3 TUYỆT CHIÊU MUA SẮM MÙA HÈ TRÁNH “VIÊM MÀNG TÚI”


Mùa hè không chỉ là mùa của những chuyến đi rực nắng mà còn là dịp để các nhãn hàng tung chiêu kinh doanh với nhiều cơn lốc sale hấp dẫn. Từ các mặt hàng thời trang đến đồ gia dụng, điện tử đều được mang đến cho khách hàng với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, đứng trước ma lực từ mua sắm, chúng ta rất dễ bị “viêm màng túi” nếu không có ý chí cứng rắn và kế hoạch rõ ràng. Hãy để Timo mang đến bạn 3 bí kíp mua sắm hiệu quả cho mùa hè này để vừa có đồ chất lượng vừa không rơi vào tình trạng “viêm màng túi” nhé!

1 – Lên danh sách mua sắm


Để tránh lan man trong việc nhìn đâu cũng muốn mua, bạn cần có kế hoạch rõ ràng. Bạn hãy lên thứ tự ưu tiên các món đồ thực sự cần thiết, sau đó mới đến những món đồ yêu thích. Việc này giúp bạn mua sắm đúng trọng tâm hơn, giải quyết nhu cầu sinh hoạt chung trong cuộc sống hàng ngày.
Nếu bạn chỉ có ý định mua sắm quần áo, danh sách đã lên này cũng vô cùng hiệu quả. Lời khuyên là bạn nên xem qua tủ đồ hiện tại của mình để cân nhắc bổ sung thêm những loại quần áo nào. Bạn cũng đừng quên mua sắm những món đồ phù hợp với địa điểm du lịch đã dự định trong mùa hè nhé.
Để mua sắm đúng mục tiêu, bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng và học cách kiềm chế bản thân trước những đợt sóng sale cuồng nhiệt, đặc biệt từ các thương hiệu lớn.

2 – Lên ngân sách mua sắm


Bí kíp số 2 này là điều mà các tín đồ mua sắm nào cũng cần tâm niệm để không bị “viêm màng túi” do chi tiêu quá tay. Hãy kiểm soát sự ra đi tiền bạc của bạn bằng cách dành ra một khoản tiền nhất định cho việc mua sắm mùa hè. Việc hoạch định số tiền này dựa trên tổng thu nhập của bạn trong một tháng sau khi đã trừ các khoản chi mặc định. Bạn nên so sánh giá tiền của cùng một món hàng muốn mua tại nhiều nơi bán để có thể mua với giá tốt nhất. Việc chỉ cho phép bản thân mua sắm trong hạn mức nhất định sẽ giúp bạn không chạy theo cuộc đua hàng hiệu và phát sinh thêm những khoản không cần thiết.
Đặc biệt, hãy sử dụng tiện ích đến từ chiếc thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng của mình để có thể thanh toán nhanh và lưu lại danh sách đã chi tiêu. Lịch sử giao dịch từ thẻ sẽ giúp bạn theo dõi các khoản tiền đã chi cho việc mua sắm hiệu quả đấy.

3 – Hãy đi mua sắm cùng bạn bè


Rủ theo một người bạn đi cùng và cho người bạn này biết ngân sách dành cho mua sắm của bạn là bao nhiêu. Khi đi một mình, bạn rất dễ bị cảm xúc dẫn lối, hãy để người bạn đi cùng nhắc nhở kịp thời ngăn chặn ngay hành động “vung tay quá trán”. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được lời khuyên, tư vấn chân thành cho những món đồ có thật sự phù hợp với bản thân hay không. Mà dẫu bạn không thể mua được món đồ mình thích vì bất cứ lý do gì thì người bạn bên cạnh sẽ an ủi rất hiệu quả đó.
Mua sắm còn là một phương pháp xoa dịu tinh thần hữu hiệu, đặc biệt là mua sắm trong bối cảnh mùa hè với nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng. Timo hy vọng niềm vui mua sắm của bạn sẽ nhân đôi với 3 bí kíp bỏ túi trên. Đừng ngần ngại chia sẻ bí kíp này với hội “cạ cứng” để cùng nhau tận hưởng nhiều chiến lợi phẩm nhé.
Tìm hiểu thêm về sự tiện lợi – thông minh trong mua sắm cùng thẻ ghi nợ Timo Debit tại đây và chương trình trả góp mua sắm bằng thẻ tín dụng Timo Mastercard tại đây.

Timo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...