Nên đăng ký thẻ ngân hàng nào để nhận lương?

Ngày nay, việc giao dịch tiền được diễn ra thông qua ngân hàng đã trở thành thói quen của phần lớn người dân Việt Nam. Đặc biệt khi Nhà Nước và các ngân hàng đều nỗ lực hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng giao dịch tiền mặt. Một trong điều khuyến khích người dân sử dụng ngân hàng đó chính là nhận lương bằng thẻ ngân hàng. Đa số các doanh nghiệp vừa và lớn đều sử dụng việc chuyển khoản lương cho nhân viên chứ không còn trả lương trực tiếp như xưa nữa. Điều này mang lại nhiều ích lợi cho chính nhân viên cũng như doanh nghiệp.

Vì sao nên nhận lương bằng chuyển khoản?

  • An toàn bảo mật cao. Bạn sẽ không cần phải bất an khi giữ số tiền lớn trong người.
  • Dễ dàng chi tiêu và tiết kiệm.
  • Nhận lương đều đặn bằng tài khoản và chi tiêu hợp lý sẽ giúp ích cho bạn khi muốn làm thẻ tín dụng hay vay tín dụng.
  • Nhận được lãi suất không kỳ hạn. Hầu hết các ngân hàng đều áp dụng lãi suất không kỳ hạn cho số dư không cố định trong tài khoản.

Nên đăng ký thẻ ngân hàng nào để nhận lương?

Ngân hàng số Timo

Ngân hàng số Timo với ưu điểm rõ rệt như quy trình làm thẻ online cực nhanh chóng. Không phí mở thẻ, miễn phí rút tiền ở tất cả ATM trên quốc gia, miễn phí chuyển tiền nội ngoại mạng và miễn phí thường niên. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng số Timo để thanh toán điện, nước, điện thoại chỉ bằng chiếc điện thoại cực kỳ dễ dàng. Như vậy, với chiếc thẻ Timo này, bạn có thể nhận lương và chi tiêu cho những sinh hoạt hàng ngày cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm chi phí tối đa. Một đặc điểm nữa ở ngân hàng Timo là hoạt động đến 20 giờ tối. Vì thế, các bạn có thể đến làm thẻ sau giờ làm.
Đặc biệt, chỉ cần bạn duy trì số dư trong tài khoản Spent Account Timo trên 2 triệu đồng trong vòng 3 tháng là đã đủ điều kiện để đăng kí thẻ tín dụng Mastercard.

đăng kí thẻ tín dụng mastercard
Timo Mastercard miễn phí giao dịch quốc tế

Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank vốn nổi tiếng về dịch vụ nhanh chóng, hiện đại nhờ chăm chỉ áp dụng công nghệ vào lĩnh vực ngân hàng. Techcombank hiện tại có thẻ phát hành theo gói trả lương. Với chiếc thẻ này, bạn sẽ được miễn phí rút tiền ở tất cả ATM. Ngoài ra, ngân hàng này còn miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên, tới năm thứ 2 bạn sẽ đóng 60.000đ / năm cho thẻ Techcombank Fast Access.

Ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank có hệ thống ATM phủ sóng khắp mọi nơi trên quốc gia Việt Nam dễ dàng cho bạn rút tiền mặt. Phí thường niên thẻ thanh toán nội địa là 66.000đ, phí chuyển khoản khá cạnh tranh 2.000 – 5.000đ. Ngoài ra, ngân hàng Sacombank có nhiều tiện ích mới mẻ như rút tiền không cần thẻ.

Ngân hàng VIB

Thẻ thanh toán nội địa của ngân hàng quốc tế VIB rất dễ sở hữu và bạn được rút tiền miễn phí tại hệ thống ATM nội mạng và miễn phí khi rút tiền tại ATM ngân hàng khác nếu số dư của bạn tháng trước trên 5.000.000đ. Phí thường niên chỉ 50.000đ, phí chuyển khoản 0.01% / giao dịch. Ngoài ra thì thẻ VIB cũng có khá nhiều ưu đãi cho bạn trong quá trình sử dụng.

đăng kí thẻ tín dụng mastercard
Timo Mastercard tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Những gợi ý trên đều là thẻ thanh toán ATM nội địa, sẽ phù hợp cho nhu cầu sử dụng ngân hàng để chi tiêu. Ngoài ra, khi bạn nhận lương bằng tài khoản ngân hàng sẽ dễ đăng kí thẻ tín dụng Mastercard / Visa / JCB thành công. Sử dụng tài khoản ngân hàng để nhận lương sẽ có rất nhiều lợi ích cho thói quen chi tiêu của bạn. Hy vọng với bài viết trên, Timo đã giúp bạn chọn được ngân hàng ưng ý nhất. Nếu bạn thấy thú vị với ngân hàng số Timo, hãy nhanh chóng đăng ký ngay nhé!

Mở thẻ ATM Timo online chỉ 2 phút với eKYC
Miễn phí mở thẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Miễn phí chuyển tiền. Miễn phí quẹt thẻ máy POS
Miễn phí rút tiền tại 17.000+ ATM toàn quốc
Dễ dàng liên kết với các ví điện tử Momo, Moca, Zalo Pay, AirPay
Dễ dàng quản lý, mở khoá thẻ 24/7 qua ứng dụng

MỞ THẺ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...