Vì sao bạn nên có thói quen quẹt thẻ khi ăn nhà hàng

Bạn có vui hay không nếu bạn ăn nhà hàng và quẹt thẻ thanh toán sẽ nhận được những ưu đãi như giảm giá, chiết khấu, thậm chí là tích điểm để sử dụng cho những lần sau? Đây là một trong những ưu đãi tăng lợi ích cho bạn nếu dùng thẻ ATM nội địa và cả ATM quốc tế để thanh toán hóa đơn khi ăn uống tại các nhà hàng.

Hình thức thanh toán bằng thẻ ngày càng trở nên phổ biến

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, thói quen sử dụng thẻ thay tiền mặt cũng đang được hình thành dần. Đây là xu thế tất yếu của xã hội. Với thói quen này, bạn sẽ không còn phải mang theo tiền lỉnh kỉnh để thanh toán khi sử dụng dịch vụ. Thói quen cũ này được đánh giá là không an toàn và không hiệu quả. Bạn sẽ phải giữ tiền của mình khi đi ra nơi công cộng, chưa kể bạn cần mua món đồ có giá trị thì số lượng tiền mặt mang theo vô cùng lớn. Điều ấy quả là bất tiện rất nhiều.
Nhận được hạn chế từ việc dùng tiền mặt cho nên khi hình thức sử dụng thẻ thanh toán được áp dụng thì được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt. Bạn có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn bằng cách quẹt thẻ ATM tại các nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi. Những nơi này, đếu đã trang bị máy POS để hỗ trợ việc thanh toán bằng thẻ cho bạn được thực hiện một cách nhanh chóng nhất.
Việc thanh toán bằng thẻ có thể tiến hành thực hiện cho cả thẻ ATM nội địa cũng như thẻ ATM quốc tế. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nếu bạn có 1 hoặc cả 2 loại thẻ trên. Hơn nữa, việc thanh toán bằng thẻ hoàn toàn không thu thêm phụ phí nào. Hóa đơn thanh toán của bạn có giá trị bao nhiêu thì bạn chỉ cần thanh toán đúng đủ theo hóa đơn mà thôi.

Lợi ích của hình thức thanh toán bằng thẻ khi ăn ở nhà hàng
Lợi ích của hình thức thanh toán bằng thẻ khi ăn ở nhà hàng

Quẹt thẻ khi ăn nhà hàng để hưởng thêm lợi ích của ngân hàng

Bạn biết không? Nếu bạn quẹt thẻ để thanh toán hóa đơn khi đi ăn nhà hàng thì sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, những ưu đãi thường thấy là: chương trình giảm giá, chiết khấu %, tích điểm khi thanh toán bằng thẻ tín dụng… Các ngân hàng cũng các nhà hàng đã liên kết để tổ chức khá nhiều chương trình nhằm cổ động thói quen dùng thẻ ATM để thanh toán. Điều này cũng góp phần gia tăng thói quen sử dụng thẻ ATM.
Đặc biệt, đối với thẻ ATM quốc tế, việc liên kết với các nhà hàng quốc tế cũng được thực hiện. Điều này có nghĩa, bạn còn có thể nhận được ưu đãi từ những nhà hàng quốc tế trên toàn thế giới có liên kết với ngân hàng phát hành thẻ ATM quốc tế cho bạn. Tại các nhà hàng này cũng áp dụng những ưu đãi cộng thêm theo chính sách phát triển của ngân hàng.

Quẹt thẻ tín dụng làm phong phú thêm lịch sử tín dụng

Quẹt thẻ tại nhà hàng là một trong những cách giúp bạn tích thêm giao dịch trong lịch sử tín dụng và nếu chi trả đầy đủ thì bạn sẽ trở nên thật uy tín trong mắt ngân hàng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn khi đi vay vốn hoặc tham gia vào các hoạt động tài chính khác của ngân hàng. Như vậy là vẹn cả đôi đường.

Thẻ nội địa Timo Debitthẻ tín dụng Timo MasterCard cũng có rất nhiều ưu đãi khi ăn uống tại nhà hàng, quán ăn. Danh sách giảm giá được cập nhật mỗi ngày và trở nên ngày càng phong phú cho bạn tha hồ chọn lựa cuối tuần nay ăn gì, đi đâu. Hãy nhanh chóng đăng ký Timo ngay để tận hưởng khuyến mãi ngập tràn nhé!

Mở thẻ ATM Timo online chỉ 2 phút với eKYC
Miễn phí mở thẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Miễn phí chuyển tiền. Miễn phí quẹt thẻ máy POS
Miễn phí rút tiền tại 17.000+ ATM toàn quốc
Dễ dàng liên kết với các ví điện tử Momo, Moca, Zalo Pay, AirPay
Dễ dàng quản lý, mở khoá thẻ 24/7 qua ứng dụng

MỞ THẺ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...