Tiện ích nhắc nhở thanh toán Timo – Dễ sử dụng, tiện lợi và tế nhị

Ngân hàng số

Với tiện ích nhắc nhở thanh toán Timo, lần đầu tiên Timo trở thành ngân hàng số tích hợp đầy đủ các công cụ tài chính thông minh để giúp cho bạn quản lý tài chính cá nhân của mình được tuyệt vời. Không chỉ là những chiếc thẻ ngân hàng, ứng dụng Timo luôn hiện diện trên chiếc điện thoại của bạn nhằm nhắc nhở bạn thanh toán các hóa đơn hằng tháng một cách nhanh chóng.
 

Timo – Mang khái niệm ngân hàng số đến Việt Nam

So với các ngân hàng truyền thống đang ngày càng tăng cường các dịch vụ Internet Banking, Timo thực sự là một sự đột phá lớn đối với ngành ngân hàng tại Việt Nam. Vì đơn giản, Timo là một mô hình ngân hàng số, không có phòng giao dịch riêng, chỉ có các cơ sở Timo Hangout nhằm phục vụ các khách hàng đến làm thẻ Timo và được tư vấn về cách sử dụng. Người dùng sử dụng Timo chủ yếu thông qua ứng dụng trên điện thoại, các giao dịch chuyển khoản, thanh toán tiền nước, thanh toán tiền điện và các hóa đơn khác đều có thể sử dụng bằng ứng dụng Timo. Thẻ Timo thì có liên kết với ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) để có thể tiến hành nạp tiền vào tài khoản và rút tiền mặt ở các cây ATM. Ngoài ra, Timo còn có tính năng tiết kiệm, xây dựng ngân sách cho bạn và đặc biệt, với phiên bản 10.0 mới nhất của Timo, bạn sẽ nhận được những tiện ích nhắc nhở thanh toán hàng tháng, đồng thời gửi yêu cầu thanh toán đến với những người bạn của mình.
 

Quản lý tài chính thông minh với phiên bản mới của Timo

Bằng việc ra mắt phiên bản Timo 10.0, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay được những cải tiến hấp dẫn. Trong đó, tính năng nhắc nhở thanh toán Timo rất được các khách hàng ưa chuộng. Tính năng nhắc nhở thanh toán này chỉ được sử dụng cho những người có cùng tài khoản Timo với nhau để có thể dễ dàng chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản chỉ trong tích tắc.
Bạn chỉ cần nhấp vào phần Timo kết nối, chọn Nhắc nợ và gửi thông tin thanh toán đến với đối phương là đã thực hiện thành công một giao dịch nhắc nhở thanh toán. Ưu điểm của tiện ích này là giúp bạn không quên thanh toán cũng như yêu cầu người khác thanh toán cho bạn một cách thật tế nhị.
Không những thế, Timo còn bổ sung thêm một số các tính năng hỗ trợ tài chính khác để giúp cho số tiền của bạn có thể linh động sử dụng hơn. Với ba mục chính đó là Khoản vay, Đầu tưBảo hiểm toàn diện. Timo sẽ tạo cho bạn một nền tảng vững chắc về tài chính của mình. Không cần thiết phải quản lý với hàng loạt những hồ sơ giấy tờ phức tạp, mọi thứ đều có thể quản lý được với ứng dụng Timo.

tiện ích nhắc nhở thanh toán timo
Giao dịch online tiện lợi với Timo
Việc ngày càng gia tăng thêm các tính năng của mình, điều này chứng tỏ Timo đang muốn trở thành một công cụ quản lý tài chính đắc lực chứ không nằm gói gọn trong khái niệm ngân hàng thông thường. Bằng những tiện ích nhắc nhở thanh toán, dịch vụ cho vay, đầu tư, bảo hiểm, Timo đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu cho cuộc sống của người tiêu dùng. Trong tương lai, Timo sẽ cập nhập thêm những tính năng ưu việt khác để có thể phục vụ cho người dân Việt Nam được tốt hơn.