Timo Goal Save: Tiết kiệm mục tiêu nhanh-dễ-thông minh

Chuyện vẫn thường gặp với những người muốn tiết kiệm chính là cố gắng hoài mà vẫn không giữ lại cho mình bất kỳ khoản tiền nào. Với Timo thì khác! Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm mà không cần gắng gượng với tính năng Goal Save. Hãy cùng tìm hiểu tính năng này qua bài viết dưới đây nhé!

Timo Goal Save (Tài khoản Tiết Kiệm Mục tiêu) có các chức năng thông minh cho phép tạo, quản lý các mục tiêu tài chính hiệu quả. Chỉ với hai thao tác cơ bản: vuốt, chạm màn hình, bạn có thể tạo được ngay tài khoản tiết kiệm mà không hề mất phí!

Đặt lịch một lần, tiết kiệm mục tiêu tự động

Đã là người muốn tiết kiệm thì hẳn ai cũng đã từng nghe đến nguyên tắc sáu chiếc lọ. Đem thu nhập của bạn chia làm sáu phần cho nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như: nhu cầu hàng ngày, giáo dục, hưởng thụ, đầu tư, tiết kiệm, giúp đỡ người khác. Thế nhưng, đã mấy ai làm được điều này? Timo mang đến bạn phương pháp tiết kiệm mới, không cần chủ động tiết kiệm mà vẫn có tiền để dành mỗi tháng.

Còn gì vui hơn khi đạt được mục tiêu tiết kiệm và hiện thực hóa giấc mơ?

Sử dụng tính năng Goal Save của Timo, người dùng có thể chọn tiết kiệm tự động theo ngày, tuần hay tháng. Cứ đến ngày được cài đặt, tiền trong Spend Account sẽ tự động được chuyển vào tài khoản tiết kiệm mục tiêu. Sao phải bận tâm tính toán hay sợ quên để dành khi Timo đã giúp bạn làm việc đó thật đúng ý?

Nếu chưa tự tin lắm với tính năng tiết kiệm tự động và các khoản chi tiêu của mình, bạn vẫn có thể trích tiền từ Spend Account vào thời gian mình muốn.

>> Xem thêm: Tự do tài chính là gì? 7 cấp độ tự do tài chính theo Grant Sabatier và các bước thực hiện

Tiết kiệm mục tiêu hiệu quả và linh hoạt với những tùy chỉnh thông minh

Có tài khoản tiết kiệm, bạn nghiễm nhiên trở thành ông/bà chủ của chính gia tài đang sở hữu. Vậy nên, hãy tiết kiệm thật vui với các tùy chỉnh thông minh của Timo.

Với Goal Save, bạn tự do quyết định việc đặt tên cho mỗi tài khoản tiết kiệm của mình. Xưa rồi những cái tên “Tài khoản tiết kiệm 1”, “Tài khoản tiết kiệm 2”, giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo tài khoản tiết kiệm cá nhân. Muốn đi du lịch? Thử đặt cái tên thật kêu như “Đi thật xa để trở về”. Muốn tiết kiệm mua “dế” mới? “Vì một tương lai có dế xịn” có ổn không? Đừng quên chọn đúng hạng mục tiết kiệm như “du lịch”, “điện thoại”, “nữ trang” để được Timo gợi ý các ưu đãi nhằm giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Sống vui, sống khỏe, không lo có “biến” với Timo Goal Save.

Goal Save cũng có thể giúp bạn ứng phó với “biến” thật ngầu khi cho phép tùy chỉnh thời gian lẫn số tiền tiết kiệm. Vì thỉnh thoảng cuộc đời cũng hay thử thách chúng ta, nên Goal Save sinh ra để giúp bạn ra tay dẹp “biến” theo cách vừa nhanh, vừa “kool”. Nếu sử dụng các dịch vụ tiết kiệm thông thường, bạn chỉ có thể lựa chọn kỳ hạn và hạn mức tiết kiệm một lần thì Goal Save cho phép người dùng tùy chỉnh cả hai yếu tố trên bất kỳ lúc nào bạn cần. Nếu dư dả, bạn có thể thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm. Ngược lại, nếu ví hơi “mỏng”, bạn vẫn có thể giảm số tiền tiết kiệm trong tài khoản Goal Save xuống một chút. Tuy nhiên, vì một tương lai “no ấm” bạn nhớ bù thêm vào lần tiết kiệm tới nhé!

Ngoài ra, Timo còn miễn phí chi phí chuyển tiền từ tài khoản Tiết kiệm mục tiêu sang tài khoản thanh toán và ngược lại. Bạn hoàn toàn yên tâm mình sẽ không bị trừ hay thu phí trên bất kỳ khoản nào.

Timo tin rằng có quyết tâm thực hiện, bạn nhất định đạt được mục tiêu đề ra.

Tiết kiệm không phải là sống thật kham khổ, tiết kiệm là cân bằng các khoản chi tiêu. Những lời khuyên trên đây nhằm giúp cho bạn tránh “viêm màng túi” vào cuối mỗi tháng. Nhưng quan trọng, để kiếm tiền bạn nhất định phải đầu tư, tạo ra lợi nhuận bằng đam mê của chính mình. Và hãy nhớ sử dụng Timo Goal Save để luôn chủ động trong việc quản lý tài chính, bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...