Khi hẹn hò nhất định không được quên mang theo thẻ ATM

Chuyện hẹn hò bao giờ cũng là chuyện vui của đôi lứa. Ai cũng muốn nhân dịp này để thể hiện hình ảnh của mình với đối phương. Nhưng thật sự là điều tồi tệ nếu chẳng may bạn lại vô tình gây nên chuyện mất điểm đối phương. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tài chính khi hẹn hò.

Một trong những bí kíp hẹn hò được truyền tai nhau cho những đôi lứa yêu nhau là nhất định không được quên mang theo thẻ ATM nội địa và cả quốc tế. Dù rằng bạn đã mang theo tiền mặt. Điều này nên được áp dụng luôn cho cả 2 phái nam và nữ. Tại sao lại vậy?

 

Thẻ ATM nội địa sẽ cứu cánh cho bạn mọi tình huống tài chính

Thử tưởng tượng, khi thanh toán hóa đơn của bữa ăn hẹn hò mà tiền mặt của bạn không đủ. Lúc đó, bạn sẽ phải “chữa cháy” bằng cách nào. Thật thiếu sót nếu bạn lại mở lời kêu cô/anh ấy chia sẻ hóa đơn với bạn. Trong khi bạn đang là người mời dùng bữa.

Nếu lúc này có chiếc thẻ ATM thì hoàn cảnh của bạn hoàn toàn có thể không phải lo lắng nữa rồi. Đa số các nhà hàng đều chấp nhận quẹt thẻ thanh toán để tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Vì thế, hãy luôn mang theo thẻ ATM của bạn khi đi hẹn hò. Một chiếc thẻ bé xíu cũng không gây khó khăn cho bạn khi mang theo khi hẹn hò đâu. Vì vậy, bạn hãy mang theo chiếc thẻ ATM nội địa “nhiệm màu” này nhé!

 

Thẻ ATM dễ giúp bạn ghi điểm hơn với đối phương

Xu thế sử dụng thẻ để thanh toán khi dùng dịch vụ đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Vì thế việc sử dụng thẻ ATM để thanh toán các hóa đơn mua sắm, vui chơi, giải trí khi hẹn hò cũng là điều rất phổ biến. Vì thế, thanh toán bằng thẻ là cách thức vừa gần gữi vừa “tế nhị” hơn hẳn là lấy tiền mặt từ bóp ra trước mặt đối phương.

Một điểm nữa là khi thanh toán bằng thẻ, bạn sẽ không cần phải chờ tiền thối từ quầy thu ngân. Đôi khi, số tiền dư ra nhỏ thôi những quả thật là tiến thoái lưỡng nan giữa việc tỏ ra thật “ngầu” và việc trở nên quá phóng khoáng với người khác.

Hơn nữa, bạn biết đấy, hình ảnh người sử dụng thẻ ATM để thanh toán là hình ảnh của người công dân hiện đại mà Việt Nam cũng như nhiều nước đang hướng đến.

Hẹn hò nhớ mang theo thẻ ATM
Hẹn hò nhớ mang theo thẻ ATM

Sử dụng thẻ ATM vì những tình huống khác

Ngoài 2 lý do vô cùng chính đáng nêu trên thì cũng còn có khá nhiều lý do bạn nên sử dụng thẻ ATM khi hẹn hò. Những tình huống như trời mưa khiến tiền mặt của bạn bị ướt gây khó chịu cho người nhận cũng là một trong những lý do nên dùng thẻ để thanh toán.

 

Tận dụng ưu đãi  của ngân hàng tại các nhà hàng lãng mạn

Ngoài ra, nếu biết tận dụng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí hẹn hò cho chính mình. Bởi vì, chương trình ưu đãi giảm giá từ những thương hiệu thời trang, trung tâm mua sắm, khu vui chơi, rạp chiếu phương luôn được áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ ATM để thanh toán. Đây đều là những nơi dành cho các bạn thích hẹn hò lui tới. Bạn sẽ chọn là người chi tiêu thông minh khi hẹn hò hay không phụ thuộc vào chính thói quen sử dụng tài chính của mình.

 

Vì những lí do trên thì bạn không thể quên mang theo thẻ ATM đâu nhé. Thẻ ATM nội địa lẫn thẻ quốc tế đều được chấp nhận thanh toán qua máy POS đấy. Nếu bạn chưa sở hữu bất kỳ chiếc thẻ nào thì “mách nhỏ” cho bạn là thẻ ATM nội địa Timo đăng ký không tốn phí mà còn rất nhiều lợi ích, ưu đãi nhà hàng, quán cafe sang trọng, lãng mạn đấy. Đăng ký ngay bạn nhé!