Mở thẻ Visa Timo với thủ tục cực đơn giản chỉ với CMND

Mở thẻ tín dụng Timo

Theo điều kiện cơ bản được áp dụng từ xưa thì để mở được thẻ tín dụng thì bạn cần phải chứng minh thu nhập của mình bằng những bản sao kê tiền lương tối thiểu ba tháng gần nhất. Nhưng thực tế thì không lúc nào cũng vậy, vẫn có những cách để mở thẻ Visa hay thẻ Mastercard mà chủ thẻ không cần phải chứng minh thu nhập. Trong đó thẻ Timo Visa có thủ tục mở thẻ cực kì đơn giản mà bạn không cần phải chứng minh thu nhập. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

>> Xem thêm: Thẻ VISA Credit là gì?

Để mở thẻ tín dụng Timo, bạn cần phải đảm bảo là mình có đủ điều kiện để mở thẻ

Nếu không cần chứng minh thu nhập vậy thì điều kiện để mở thẻ Visa Timo – thẻ tín dụng 0% phí chuyển đổi ngoại tệ là gì?

  • Cách 1: Bạn chỉ cần có số dư tối thiểu 2 triệu đồng trong tài khoản Spend Account của Timo trong liên tục 3 tháng là đã có thể đăng kí mở thẻ Visa Timo được rồi.
  • Cách 2: Nếu bạn không đảm bảo được việc duy trì số dư tài khoản thì có thể sử dụng tài khoản tiết kiệm của mình để đăng kí.
  • Cách 3: Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào thẻ tín dụng của một ngân hàng khác mà bạn hiện cũng đang sử dụng bằng lịch sử giao dịch của bạn với ngân hàng ấy như thế nào.

Như vậy, để đăng ký thẻ tín dụng Visa Timo, bạn cần phải trang bị.

  • Nếu bạn muốn đăng ký bằng cách sử dụng tài khoản Timo trước thì hãy đăng ký trực tuyến và mang CMND đến Timo Hangout để mở tài khoản.
  • Trong trường hợp bạn muốn Timo xét tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng khác, hãy chuẩn bị sẵn thông tin hoạt động hàng tháng của tài khoản tiết kiệm đó.
thủ tục mở thẻ tín dụng đơn giản
Mở thẻ tín dụng Timo Visa tiện lợi

Cách đăng kí mở thẻ tín dụng Timo nhanh chóng và đơn giản

Không cần bạn phải đến những phòng giao dịch của ngân hàng để điền thông tin hay là ký một số các loại giấy tờ nữa. Bạn hoàn toàn có thể đăng kí mở thẻ Visa Timo ngay trên app điện thoại của bạn. Cách đăng kí cũng hoàn toàn đơn giản, trong đó đã có tích hợp đầy đủ những điều kiện cần thiết để có thể mở thẻ Timo. Trường hợp chưa đăng ký Timo, bạn hãy đăng ký ngay trên website, sau đó, đến Timo Hangout để nhận thẻ ATM và được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng ứng dụng ngân hàng số Timo. Trong trường hợp, bạn đã là thành viên Timo, hãy làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo trên điện thoại

thủ tục mở thẻ tín dụng đơn giản

thủ tục mở thẻ tín dụng đơn giản
Việc còn lại của bạn chỉ là chờ xét duyệt nữa thôi. So với những hình thức đăng kí thông thường khá phức tạp với những quy trình của các ngân hàng bây giờ thì ngân hàng số Timo thực sự là một mô hình ngân hàng vô cùng tiện lợi đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập thực sự là một tin vui đối với những ai đang có khó khăn về việc không thể sao kê được bảng lương chính thức của mình. Timo đã hỗ trợ cho bạn việc đó. Điều quan trọng đó chính là bạn cần đăng kí thẻ ATM nội địa Timo ngay hôm nay, vì thẻ Timo Visa chỉ có thể được đăng kí khi bạn là thành viên của Timo tối thiểu ba tháng. Ngay cả việc đăng kí mở thẻ Timo nội địa cũng nhanh chóng và đơn giản không kém, đặc biệt là Timo không hề thu bất kỳ một phí phát hành thẻ nào. Trải nghiệm ngay bạn nhé!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...