Tư vấn chọn quà tặng người ấy dịp Valentine trắng 14/03

Xu hướng quà tặng “thiết thực” đang ngày càng lên ngôi và khi các thương hiệu lớn đều có các loại phiếu hoặc thẻ quà tặng với nhiều mệnh giá khác nhau cho khách hàng tha hồ chọn lựa thì nó dần trở thành món quà lý tưởng cho bất kỳ ai!

Phiếu quà tặng, voucher đang rất thịnh hành và ưa chuộng tại nhiều thành phố lớn. Chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh đã có đến 72% người dùng chọn mua phiếu quà tặng (theo thống kê của Viettrack – bản tin của FTA Research and Consultant). Bên cạnh voucher giấy truyền thống, nhờ sự phát triển của công nghệ và thương mại điện tử mà hình thức mã giảm giá qua tin nhắn SMS, thẻ quà tặng cũng đang trở thành một xu hướng mới được giới trẻ nhiệt tình đón nhận.

Giảm thiểu rủi ro chọn sai quà

Có thể nói, câu hỏi “Liệu nàng có thích món quà này?” thực sự là nỗi ám ảnh đối với cánh mày râu, những người vốn không nhiều kinh nghiệm trong việc hiểu tâm lý phụ nữ. Đưa nàng đi ăn lại ngại nàng không thích, mua đầm váy lại lo chẳng hợp gu, tặng son lại ngại nàng “chê” màu, cái nào cũng nhiều “rủi ro” và thật khó chọn. Nhưng với phiếu quà tặng lại khác. Từ mỹ phẩm, phụ kiện, thời trang đến ẩm thực, giải trí,… các nàng tha hồ chọn lựa làm điều mình thích. Một thẻ quà tặng từ các thương hiệu thời trang như Zara, H&M, Robins,… sẽ “hạ gục” các tín đồ thời trang. Riêng các nàng mọt sách sẽ yêu lắm một phiếu quà tặng Tiki, Fahasa,… Hay những voucher từ các thương hiệu cafe, nhà hàng lại dễ chiều lòng những cô gái có tâm hồn ăn uống.

Sở thích của mỗi người vốn không giống nhau, vì vậy phiếu quà tặng là giải pháp cho bạn giúp hạn chế tối đa rủi ro chọn quà 8/3, quà Valentine 14/02, quà Calentine trắng 14/03 không hợp ý. Chỉ cần biết nàng là người có tâm hồn ăn uống, một tín đồ thời trang hay một người “sành” nội thất, bạn đã có thể chọn ngay phiếu quà tặng phù hợp rồi đấy! Việc còn lại, hãy cho đối phương cơ hội được chọn món đồ ưng ý theo sở thích cá nhân của mình.

Tiết kiệm thời gian

tặng phiếu giảm giá timo

Thay vì phải mất thời gian hàng giờ suy nghĩ ý tưởng lại lặn lội tìm mua, tặng quà, phiếu quà tặng sẽ giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian. Ngay cả khi chẳng phải đi đâu xa xôi, chỉ cần thoải mái ngồi nhà và bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã gửi thành công phiếu quà tặng đến người nhận chỉ trong tích tắc. Món quà trao tay chưa bao giờ đơn giản đến thế, vừa tiết kiệm thời gian, “đỡ” công sức di chuyển vừa giúp bạn “gửi” quà đến người thương trong thời gian chỉ tính bằng giây, bằng phút.

Tiện lợi ở nhiều mặt

tặng phiếu giảm giá tiki

Bạn từng tốn nhiều công sức “rinh” quà về, lại cồng kềnh mang quà đi tặng thì giờ đây, chỉ bằng một tờ giấy, một mã xác nhận OTP qua SMS hay mã iOTP hiện đại tích hợp trên nền tảng Timo, bạn đã có trong tay món quà giá trị mà không phải lỉnh kỉnh tay xách tay mang như trước. Phiếu quà tặng giấy hay voucher điện tử hiện đại đã trở thành món quà tặng nhỏ gọn và hoàn hảo cho tất cả mọi người. Bạn không còn vất vả gói quà thắt nơ như trước lại không lo bất kì sự hư hại, đổ bể nào. Dù quà to hay nhỏ, quà nặng hay nhẹ thì giờ đây cũng đều gói gọn trong tấm giấy,  trong vài dòng tin nhắn tiện lợi.

Tiết kiệm chi phí tối đa

phiếu giảm giá thức ăn

Theo khảo sát từ First Data với hơn 3.600 người dùng từ 18 tuổi trở lên vào năm 2016, có hơn 64% người lựa chọn mua phiếu quà tặng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm mà nó mang đến. Ở một khảo sát khác, cứ 10 người lại có 9 người thừa nhận thích nhận phiếu quà tặng hơn bất kì món quà cụ thể nào. Trên thị trường Việt Nam, nhiều đơn vị thương hiệu liên tục tung ra những voucher với mức giá hấp dẫn cho các mặt hàng của mình. Dễ thấy như Zalora luôn cung cấp những mã voucher giảm giá từ 10%-20% cho khách hàng thân thiết hay Tiki đã tặng voucher giảm giá 15% cho các khách hàng tham gia bình chọn Tiki là đơn vị thương mại điện tử tiêu biểu của năm 2015.

Phiếu quà tặng đang trở thành xu hướng tiêu dùng trong thời đại và là hình thức quà tặng ý vị nhưng không kém phần ý nghĩa. Với sự đa dạng trải đều ở các thương hiệu, bạn dễ dàng chọn ngay một phiếu quà tặng thích hợp tặng người thương mà không cần tốn quá nhiều công sức, thời gian. Là ngân hàng số tiên phong với phương châm giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống một cách thông minh hơn, Timo cũng không đứng ngoài xu hướng đang “hot” này. Timo đã đặc biệt dành riêng mức giảm giá hấp dẫn từ 10% – 20% cho tất cả người dùng đến 01/04/2018. Chương trình áp dụng cho hình thức thanh toán trực tiếp tại cửa hàng SoNice. và thanh toán online trên ứng dụng Robins, website Urbox.

Hãy gạt đi mọi lăn tăn trong việc chọn lựa quà tặng và để Timo giúp bạn tìm ra món quà ưng ý cho những người bạn yêu quí, làm trọn vẹn những dịp kỷ niệm đặc biệt nhé!

Nếu bạn chưa có thẻ Timo, thì Timo đang dành tặng những món quà ý nghĩa là voucher đổi quà giá trị từ 75K – 100K. Mở thẻ miễn phí để nhận quà ngay.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thể lệ chương trình “MIỄN PHÍ MỞ THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN THÊM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100K”

Tên chương trình khuyến mại: Miễn phí mở thẻ tín dụng Timo Visa và nhận thêm...

Thể lệ chương trình “CHI TIÊU NGAY – HOÀN TIỀN LIỀN TAY”

1. Tên Chương trình: Chi tiêu ngay – Hoàn tiền liền tay 2. Thời gian:...

Điều khoản và Điều kiện chương trình “TẠO TIMOPAY – NHẬN NGAY CHỤC TRIỆU”

1. Tên Chương trình: Tạo TimoPay – Nhận ngay chục triệu 2. Thời gian: 04...

GET A 100.000VND SHOPEE VOUCHER WHEN INVESTING 3.000.000VND

1. Duration of the promotion: From 1 July 2019 till the end of 31 July 2019 2....

Những điều bạn muốn biết về việc thay đổi đối tác ngân hàng của Timo

Chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng Timo Care hào hứng được chia sẻ...