đều có thể chuyển đổi thành hình thức trả góp với lãi suất được áp dụng là 1%/ tháng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn chủ động trong việc thanh toán khi có thể chọn kỳ hạn thanh toán trong 3, 6 hoặc 12 tháng.

Như bạn đã thấy, Timo hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện mọi thứ một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Tìm hiểu thêm tại đây.

Timo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[4/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...