Menu Ẩn
1 CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN TIMO TRÊN HỆ THỐNG VPBANK
2 CÁC CÂU HỎI VỀ QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI

CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN TIMO TRÊN HỆ THỐNG VPBANK

Tôi đã tải ứng dụng VPBank Online nhưng không thấy tính năng trả góp thẻ tín dụng? Tôi phải tìm tính năng này ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy tính năng Trả góp thẻ tín dụng theo hướng dẫn sau đây:

1. Truy cập đường link https://online.vpbank.com.vn/ trên máy tính cá nhân có kết nối internet hoặc trình duyệt web trên điện thoại thông minh có kết nối internet

2. Đi đến mục Dịch vụ thẻ / Quản lý thẻ / Trả góp thẻ tín dụng Chúng tôi đang phát triển tính năng này trên phiên bản ứng dụng di động và sẽ thông báo tới Khách hàng khi hoàn thiện

Tôi có thể xem sao kê thẻ tín dụng của tôi trên VPBank Online không?

VPBank gửi sao kê thẻ tín dụng hàng tháng cho Khách hàng qua email. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin về thẻ tín dụng của mình trên Ứng dụng VPBank Online theo hướng dẫn sau:

1. Đăng nhập vào Ứng dụng VPBank Online trên điện thoại thông minh

2. Chọn Tài khoản trên thanh công cụ dưới cùng màn hình để hiển thị danh sách tất cả thẻ tín dụng của bạn

3. Chọn thẻ tín dụng bạn muốn truy vấn thông tin để xem các giao dịch thẻ tín dụng của bạn 4. Tiếp tục chọn mũi tên xanh để xem các thông tin chi tiết của thẻ: hạn mức tín dụng, số tiền có thể chi tiêu, dư nợ hiện tại, dư nợ kỳ sao kê.

Tôi có thể yêu cầu cấp đổi PIN thẻ trên VPBank Online không?

Bạn có thể tìm thấy tính năng Cấp/Đổi PIN thẻ theo hướng dẫn sau đây:

1. Truy cập đường link https://online.vpbank.com.vn/ trên máy tính cá nhân có kết nối internet hoặc trình duyệt web trên điện thoại thông minh có kết nối internet

2. Đi đến mục Dịch vụ thẻ / Quản lý thẻ / Cấp/Đổi PIN Chúng tôi đang phát triển tính năng này trên phiên bản ứng dụng di động và sẽ thông báo tới Khách hàng khi hoàn thiện

Khi sử dụng VPBank Online tôi không thấy tài khoản Goal Save như trên app Timo?

Tài khoản Goal Save sẽ được hiển thị như một tài khoản thanh toán trên ứng dụng VPBank Online. Số dư tài khoản Goal Save sẽ được hiển thị theo dạng tổng số dư, không được chia thành các mục tiêu nhỏ như trên app Timo

Làm thế nào để tôi tiếp tục sử dụng tài khoản Goal save trên VPBank Online?

Tài khoản Goal Save sẽ được hiển thị như một tài khoản thanh toán trên ứng dụng VPBank Online. Số dư tài khoản Goal Save sẽ được hiển thị theo dạng tổng số dư, không được chia thành các mục tiêu nhỏ như trên app Timo. Số dư tài khoản này sẽ được sử dụng tương tự như số dư tài khoản thanh toán thông thường. Để gửi tiết kiệm số tiền này thì Khách hàng vào menu https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/tiet-kiem để thực hiện

Sử dụng VPBank Online tôi có thêm tiện ích, ưu đãi gì không? Có kết nối được ví điện tử, đặt booking được không?

VPBank Online có những tiện ích kể trên: Liên kết ví điện tử, đặt vé… Quý khách có thể truy cập vpbankonline.vpbank.com.vn để xem tất cả các tiện ích, ưu đãi mới nhất từ VPBank nhé.

Tôi dùng Timo vì không mất phí, khi chuyển sang VPBank tôi có bị mất phí gì không?

Quý khách sẽ không bị thu thêm phí gì cả. VPBank cam kết tiếp tục các quyền lợi, ưu đãi của Khách hàng như với sản phẩm Timo, bao gồm cả miễn phí giao dịch như rút tiền, chuyển khoản, nộp tiền CDM.

Tài khoản tiết kiệm của tôi ở Timo có được chuyển sang VPBank Online và tiếp tục cho đến hết kỳ hạn đã đăng ký ở Timo không?

Có, khoản tiết kiệm của bạn sẽ vẫn tiếp tục duy trì cho đến hết kỳ hạn đã đăng ký. Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng qua thương hiệu Timo powered by VPBank (TK thanh toán, TK tiền gửi, thấu chi, thẻ tín dụng…) sẽ tiếp tục được VPBank duy trì với điều khoản điều kiện tương ứng, trên cơ sở không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Bạn có thể quản lý tất cả các sản phẩm dịch vụ này trên các kênh của VPBank: VPBank Online, ATM, CDM, chi nhánh VPBank…

Tài khoản thấu chi Timo của tôi có được giữ nguyên kỳ hạn, hạn mức khi chuyển sang VPbank Online

Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng qua thương hiệu Timo powered by VPBank (TK thanh toán, TK tiền gửi, thấu chi, thẻ tín dụng…) sẽ tiếp tục được VPBank duy trì với điều khoản điều kiện tương ứng, trên cơ sở không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các sản phẩm dịch vụ này trên các kênh của VPBank: VPBank Online, ATM, CDM, chi nhánh VPBank…

Tôi sẽ tiếp tục sử dụng thẻ Timo mastercard của tôi như thế nào và có phải làm thẻ mới không?

Đúng vậy, bạn có thể tiếp tục sử dụng thẻ Timo Mastercard. Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng qua thương hiệu Timo powered by VPBank (TK thanh toán, TK tiền gửi, thấu chi, thẻ tín dụng…) sẽ tiếp tục được VPBank duy trì với điều khoản điều kiện tương ứng, trên cơ sở không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các sản phẩm dịch vụ này trên các kênh của VPBank: VPBank Online, ATM, CDM, chi nhánh VPBank… Trường hợp muốn mở thẻ VPBank mới, bạn có thể truy cập vào VPBank Online hoặc đến chi nhánh gần nhất để đăng ký thẻ tín dụng theo các quy định hiện hành của VPBank

Các chính sách thẻ Mastercard của tôi có được giữ nguyên khi chuyển sang VPBank không? Tôi vẫn có thể đăng ký trả góp lãi suất 1% đúng không?

Tất cả chính sách thẻ Timo mastercard vẫn sẽ được VPBank tiếp tục duy trì. Quý khách cũng có thể mở thẻ tín dụng VPBank mới để được hưởng các ưu đãi thẻ VPBank.

Chính sách giải ngân với đăng ký thấu chi Timo?

Nếu bạn đang có thấu chi Fast Cash, hợp đồng thấu chi của bạn sẽ được duy trì bởi VPBank cho đến ngày hết hạn. Sau khi thấu chi hết hạn, bạn có thể đăng ký thấu chi VPBank trên VPbank online hoặc chi nhánh VPBank theo các quy định hiện hành của VPBank

Lãi tiết kiệm của tôi sẽ được ghi có vào Tài khoản thanh toán của VPbank hay tài khoản thanh toán Timo trên VPBank Online?

Lãi tiết kiệm sẽ được ghi có vào tài khoản thanh toán Timo trên VPBank Online

Khi chuyển sang app VPBank, user truy cập của tôi có được giữ nguyên như user trên app Timo không?

Khi Quý khách đăng ký VPBank Online, VPBank sẽ gửi cho Quý khách một user truy cập mới qua email và mật khẩu mới qua số điện thoại Quý khách đăng ký. Sau đó, Quý khách có thể chủ động đổi lại user truy cập và mật khẩu trùng với user và mật khẩu trên App Timo (nếu có nhu cầu). Để đăng ký VPBank Online, Quý khách vui lòng:

  1. Truy cập đường link https://online.vpbank.com.vn/
  2. Chọn mục Đăng ký / KH đã có sản phẩm của VPBank;
  3. Hoặc tới chi nhánh VPBank gần nhất để được hỗ trợ.

Thẻ/PIN tôi đang phát hành qua kênh Timo nhưng tôi chưa kịp đến Hangout để lấy thì bộ phận nào sẽ tiếp nhận lại và có trách nhiệm chuyển cho tôi?Quá thời hạn liên hệ/ trả mà tôi chưa đến lấy thì bên nào sẽ chịu trách nhiệm hủy thẻ/PIN của tôi ?

– Quý khách vẫn có thể đến nhận thẻ/PIN tại Timo Hangout đến hết ngày 8/9/2020.

– Nếu quá thời hạn liên hệ/ trả thẻ và PIN mà Khách hàng chưa đến lấy hoặc thẻ/Khách hàng không đến tay Khách hàng nhận, thì VPBank sẽ thực hiện hủy theo quy định hiện hành của VPBank. Khách hàng không phải thực hiện bất cứ hành động nào.

Tôi muốn truy vấn và tất toán hạn mức thấu chi Fast cash thì tôi có thể thực hiện ở đâu?

Khách hàng có thể truy vấn và tất toán hạn mức thấu chi Timo tại bất cứ chi nhánh nào của VPBank, tính năng này đang được VPBank phát triển trên VPBank online và sẽ thông báo với Khách hàng khi phát triển xong

Tôi có khoản vay Timo có được cơ cấu nợ không?

Hiện nay VPBank chưa có Quy định quy trình về việc cơ cấu khoản thấu chi cho Khách hàng bao gồm cả hạn mức thấu chi Fastcash

Hiện tôi đang dùng app của Timo, khi chuyển sang app của VPBank thì toàn bộ các thông tin Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ nội địa của tôi đang hiển thị trên app Timo sẽ được chuyển sang app VPBank đúng không? Có điểm gì thay đổi hay tôi cần phải lưu ý khi chuyển sang app VPB không?

Đúng vậy.

1.1. Thẻ tín dụng:

Về thông tin chi tiết của thẻ: VPBank Online hiển thị đầy đủ thông tin Thẻ tín dụng Timo như app Timo, gồm:

  • Số tiền có thể chi tiêu;
  • Hạn mức thẻ;
  • Dư nợ thẻ;
  • Dư nợ kỳ sao kê;
  • Lịch sử giao dịch thẻ

Ngoài ra, VPBank Online còn có thông tin chi tiết hơn so app Timo, như:

  • Lãi suất
  • Trạng thái thanh toán trực tuyến
  • Số hợp đồng thẻ
  • Số tiền phong tỏa (giao dịch chưa lên sao kê)

1.2. Thẻ ghi nợ nội địa: Đầy đủ tương tự app Timo

CÁC CÂU HỎI VỀ QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI

Email thông báo này có ý nghĩa như thế nào?

Timo gửi email này với mục đích thông báo đến khách hàng trong thời gian tới, Timo sẽ chuyển đổi sang một đối tác Ngân hàng mới. Thời gian thay đổi chính thức là ngày 08/09/2020. Với việc chuyển đổi lần này, Timo hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới ổn định hơn cùng nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tiền trong tài khoản của tôi sẽ như thế nào?

Tài khoản và các sản phẩm dịch vụ của Quý khách được quản lý bởi VPBank, chính vì thế VPBank sẽ chịu trách nhiệm cho sự an toàn của các tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản thấu chi, thẻ tín dụng của Quý khách. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng VPBankOnline để quản lý tiền của mình.

Tiền gửi tiết kiệm của tôi sẽ như thế nào nếu ngày đến hạn là sau thời gian Timo chuyển đổi đối tác?

Các khoản tiết kiệm của Quý khách được quản lý bởi VPBank và VPBank chịu trách nhiệm cho việc thay toán lãi suất của Quý khách. Chính vì thế Quý khách có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm để nhận được các lợi ích tài chính tốt nhất cho đến ngày đáo hạn các khoản tiết kiệm.

Hiện tại Timo và VPBank đang sắp xếp để đảm bảo rằng Quý khách hàng có thể theo dõi thông tin tài khoản tiết kiệm của mình ngay trên ứng dụng VPBankOnline, web, mobile web của VPBank. Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 1900 54 54 15 hoặc đến bất kỳ chi nhánh VPBank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Khi đến ngày đáo hạn, tiền gốc và lãi của Quý khách sẽ được xử lý theo yêu cầu của khách hàng, về tài khoản thanh toán của Quý khách tại VPBank và Quý khách có thể thực hiện rút số tiền này tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch, các kênh ATM, CDM của VPBank .

Các khoản trả góp thẻ tín dụng/ Fast Cash sẽ xử lý như thế nào?

Quý khách có thể theo dõi tình trạng dư nợ, thanh toán dư nợ trực tiếp ngay trên ứng dụng VPBank Online, web, mobile web của VPBank kể từ ngày 28/7/2020. Để đóng tài khoản FastCash, Quý khách có thể đến bất kỳ chi nhánh VPBank nào trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 1900 54 54 15 hoặc đến bất kỳ chi nhánh VPBank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng Timo/ ứng dụng và Timo web có sử dụng được không?

Tất cả thẻ ghi nợ Timo, thẻ tín dụng Timo Mastercard sẽ tiếp tục được phục vụ và có thể tiếp tục sử dụng với VPBank thông qua hệ thống VPBank Online. Ứng dụng Timo trên di động và web sẽ bị ngắt kết nối với VPBank sau ngày 08/09/2020.

Khách hàng chỉ cần tải xuống ứng dụng VPBank Online, đăng ký tên đăng nhập/mật khẩu trên ứng dụng này để tiếp tục sử dụng các dịch vụ của VPBank.

Tôi cũng là khách hàng của Ngân hàng Bản Việt, khi tôi mở tài khoản mới tại Timo thì có chính sách ràng buộc như khi VPBank là đối tác không?

Timo đang phối hợp với Ngân hàng Bản Việt để hoàn tất việc ban hành các quy trình nội bộ cũng như các chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách sau khi có quyết định ban hành chính thức.

Vậy tài khoản của tôi sẽ bị tính những khoản phí gì? Tôi không muốn sử dụng tài khoản này nữa thì đến chi nhánh VPBank đóng được không?

VPBank cung cấp và duy trì các chính sách giá thích hợp cho khách hàng Timo. Dựa trên các điều kiện & điều khoản đã ký giữa khách hàng và VPBank, các nhu cầu của khách hàng sẽ được phục vụ và khách hàng có thể chọn tiếp tục hoặc đóng dịch vụ với VPBank bằng việc tới trực tiếp các chi nhánh của VPBank.

Tại sao không chỉ chuyển đổi đối tác thôi và giữ lại Khách hàng cho Timo?

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và không có lý do gì để khách hàng không được phục vụ và tiếp tục được phục vụ. Khách hàng có quyền lựa chọn việc rời đi hoặc ở lại với VPbank hoặc chuyển đổi sang Timo Plus. Trong trường hợp Quý khách không muốn sử dụng tài khoản VPBank, vui lòng chờ đợi những email sắp tới của Timo để nhận được những hướng dẫn cụ thể cho việc chuyển đổi.

Nhận tiền từ nước ngoài về trong thời gian này vẫn sẽ theo quy định từ Timo hay quy trình của VPBank. Khi nào quy trình của VPBank được áp dụng?

Tất cả các chính sách hiện hành được áp dụng cho việc nhận tiền từ nước ngoài đều tuân thủ và thực hiện theo các quy định của VPBank. Hiện tại không có sự thay đổi nào về quy định được áp dụng.

Khi tài khoản của tôi chuyển thành tài khoản của VPBank thì tôi có được sử dụng internet banking của VPBank để liên kết các ví điện tử không ?

Quý khách luôn là khách hàng của VPBank và Quý khách có thể tiếp tục tải xuống ứng dụng VPBankOnline để quản lý tài chính, thực hiện giao dịch hoặc liên kết với các ví điện tử.

Quý khách có thể sử dụng đường link bên dưới để kích hoạt ứng dụng VPBankOnline hoặc tải xuống ứng dụng VPBankOnline và sau đó nhấn vào nút Đăng ký: https://online.vpbank.com.vn/cb/pages/jsp-ns/self1.jsp#

Khi nào sẽ chuyển giao, và không còn sử dụng được App Timo. Timo sẽ thông báo trước bao nhiêu ngày?

Timo sẽ chia sẻ các cập nhật với Quý khách sớm vì vậy Quý khách vui lòng chờ các email thông báo tiếp theo của Timo để được hướng dẫn cụ thể.

Tôi có thể mở tiếp tài khoản Timo (Khách hàng đã có tài khoản Timo hoặc VPBank) sau khi chuyển đổi sang đối tác mới không? Có chính sách ràng buộc gì không?

Khách hàng được phục vụ dựa trên nhu cầu cụ thể và ngay khi Timo ngắt kết nối ứng dụng khỏi hệ thống VPBank thì ứng dụng Timo sẽ không thể truy cập được nhưng khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng các sản phẩm dịch vụ được cung cấp bởi VPBank như bình thường.

Tôi cũng là khách hàng của Viet Capital Bank, vậy khi tôi mở tài khoản mới tại Timo thì có chính sách ràng buộc như khi VPBank là đối tác không ?

Ngân hàng Bản Việt và VPBank là những đối tác khác nhau. Mặc dù vậy, liên quan đến các chính sách của Ngân hàng Bản Việt, Timo sẽ chia sẻ các cập nhật với Quý khách sớm vì vậy Quý khách vui lòng chờ các email thông báo tiếp theo của Timo để được hướng dẫn cụ thể.

Timo chuyển đổi đối tác thì có được miễn phí các dịch vụ như Timo ở VPBank không?

Nếu Quý khách mong muốn sử dụng các sản phẩm dịch vụ mới của Timo, vui lòng chờ đợi những email sắp tới của chúng tôi để nhận được các hướng dẫn cụ thể. Sau ngày 08/09/2020, Chúng tôi cũng sẽ thông báo tới Quý khách về các địa diểm mới của Timo Hangouts.

Timo thay đổi đối tác thì vẫn có các Hangout ở 4 tỉnh thành như cũ hay có giảm bớt hay mở rộng ở các tỉnh thành khác không?

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm mới của Timo, vui lòng chờ các email thông báo tiếp theo của Timo để được hướng dẫn cụ thể. Timo cũng sẽ thông báo đến Quý khách sau ngày 08.09.2020 về địa điểm của Hangout trong thời gian sớm nhất.

Tôi đang sử dụng tài khoản Timo và thẻ Timo Mastercard, ngoại trừ phí thường niên của Mastercard thì không có thêm phí nào khác khi sử dụng tài khoản, nếu chuyển giao cho VPBank thì sẽ bị thu thêm các khoản phí, hiện tôi vẫn còn dư nợ Mastercard nên không đóng tài khoản ngay được, tôi không đồng ý với việc thu phí này nên Timo có phương án nào hỗ trợ Khách hàng ko?

VPBank sẽ duy trì các chính sách hiện tại cho khách hàng Timo. Trong trường hợp nếu khách hàng chưa hài lòng, VPBank sẵn sàng thảo thuận để mang tới các dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Sau khi hoàn tất xong quá trình chuyển đổi đối tác thì tài khoản Timo của tôi sẽ do Ngân hàng nào quản lý? Tôi có cần đến Ngân hàng VPBank để mở tài khoản này để tiếp tục sử dụng tài khoản Timo không? Tôi có còn được miễn phí các phí dịch vụ liên quan đến tài khoản như Timo không?

Tài khoản, các khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng và các khoản vay thấu chi của Quý khách đã đang và sẽ do VPBank quản lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật và Ngân hàng Nhà nước. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng số tài khoản hiện tại và tất cả các sản phẩm dịch vụ với VPBank, Quý khách không cần thay đổi bất cứ thông tin gì hoặc tới các chi nhánh để thực hiện. VPBank tiếp tục áp dụng các chính sách hiện tại dành cho khách hàng.

Khi nào thì Timo hoàn tất việc chuyển đổi và khi chuyển đổi thì tài khoản Timo của tôi vẫn lưu giữ thông tin cũ hay tôi phải đến VPBank để chuyển đổi thông tin như số tài khoản, thẻ vật lý …?

Quý khách không phải thực hiện bất cứ hành động nào bởi vì Quý khách đang được phục vụ bởi các chính sách của VPBank dành cho toàn bộ các sản phẩm dịch vụ. Điều đó có nghĩa là Quý khách chỉ cần tải xuống ứng dụng VPBankOnline và kích hoạt ứng dụng, sau đó toàn bộ tiền và tài khoản của Quý khách sẽ xuất hiện và được quản lý trên ứng dụng VPBankOnline bởi chính Quý khách.

Tôi muốn chuyển đổi tự động thông tin tài khoản của tôi sang ngân hàng đối tác mới luôn được không vì tôi không muốn sử dụng tài khoản của VPBank ?

Đây là lựa chọn của khách hàng cho việc rời đi hoặc ở lại với VPBank. Trong trường hợp Quý khách không muốn sử dụng tài khoản VPBank, vui lòng chờ các email thông báo tiếp theo của Timo để được hướng dẫn cụ thể cho việc chuyển đổi sang đối tác mới Trong trường hợp Quý khách đang sử dụng các khoản thấu chi hoặc thẻ tín dụng của VPBank, Quý khách nên hoàn trả hoặc đóng dịch vụ theo đúng quy định của Pháp luật.

Tại sao Timo không hỏi ý kiến Khách hàng trước về việc chuyển đổi đối tác?

Tất cả các điều kiện & điều khoản được công bố và ký với khách hàng đều nói rõ ràng rằng VPBank là ngân hàng chịu trách nhiệm pháp lý trong việc cung cấp và quản lý các dịch vụ của Timo. VPBank sẽ chịu trách nhiệm và tiếp tục phục vụ khách hàng trên ứng dụng VPBankOnline và trên các hệ thống dịch vụ của VPBank như ATM, CDM.

Trước giờ tôi cũng ít sử dụng Timo. Nếu Timo chuyển sang đối tác mới và chuyển tài khoản của tôi sang VPBank thì tôi bỏ luôn tài khoản, không sử dụng nữa và không cần đến VPBank đóng có được không, hay tài khoản của tôi sẽ bị phát sinh phí duy trì và tôi phải đến chi nhánh để đóng?

Tài khoản của Qúy khách luôn được bảo vệ bởi VPBank và Quý khách nên tiếp tục sử dụng đặc biệt là số tài khoản và số thẻ tín dụng….VPBank luôn sẵn lòng và phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách. Trong trường hợp Quý khách muốn đóng tài khoản, Quý khách nên liên hệ trực tiếp với VPBank để tìm hiểu chính xác quyền và nghĩa vụ để đảm bảo rằng Quý khách hài lòng và tuân thủ đầy đủ các quy trình rời khỏi Ngân hàng.

Tôi là ngưới nước ngoài, tôi đã về nước và không trở lại Việt Nam nữa nhưng tôi chưa đóng tài khoản Timo. Lúc trước tôi có hỏi về vấn đề này thì Timo giải đáp tài khoản của tôi sẽ không bị phát sinh phí nên không đóng cũng được. Nhưng hiện tại Tài khoản của tôi chuyển sang VPBank thì sẽ bị thu phí duy trì không và tôi cần làm gì để đóng tài khoản?

Tài khoản của Quý khách luôn thuộc quyền quản lý và giấy phép của VPBank, VPBank có quyền yêu cầu Quý khách thực hiện các nghĩa vụ của mình. Các chính sách của VPBank sẽ giữ nguyên từ các chính sách hiện có của Timo để đảm bảo rằng tất cả khách hàng của Timo đều hài lòng và tiếp tục sử dụng VPBank trong tương lai. Trong trường hợp Quý khách muốn đóng tài khoản, Quý khách nên hỏi VPBank về các trách nhiệm và nghĩa vụ cần thực hiện để đảm bảo quý khách vừa tuân thủ quy định vừa hài lòng với việc rời khỏi ngân hàng.

Có cách nào đóng tài khoản Timo VPBank mà không cần tới Ngân hàng không hoặc nếu tôi chuyển hết tiền đi thì Timo tự đóng tài khoản của tôi được không?

Nói một cách hợp pháp, để đóng tài khoản, Quý khách cần phải đến chi nhánh VPBank để trực tiếp làm việc này. Ngoài ra, tất cả các quyền và nghĩa vụ của Quý khách với VPBank sẽ được thực hiện theo quy trình xử lý hợp pháp, đặc biệt khi Quý khách đang sử dụng thấu chi và/hoặc thẻ tín dụng phải được hoàn trả hoặc đóng lại.

Nếu tôi đóng Timo và không dùng Plus thì thông tin cá nhận của tôi có bị lợi dụng không hay Timo có sử dụng để phục vụ cho mục đích gì hay không?

Toàn bộ các thông tin tài chính và thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo vệ và đảm bảo an toàn.

Ngân hàng Bản Việt có CDM không?

Hiện tại Ngân hàng Bản Việt vẫn chưa có các máy nạp tiền tự động (CDM).

Tôi có cần mở Tài khoản mới tại Ngân hàng Bản Việt hay không khi vẫn còn Tài khoản ở Timo?

Hiện tại tài khoản Timo của Quý khách vẫn hoạt động bình thường và Quý khách CHƯA CẦN phải đăng ký mở thêm tài khoản tại Ngân hàng Bản Việt. Timo sẽ có email hướng dẫn cụ thể cho Khách hàng cách thức đăng ký sử dụng sản phẩm mới của Timo trong thời gian sớm nhất.

Theo tôi được biết Ngân hàng Bản Việt có rất ít chi nhánh thì các quy trình, thủ tục liên quan tài khoản tôi có cần đến trực tiếp Chi nhánh không, có chính sách gì hỗ trợ từ xa cho Khách hàng ở xa không?

Timo sẽ thông báo đến Quý khách các chương trình mở tài khoản cho Khách hàng trong thời gian tới.

Timo có thể đảm bảo rằng sau khi chuyển đổi đối tác thì hệ thống sẽ ổn định hơn so với trước đây không?

Hệ thống luôn ổn định là điều mà bất cứ Ngân hàng đều mong muốn. Với Timo Plus, sẽ có những lúc không tránh khỏi sự cố hệ thống hoặc bảo trì, nhưng Timo Plus cũng như Ngân hàng Bản Việt sẽ luôn cố gắng khắc phục vấn đề nhanh nhất để đảm bảo giao dịch cho người dùng.

Mô hình Timo sau này vẫn là Ngân hàng số hay Ngân hàng truyền thống? Tài khoản Timo mới có liên kết được với các ví điện tử yêu cầu e-Banking không?

Mô hình liên kết với Ngân hàng Bản Việt là ngân hàng số, có tên gọi là Timo Plus. Chính sách liên kết với các ví điện tử đang được Timo Plus xem xét để hỗ trợ người dùng giao dịch tiện lợi hơn.

Timo hiện tại đã phát triển dự án ở đối tác mới chưa? Tôi muốn mở tài khoản để trải nghiệm thì phải làm như thế nào?

Hiện Timo vẫn đang phối hợp với các đối tác mới để tiến hành triển khai dự án mới trong thời gian sớm nhất. Timo sẽ sớm thông tin đến Quý khách.

Xem thông tin mới nhất về việc Timo chuyển đổi tác tại đây.