Những ngân hàng đang khuyến mãi khi mở thẻ Debit

diem-tin-dung

Bạn có đang định mở thẻ Debit? Nếu có thì ắt hẳn bạn sẽ có nhiều băn khoăn vì giữa rất nhiều ngân hàng như vậy, bạn nên chọn ngân hàng nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được 2 câu hỏi: nên mở thẻ Debit hay quốc tê? Nếu như trước đây, các ngân hàng thường cạnh tranh nhau bằng những khuyến mãi khi mở thẻ Debit như tặng quà cho khách hàng thì bây giờ có còn không?

Nên mở thẻ Debit nội địa hay quốc tế?

Thẻ Debit là thẻ ghi nợ, phải nạp tiền vào trước rồi sử dụng sau. Các ngân hàng hiện đều đang phát hành loại thẻ này. Tại thị trường Việt Nam, thẻ ghi nợ được sử dụng khá thông dụng và thường được gọi ngắn gọn là thẻ ATM.
Để xác định nên mở thẻ Debit nội địa hay quốc tế thì cần xem xét nhu cầu sử dụng của cá nhân. Nếu bạn phải dùng để chi tiêu tài chính ở nước ngoài nhiều thì nên mở thẻ quốc tế. Ngược lại chỉ dùng cho sinh hoạt tài chính ở trong nước thì có thể dùng thẻ ghi nợ nội địa được rồi.

Ngân hàng nào đang có ưu đãi mở thẻ Debit?

So với trước đây thì hiện nay các ngân hàng không còn quá chú trọng vào thẻ ghi nợ mà tập trung nhiều hơn về thẻ tín dụng. Những ưu đãi khi mở thẻ Debit nội địa hay quốc tế cũng dần bị hạn chế. Vì thế, bạn có thể xem phí mở thẻ là một loại ưu đãi.
Các ngân hàng miễn phí mở thẻ lần đầu như: BIDV, Maritime Bank, ACB, Eximbank,… Phí thường niên cho thẻ Debit thì được ngân hàng Vietcombank, Agribank, HSBC,… không thu chủ thẻ. Còn phí giao dịch rút chuyển tiền cũng như thanh toán hóa đơn dịch vụ được các ngân hàng thu theo chính sách ban hành lúc đầu khi mở thẻ.

Ưu đãi thẻ debit các ngân hàng (Nguồn Internet)
Ưu đãi thẻ debit các ngân hàng (Nguồn Internet)

Ngân hàng Timo ưu đãi khi mở và cả trong quá trình sử dụng thẻ Debit cực hấp dẫn

Timo hiện là một trong những ngân hàng đang có chính sách phát hành thẻ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Ưu đãi thẻ Debit Timo lớn nhất là miễn phí hầu hết tất cả các loại phí liên quan đến thẻ Debit ngay cả phí mở thẻ. Không yêu cầu điều kiện kèm theo về duy trì số dư trong tài khoản mà chủ tài khoản Timo còn được hưởng thêm chính sách miễn phí thường niên cho thẻ của mình. Dịch vụ đi kèm như giao dịch thanh toán hóa đơn, rút chuyển tiền cũng áp dụng miễn phí thực hiện. Có thể nói đây là ngân hàng không tính phí người dùng cho những giao dịch tài chính thông dụng nhất.
Ngoài ra, tại thời điểm này, ngân hàng Timo còn tặng quà nhỏ đến cho khách hàng đến nhận thẻ tại Timo Hangout. Tùy vào từng giai đoạn mà Timo có những chương trình ưu đãi khác nhau cho khách hàng.
 
Việc sở hữu thẻ Debit là điều căn bản và dường như trong ví của mỗi người dân thành thị phải có ít nhất một chiếc thẻ Debit. Bởi lẽ thẻ Debit rất cần thiết trong cuộc sống khi bạn có thể dùng để thanh toán, giao dịch, nhận lương,… Có lẽ chính vì nhu cầu làm thẻ vốn có sẵn nên thay vì cạnh tranh bằng ưu đãi mở thẻ, các ngân hàng sử dụng chính sách hậu mãi và ưu đãi trong quá trình sử dụng để tạo nên lợi thế nhiều hơn.

Mở thẻ ATM Timo online chỉ 2 phút với eKYC
Miễn phí mở thẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Miễn phí chuyển tiền. Miễn phí quẹt thẻ máy POS
Miễn phí rút tiền tại 17.000+ ATM toàn quốc
Dễ dàng liên kết với các ví điện tử Momo, Moca, Zalo Pay, AirPay
Dễ dàng quản lý, mở khoá thẻ 24/7 qua ứng dụng

MỞ THẺ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Biểu phí Thẻ Ghi nợ Quốc tế Timo VISA

Timo hiện đang cung cấp hai loại thẻ ghi nợ Timo VISA: Thẻ vật lý...

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...